34

11 0 0
                                    

Đệ 34 chương day. 34

Hồng tửu điển hình đặc thù chính là hậu kính đại.

Hơn nữa này hồng tửu số ghi, có thể sánh bằng hắn bình thường uống được cao nhiều.

. . . Đây là đương nhiên .

Tuy rằng hắn còn chưa tới pháp định uống rượu tuổi, nhưng mà cùng một cái gì trái pháp luật phạm tội sự đều trải qua Mafia nói"Vị thành niên không thể uống rượu" , liền cùng cùng nói chê cười dường như.

Nhưng kì hội các bằng hữu vẫn là chiếu cố Nakahara Chuuya, bình thường ‌ uống rượu cũng sẽ không chọn số ghi cao .

Nakahara Chuuya cảm giác chính mình cả người nóng được đòi mạng.

Bất quá hắn rõ ràng chính mình không có đến ‌ uống say cái loại này trình độ, nhiều lắm là đầu trướng choáng, tư duy hơi có chút chậm chạp.

Giả phát ‌ thiếu niên nâng tay xoa nhẹ ‌ nhu chính mình huyệt Thái Dương, trong miệng lầu bà lầu bầu nói ‌ cái gì ‌ sao.

Đỡ chính mình Fujiwara Yuki chuyển mặt qua, nghi hoặc hỏi.

"Xin lỗi, Chuuya-kun ngươi nói ‌ cái gì ‌ sao ta ‌ không có nghe thanh."

Ân? Như thế nào không gọi ta ‌ Chuuya tiểu thư ‌?

Cư nhiên còn có chút không thích ứng. . . . . .

Này ‌ ý tưởng tại trung nguyên Chuuya trong đầu chợt lóe.

Bất quá Dư Quang chú ý tới ‌ trước mặt dẫn đường bàn phát ‌ nữ tính sau, Nakahara Chuuya mới về ‌ thần lại đây, hiện ‌ tại nhưng là tại Ngũ Thập Lam phu nhân ‌ trước mặt.

. . . . . . Đáng chết, chính mình là đã bị này ‌ gia hỏa thuần hóa ‌ thói quen ‌ sao.

Nakahara Chuuya vốn xoa huyệt Thái Dương động tác nhất thời ‌ biến thành ‌ đỡ lấy chính mình trán, mang theo một tia xấu hổ trong lòng thổ tào chính mình.

Bên người Fujiwara Yuki thấy hắn không nói lời nào, chỉ là bất đắc dĩ cười cười.

Thiếu niên trên người mang theo một loại dễ ngửi hương vị, hỗn tạp tại hồng tửu thản nhiên thuần hương phía dưới,

Như là dương cam cúc, mạc danh để người ‌ tinh thần yên ổn xuống dưới.

Này ‌ khiến Nakahara Chuuya theo bản năng càng thêm để sát vào ‌ một ít.

Mà chính hắn tựa hồ cũng không có phát ‌ hiện ‌ chính mình hành vi có cái gì ‌ sao không đúng.

Ngũ Thập Lam phu nhân ‌ mang theo bọn họ đi đến ‌ ‌ phòng nghỉ.

Fujiwara Yuki đỡ Nakahara Chuuya đến ‌ trong buồng trên giường ngồi xuống, ôn nhu dò hỏi.

"Chuuya tiểu thư cần nước sao? Ta ‌ đi giúp ngài đổ một ly nước ấm đi. Xem ngài vừa rồi vẫn ở nhu huyệt Thái Dương, hẳn là bởi vì cồn duyên cớ đầu tại đau, hơi chút uống điểm nước ấm sẽ giảm bớt ."

"Không cần, ta ‌ hơi chút nghỉ ngơi một lát hảo."

Nakahara Chuuya hít ‌ khẩu khí, cau mày nói.

Thân là thẳng nam lại thành game Otome vai chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ