37

5 2 0
                                    

 37

. . . Một nam một nữ?

Chỗ nào đâu?

Nakahara Chuuya cảm giác chính mình gân xanh trên trán giật giật, vừa mới lên như vậy một chút xíu bất đắc dĩ, nhất thời hóa thành nóng nảy phun tào dục.

Đáng ghét, Fujiwara người nầy đầu óc thật không có những biện pháp khác uốn nắn trở về sao?

Hắn sẽ không cả đời đều cho là ta là nữ hài tử chứ ?

Nakahara Chuuya mím môi một cái, trong lòng toát ra một loại chua xót, cổ quái khó chịu.

Hắn ngẩng đầu lên, muốn nói gì lúc, Fujiwara Yuki đã sớm cũng đã đi ra ngoài.

Nhưng mà cuối cùng Nakahara Chuuya nhưng chỉ là nặng nề mà sách lưỡi, mặt vô biểu tình mà đứng lên.

. . .

Không thể không nói, ngâm suối nước nóng quả thật sẽ làm người thanh tĩnh lại.

Cảm giác được toàn thân từ trên xuống dưới lan tràn ấm áp, lỗ mũi trong quanh quẩn nhàn nhạt thuộc về suối nước nóng đặc biệt mùi lưu hoàng, nhưng cũng chọc người gay mũi.

Nakahara Chuuya ngồi ở trong suối nước nóng, buông lỏng mà thở dài một cái, mới vừa phiền não lại tâm tình hỏng bét lần nữa hòa hoãn lại.

Tóc đỏ cánh tay của thiếu niên khoác lên dùng đá lũy khởi suối nước nóng trên vách, bởi vì lâu dài rèn luyện vô luận là nhỏ cánh tay vẫn là bả vai, thích hợp chỗ tốt bắp thịt đường cong lưu loát, tràn đầy một loại lực lượng cảm đồng thời cũng không hiện lên quá đáng to lớn.

Nakahara Chuuya nheo lại lam đồng, về phía sau dựa vào, ngửa đầu nhìn bầu trời.

Mặc dù hắn rất thích Yokohama sầm uất xa mỹ cảnh đêm, bất quá giống như vậy chất phác sạch sẻ bầu trời đêm, cũng tương đương không tệ.

Bên tai là nước suối từ trúc mộc tuột xuống lúc thanh thúy tiếng nước chảy, tựa như có thể tẩy đi linh hồn trên bụi bậm vậy. Vô luận là thân thể vẫn là về tinh thần, Nakahara Chuuya đều không tự chủ được mà buông lỏng xuống.

Nếu như lúc này có thể nhấp một ly rượu gạo, hẳn sẽ càng thích ý đi.

Lại nói, Fujiwara tên kia lại chạy đi nơi đâu. . .

Nakahara Chuuya thờ ơ mà suy nghĩ, từ phía sau bỗng nhiên truyền tới thứ gì té xuống tiếng vang.

"Ba."

Nakahara Chuuya trong nháy mắt chuyển qua đầu, nhìn về phía thanh âm ngọn nguồn.

Bất quá khi nhìn rõ sở là ai sau, ánh mắt sắc bén nới lỏng.

Cách đó không xa tóc hồng thiếu niên đứng ở tại chỗ, vào suối nước nóng trước cần trước tiên xối nước cùng gội đầu, vì vậy cả người đều ướt nhẹp trứ, anh hoa sắc tóc quăn rủ xuống, mềm mại mà dán vào gò má hai bên.

Bên hông chỉ vây quanh một cái khăn lông, lộ ra phần lớn da, nhìn qua so với người bình thường muốn trắng nõn rất nhiều.

Phanh, thình thịch.

Rõ ràng đối phương mới vừa cùng giống như mình đều là cái nam sinh, nhưng hắn lại cảm giác khi nhìn đến Fujiwara Yuki rất ít phơi bày ra da lúc, chính mình mặt không giải thích được đốt, lại đỏ lại nóng.

Thân là thẳng nam lại thành game Otome vai chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ