Thứ 74 chương day. 74
"Đằng, Fujiwara san, buổi sáng khỏe."
"Buổi sáng khỏe, hoành sơn tiểu thư.
Tóc hồng thiếu niên xách một cái túi, hướng trước mặt đã thay tiệm cà phê khăn choàng làm bếp nữ sinh mỉm cười, gật đầu một cái.
Mỹ thiếu niên nét mặt tươi cười lực sát thương cao đến dọa người, màu hổ phách tròng mắt ôn nhu lại lễ phép.
Hoành sơn mặt đỏ lên, đầu nháy mắt trống không, vốn chuẩn bị tốt muốn nói lời nói nhất thời lắp ba lắp bắp mà cắm ở trong cổ họng, đến cuối cùng ấp a ấp úng nói ra, chỉ là một câu "Hôm nay thời tiết thật không tệ đâu."
A a a a hoành sơn vũ ngươi ngốc chết ! Loại này khô cằn lời nói tuyệt đối sẽ bị đối phương chê đi !
Màu nâu tóc ngắn nữ sinh ở trong lòng phát điên.
Mà trước mặt tóc hồng thiếu niên chỉ là mỉm cười, cong lên xinh đẹp màu hổ phách tròng mắt.
Thanh âm êm dịu lại ôn hòa, để người như mộc xuân phong.
" Ừ, ta cũng như vậy cảm thấy."
"Hôm nay là cái tốt vô cùng thời tiết đâu."
Ô oa, là theo ta mà nói nói đi. Asa tây... Ô, Fujiwara san thật là Asa tây...
Hoành sơn ở trong lòng bốc lên màu hồng phao phao.
Đại khái là Fujiwara ôn nhu làm nàng cố lấy dũng khí, hoành sơn ý đồ hướng đối phương đáp lời.
"Đằng, Fujiwara san, là vừa mới tới trinh thám xã sao? Thật là thiếu thấy a."
"Ừ ? A, không phải . Ta chỉ là mới vừa đi ra ngoài giúp loạn bước tiểu thư mua quà vặt."
—— "Loạn bước tiểu thư" .
Tóc màu hạt dẻ cô nương trên mặt lộ ra trong nháy mắt đờ đẫn.
Đối mặt tóc hồng thiếu niên kia trương lóe sáng lượng mặt mày vui vẻ, trên ót rơi xuống một giọt nho nhỏ mồ hôi.
—— Fujiwara san vô cùng hoàn mỹ.
Tướng mạo tuấn nhã, thanh âm dễ nghe, tính cách ôn hòa, nhà dạy tốt đẹp, làm việc nghiêm túc, đối với bất cứ người đều thập phần kiên nhẫn, ôn nhu.
Nhưng mà, trên thế giới tóm lại là mười toàn mười mỹ nhân thiết.
Như vậy hoàn mỹ lại đẹp trai Fujiwara san, vô cùng có thể tiếc bị mắc "Giới tính nhận tri chướng ngại" —— bất quá tựa hồ chỉ đối với cái khác nhân tài sẽ như vậy.
Fujiwara Yuki lần đầu tiên thấy Fukuzawa Yukichi lúc , gọi đối phương vì "Phúc trạch nữ sĩ", thành công thu hoạch chung quanh một mảnh phun nước thanh, chỉ có Edogawa Rampo một người ôm chính mình cơn sóng tử nước ngọt ở công vị trên nhạc không thể chi.
Bất quá một giây kế tiếp bị đối phương gọi là "Loạn bước tiểu thư" sau, nhất thời lại bĩu môi, nhỏ giọng thầm thì nửa ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thân là thẳng nam lại thành game Otome vai chính
FanficTác giả: Mị Mị Phốc Trà https://wikisach.net/truyen/than-la-thang-nam-lai-thanh-game-otome-v-ZWAmKVS4CHSNj0gP#!