【 mà ở ảo cảnh trung truy kịch Ranpo đám người cũng theo cảnh tượng biến hóa đi tới một chỗ trấn nhỏ thượng. Lại lần nữa thay đổi thân phận Ancolorde cùng Izumi ở trấn nhỏ thượng phóng hà đèn.
"Tựa hồ nơi nào đều có như vậy tập tục a. Đem tâm nguyện hoặc là phiền não viết tiến đèn, Hà Thần thấy liền sẽ thực hiện tâm nguyện, mang đi phiền não."
............
Vì thế ở hoàng hôn sau, mờ mờ ảo ảo ánh đèn hạ, hai người sóng vai đi hướng tửu quán.
Họa tiểu hoàng gà đèn dần dần phiêu xa, nói chuyện với nhau thanh âm mơ hồ truyền đến.
"Lại nói tiếp, Izumi, ngươi vì cái gì muốn ở đèn thượng họa tiểu hoàng gà?"
"Bản bổn tiên sinh thật là thật quá đáng, ta rõ ràng họa chính là kim điêu!!"
"Nhưng là chỉ có một con, tiểu hoàng...... Khụ, kim điêu sẽ không quá tịch mịch sao?"
"Đều do bản bổn tiên sinh vội vã muốn uống rượu đâu, một khác chỉ uống rượu đi lạp!"
Ranpo quay đầu nhìn lại, không biết khi nào, kia chỉ họa tiểu hoàng gà đèn đã bị nước sông ướt nhẹp, chìm đáy sông.
............
Kế tiếp hết thảy tựa hồ bị mau vào, mưa bụi Giang Nam, bờ biển mặt trời lặn, Tùng Sơn cô nguyệt. Hai người ở vô ngần sa mạc chè chén rượu mạnh, ở tuyết sơn đỉnh dò hỏi di tích, ở mở mang thảo nguyên lên tiếng hát vang.
Thế gian này không có bọn họ không thể đi địa phương, ngọn núi cao và hiểm trở vách đá, sâu thẳm đáy biển, sớm đã kiến thức quá vô số mỹ lệ kỳ cảnh.
Ancolorde đổi quá mấy chục cái thân phận, cũng dần dần trưởng thành bọn họ sở quen thuộc cái kia kim tiên sinh bộ dáng.
Bọn họ một đường đi tới, lẫn nhau nâng đỡ, chưa từng thay đổi.
Hơn nữa ước định quy ẩn núi rừng. 】
bão táp trước yên lặng? Hay là bao vây ở kịch độc ở ngoài đường sương? Ai biết được......
này bức họa mặt có chút quá mức tốt đẹp, tựa như ấm người đồng thoại, bọn họ làm vai chính, quen biết, hiểu nhau, cuối cùng trở thành bạn thân, quy ẩn núi rừng......
nhưng mặc dù là Nakajima Atsushi cũng vô pháp thả lỏng lại, tựa như tử hình phạm đối mặt cuối cùng hành hình, mọi người căng chặt thân mình chờ đợi kết cục cuối cùng tiến đến.
mà kia nhất định là một cái không lắm hoàn mỹ kết cục.
【 nhưng mà biến cố thực mau liền đến tới.
Phía nam lũ lụt, phía bắc đại hạn, trung đều nạn châu chấu lan tràn, thần đều địa long xoay người. Tựa hồ trong một đêm ông trời phiên mặt, sinh linh đồ thán, khắp nơi bạch cốt, dã hồn kêu khóc, chớp mắt liền đã chết 3000 vạn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sanctuary
FanfictionẢnh thể: Mang sai mỹ cường thảm áo choàng sau Tác giả:Biên bạc https://yunzhongbowu.lofter.com/ Tác giả: Vân trung đám sương. ( cao tam tử vong trạng thái )