53

4 1 0
                                    

 Thứ 53 chương day. 53

" "La Sinh Môn"!"

Theo một tiếng gầm lên, tàn bạo đen thú một lần nữa hóa hình ra, cũng không giống như qua lại thi hành nhiệm vụ như vậy, mang xơ xác tiêu điều cùng máu tanh ý xé

Bể chặt đứt địch nhân, chẳng qua là ý đồ trì hoãn những ràng buộc ở trước mặt nổi điên đám người động tác.

Loại này bó tay bó chân cảm thụ làm từ trước đến giờ giết chóc thói quen Akutagawa Ryunosuke nóng nảy không dứt.

Người phía sau bầy vẫn còn đang nổi điên, bọn họ mục tiêu không chỉ là Fujiwara cùng Akutagawa, hết thảy sẽ hô hấp sinh vật ở trong mắt bọn họ tựa hồ đều được công kích đối tượng.

Tiếng súng vang lên, đạn cọ qua vách tường mà thay đổi hành vi phương hướng, hướng hai người tấn công tới.

"La Sinh Môn" nháy mắt mở ra, hóa ‌ vì ‌ một mặt lá chắn bảo vệ, đem Fujiwara cùng Akutagawa hai người toàn bộ ‌ che ngăn ở phía sau.

Có thể ‌ công có thể ‌ thủ "La Sinh Môn", tuyệt đối cũng coi là đứng đầu dị năng ‌ lực một trong.

Akutagawa Ryunosuke giơ tay lên ngăn trở bốc bụi lên, phổi ‌ nóng bỏng cùng ngứa cảm lệnh hắn nhịn không được ho khan mấy ‌ thanh.

Hắn hơi chuyển mặt qua, nhìn về phía một bên tóc hồng thiếu niên.

Người sau trừ trên bả vai vết thương đạn bắn bên ngoài, chỉ là bởi vì ‌ thể năng ‌ chưa đủ mà ‌ thở hào hển, bạch ‌ tích gò má ửng đỏ, dính vào một ít bụi bặm, nhìn qua giống như là chán nản quý công tử.

". . . Fujiwara tiên sinh ngài rời đi trước, tại hạ sẽ tới sau."

Fujiwara Yuki há miệng một cái, cuối cùng chẳng qua là gật đầu một cái.

Cái này ‌ giây phút nếu là nói gì phải đi ‌ cùng đi ‌, không khỏi quá buồn cười.

Chính mình ở chỗ này, ở sẽ khiến Akutagawa tiểu thư bó tay bó chân.

Akutagawa Ryunosuke thấy đối phương rời đi, vốn là biểu tình lãnh đạm tỏ ra bộc phát lạnh lùng, giống như là chủ nhân tóc mai hạ bưng kia một mạt như ‌ tuyết giống nhau bạch ‌ sắc.

" "La Sinh Môn"!"

Gọt thiết như ‌ bùn màu đen vải như ‌ cùng con nhện màu đen vải chân, lấy một loại mắt thường khó mà bắt tốc độ, hướng trước mặt ‌ địch nhân công tới.

Đâm thủng bọn họ thân thể?"La Sinh Môn" chẳng qua là đem hai bên vách tường chém thành khối vụn.

Nhiều mảnh nhỏ xi măng khối vụn nâng lên một trận màu xám tro bụi mù; khói mù tan hết sau, đá vụn đã đem hắn cùng rơi vào đám người điên cuồng ngăn ra, đi ‌ hành lang cũng bị chận lại hơn nửa.

Tạm thời chỉ có thể ‌ trước như vậy.

Đến nổi ‌ bên trong lầu hư hại tình huống, hoàn toàn không có ở đây Akutagawa Ryunosuke trong phạm vi suy xét.

Bởi vì ‌ mới vừa bốc bụi lên chui vào trong lổ mũi ‌, Akutagawa Ryunosuke cau mày bịt miệng mũi, nhịn không được kịch liệt mà ho khan; cổ họng bên trong ‌ mao tế mạch máu bởi vì ‌ mới vừa ho khan tan vỡ, tràn đầy một cỗ ghê tởm rỉ sét vị.

Thân là thẳng nam lại thành game Otome vai chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ