54

4 1 0
                                    

 Thứ 54 chương day. 54

. . .

【 tích, đọc đương trong ——— 】

"Akutagawa tiểu thư !

Theo hài đồng thét chói tai, thứ gì bị xé thanh âm, lại như thế nào vội vàng tiếng gọi ầm ỉ đều đã không cách nào truyền tới tới rơi vào dị năng lực trong khống chế tóc đen thiếu nữ.

Trước mắt màu đen chợt lóe lên, sau đó chính là phô thiên cái địa huyết sắc.

Muốn nói điều gì, nơi cổ họng lại bị máu mạt nhét đầy, mỗi lần há mồm ra chỉ có cuồn cuộn không ngừng máu tươi, lỗ mũi đã không ngửi được bất luận rỉ sét vị.

Màu hổ phách trong con ngươi hào quang một lần nữa ảm đạm.

. . .

【 tích, đọc đương trong —— 】

"Lâu. . ."

"Không nên không nên không nên không nên không nên không nên !! Ta muốn đem ‌ các ngươi toàn ‌ bộ làm hỏng mất !!"

Hắn lời còn chưa dứt hạ ‌, âm dương đầu trẻ nít đã ‌ xé tay trong cây bông vải con nít, theo vang lên bên tai một trận làm người ta buồn nôn nhọn tiếng cười, bên người tóc đen ‌ thiếu nữ ở kêu rên trong rủ xuống ‌ đầu.

Lần nữa lúc ngẩng đầu lên, u tối màu mực tròng mắt đã sớm bao trùm trên một tầng nồng đậm huyết sắc, máu tươi không ngừng từ hốc mắt trong rơi xuống ‌.

Điên cuồng hắc khuyển là đang khóc khóc sao? Vì chính mình còn là vì cái gì?

Phục hồi tinh thần lại thời điểm, thân thể đã ‌ giống như cái đó cây bông vải con nít vậy, bị đen thú sắc bén nanh vuốt xé thành ‌ mảnh vụn, thất linh bát lạc.

. . .

【 tích, đọc đương trong —— 】

Này ‌ lần trước thông báo Dazai tiểu thư cùng Chuuya tiểu thư đi.

Tóc hồng ‌ thiếu niên quả quyết cầm lên điện thoại, ở gọi thông dãy số sau không kịp đối phương đáp lại, ngữ tốc thật nhanh mà đem chính mình lấy được tin tức nói cho cho đối phương.

Giây tiếp theo, kịch liệt ù tai làm hắn không nghe được ‌ bên đầu điện thoại kia người trả lời, vo ve lại huyên náo.

Trước mắt nguyên bản rõ ràng hình ảnh bắt đầu mơ hồ không rõ, thân thể bộc phát ‌ lạnh như băng.

Bàn tay vô lực ‌ mà rủ xuống ‌, điện thoại rơi xuống đất.

Sau đó là nhục thể ngã xuống ‌ sau, phát ‌ ra một tiếng làm run sợ lòng người rên, để lại cho bên đầu điện thoại kia một câu cuối cùng lời,

". . . Lúc này là bụng a. . ."

. . .

【 tích 】

【 đọc đương trong —— 】

. . .

. . .

Này ‌ là lần thứ mấy trở lại ‌ này ‌ cái địa phương?

Dazai Osamu phát ‌ hiện chính mình đang khẩn trương.

Thân là thẳng nam lại thành game Otome vai chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ