Thứ 71 chương day. 71
【 tích 】
【 đọc đương trong —— 】 【 người chơi đã chết mất 】
【 tích 】
【 đọc đương trong —— 】 【 người chơi đã chết mất 】
" Ầm
【 tích 】
"
【 người chơi đã chết mất 】
Không biết ở tràng cảnh này tuần hoàn bao nhiêu lần.
Giống như màu xám tro u linh vậy hai nam nhân, tựa như mang đến tử vong ác ma, quơ trong tay lưỡi hái, một lần lại một lần mà thu hoạch đi hắn "Sinh mạng" .
Fujiwara Yuki vừa suy tính, một bên cố gắng ý đồ trì hoãn thời gian, từ các loại góc độ không ngừng mà lời nói khách sáo.
Nhiên mà đối phương mục tiêu rất rõ ràng, chính là kia năm hài tử.
Đến từ Âu Châu vô danh quân đoàn, trên chiến trường mới có thể xuất hiện kiểu xưa tay. Súng, tìm cứu chuộc cùng giải thoát...
Đương Fujiwara Yuki dùng thuần thục tiếng Pháp cùng bọn họ đối thoại lúc, hai cái mang u tối nón lá rộng vành nam nhân rõ ràng không có phản ứng qua tới, hơi sững sờ.
Trở về qua thần tới sau, khàn khàn chua xót giọng, đồng dạng cách dùng lời nói hồi đáp Fujiwara Yuki vấn đề.
"—— chỉ có người kia mới có thể giải thoát chúng ta linh hồn."
" "Người kia" ?"
Fujiwara Yuki nhai kỹ đáp án này, lòng trong cũng sớm đã có đoán tưởng.
"Các ngươi theo như lời "Người kia", chỉ ngón tay Oda sao?"
"... Đúng vậy."
"Vậy tại sao lại hết lần này tới lần khác là Oda đâu "
"Chúng ta tìm kiếm qua "Tháp đồng hồ người hầu", nhưng "Tháp đồng hồ người hầu" cũng không cách nào giải thoát chúng ta linh hồn. Coi như quân nhân, chết ở trên chiến trường mới có giá trị."
"Nhưng Yokohama không phải chiến trường."
"... Đang bởi vì như vậy , chúng ta cần sáng tạo ra chúc với chúng ta chiến trường."
Ở một lần lại một lần đọc đương trong , một bên tìm kiếm thoát khỏi khốn cảnh phương pháp, một bên đang không ngừng "Tử vong đọc đương" trong lấy được đến tương quan tin tức.
Bỏ túi trong điện thoại di động, chỉ ở lần đầu tiên đọc đương lúc vang lên qua một lần, sau liền lại cũng không có đánh đến đây.
Fujiwara Yuki cũng tự hỏi qua , hay không muốn hướng Oda tiểu thư hoặc là Dazai tiểu thư gọi điện thoại nhờ giúp đỡ.
Câu trả lời là vô giải.
Coi như Oda tiểu thư cùng Dazai tiểu thư tiếp điện thoại, trong thời gian ngắn cũng đuổi không trở về tới.
Lần này đọc đương thời gian là năm phút đồng hồ trước.
Fujiwara Yuki tính toán qua , mang năm hài tử ở đó hai nam nhân tiến vào cà ri tiệm trước rời đi, cơ hồ không có khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thân là thẳng nam lại thành game Otome vai chính
Hayran KurguTác giả: Mị Mị Phốc Trà https://wikisach.net/truyen/than-la-thang-nam-lai-thanh-game-otome-v-ZWAmKVS4CHSNj0gP#!