29

59 7 0
                                    


   này đó người thường mặt ở minh minh diệt diệt, nhan sắc khác nhau ánh đèn hạ cùng địa ngục lệ quỷ so sánh với đều không nhường một tấc. Thấy bọn họ tựa hồ có vây đi lên xu thế, Tamaki giữ chặt thu diệp tay một cái thượng nhảy, trực tiếp dẫm lên rậm rạp đầu người rời đi nơi này.

Chạy ra cư dân vòng vây, vẫn luôn chạy đến không người tháp đồng hồ phụ cận, bọn họ mới dừng lại.

Thu diệp dựa vào tháp đồng hồ lạnh lẽo vách tường: "Ngươi vừa mới không nên nói lớn tiếng như vậy."

Những lời này bao che ý vị quá rõ ràng, Tamaki nở nụ cười: "Như vậy bao che ta cái này vô tin người? Ngươi con dân nghe thế câu nói sẽ nổi điên, Thái Tử điện hạ."

Thái Tử điện hạ thong thả ung dung nhấc lên mí mắt nhìn hắn một cái: "Bọn họ hiện tại lại nghe không được, lại nói ta bao che ngươi số lần còn thiếu sao?"

Tháp đồng hồ môn hư hư hạp, nơi này thủ vệ hiển nhiên cũng đi tham gia hội đèn lồng.

Hai cái thiếu niên theo bậc thang bò lên trên tháp đồng hồ, dọc theo đường đi tháp bên trong treo không ít bức họa. Thu diệp vân trạch thình lình liền ở trong đó.

"Thu diệp vân trạch, xuất thân từ thần hàng ngày Thái Tử điện hạ, nắm giữ cùng sinh mệnh có quan hệ hết thảy linh thuật, có được thần minh cũng vô pháp cùng chi tướng so quyền năng......"

Geto Suguru nhìn bức họa phía dưới trải qua phiên dịch trở nên có thể xem hiểu tiểu truyện, càng niệm càng cảm thấy có chút quen thuộc.

"Này không phải......"

Hắn tầm mắt dừng ở cùng Dazai hi hi ha ha kéo búa bao Gojo Satoru trên người, lại lắc lắc đầu. Nói giỡn, Gojo Satoru cái này lạn tính cách hoàn toàn cùng vị này miện hạ không có nửa điểm cộng đồng chỗ a!

Tuy rằng trong thành hội đèn lồng âm phủ làm người không nỡ nhìn thẳng, nhưng lửa khói vẫn là rất mỹ lệ. Kéo thật dài cái đuôi ở không trung tràn ra pháo hoa trong nháy mắt mỹ lệ lệnh sao trời minh nguyệt đều ảm đạm thất sắc, mỹ không hề tiếc nuối.

Thu diệp màu trắng tóc dài bị ban đêm lạnh lùng gió thổi khởi. Hắn một bàn tay chống cằm, kim sắc đôi mắt thích ý nheo lại: "Thật đẹp a. Từ nhân loại thân thủ sáng tạo sự vật, không hề thua kém sắc với tự nhiên sáng lập cảnh đẹp."

"Đáng tiếc quá ngắn ngủi." Tamaki Shihara lắc lắc đầu: "Không biết có hay không cái gì ma pháp có thể làm pháo hoa lâu dài đình trệ với không trung."

"Nếu có thể có liền thật tốt quá."

   "Xác thật thực mỹ đâu." Nếu vẫn luôn như vậy thì tốt rồi, nhưng đây là không có khả năng, cho dù là đơn thuần như Itadori Yuuji, cũng như cũ có thể phỏng đoán ra tới a.

   "Suguru, ngươi có ý tứ gì a!" Gojo Satoru trừng lớn hai mắt, lên án nhìn nhà mình bạn thân.

   "Cùng vị thể cũng chưa nói sai đi." Geto Suguru khóe miệng trừu một chút, thật sự không thế nào muốn để ý tới đột nhiên diễn tinh gia hỏa này, huống hồ hắn cũng cảm thấy cùng vị thể nói không tật xấu, tuy rằng đều bị gọi là thần tử, Gojo Satoru cái này lạn tính cách cũng hoàn toàn cùng thu diệp miện hạ không dính dáng.

SanctuaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ