Chương 10

479 27 4
                                    


"Vị của em?"

Furina ngơ ngác, không hiểu Neuvillette đang có ý gì. Trong đầu cô đột nhiên nhớ về cái đêm cùng ân ái với thân xác của anh. Những đoạn ký ức đầy nhục dục lần lượt hiện lên trong đầu khiến cô không khỏi đỏ mặt.

Neuvillette dường như không để ý đến sự thay đổi trên nét mặt của Furina. Anh chỉ chăm chú ngắm nhìn đôi môi đỏ mọng của cô sau đó đặt một đầu ngón tay đè lên.

"Thân xác của tôi. Em còn nhớ không? Chúng ta đã từng làm gì tôi đều cảm nhận được!"

"Anh...!"

Furina nghẹn lời, xấu hổ muốn chết. Cô đẩy tay anh ra toan đứng dậy thì lại bị anh kéo vào trong chăn. Anh bình tĩnh đề nghị.

"Nằm ở đây với tôi thêm một lát đi!"

Furina hừ nhẹ:

"Ngài thẩm phán đang bị thương đấy. Ngài nên bớt suy nghĩ mấy chuyện linh tinh đi!"

Neuvillette có chút ngượng ngùng.

"Xin lỗi! Là tôi không biết chừng mực!"

Furina không muốn tiếp tục cái chủ đề khiến người ta khó xử này nữa. Cô chui ra khỏi chăn nói với anh:

"Tôi phải đi tắm với nấu ít đồ ăn. Anh chịu khó nằm im đi không vết thương lại bục ra đấy!"

Lần này anh không ngăn cản cô nữa. Sau một màn vận động vừa rồi, Neuvillette cảm thấy lồng ngực mình đã phải chịu sự đau đớn không nhỏ. Anh đưa tay lên sờ cái băng vải, dường như lại có chút máu thấm ra. Furina nhăn mặt liền đưa tay kéo tay anh sang một bên.

"Chắc tôi phải trói anh lại mất."

Neuvillette đưa tay xoa đầu cô, giọng anh nhẹ bẫng như thể người đau là cô chứ không phải anh.

"Đừng quá lo lắng. Chỉ vài ngày là sẽ khỏi thôi!"

"Vài ngày?" Furina ấm ức nhưng chẳng biết làm sao "Có vẻ anh đang quá tự tin vào bản thân rồi!"

Neuvillette mỉm cười chua chát:

"Tôi biết em đang lo sợ hắn ta quá mạnh. Nhưng sau vài lần giao chiến với hắn, tôi biết hắn đã yếu đi rất nhiều. Chắc chắn hắn đã dùng toàn bộ sức mạnh để cứu sống em."

Vài lần giao chiến, mỗi lần lại bị thương thành thế này, không chừng đến một ngày anh bị hắn phanh thây xẻ thịt mất.

Furina im lặng, cõi lòng tràn ngập lạnh giá. Dù muốn dù không, cô cũng phải chấp nhận một điều rằng, ân oán giữa cô và ác long càng lúc càng sâu đậm không có cách nào phá bỏ. Neuvillette muốn bảo vệ cô, nhưng cô biết, anh đang phải đối mặt với mối nguy vượt quá tầm hiểu biết của vũ trụ này.

Cô không muốn anh phải chết. Nhưng cô phải làm gì bây giờ?

Navia nói đến chìa khoá giải quyết mọi vấn đề. Liệu cô có phải chiếc chìa khoá đó? Cô không chắc. Cô đã từng tự đánh cược bản thân vào một ván bài sinh tử và cô đã thắng. Tuy vậy, giờ đây cô không biết liệu mọi việc có còn như dự tính nữa không bởi vì cô chẳng còn cách nào có thể đối mặt với ác long nữa. Hắn bây giờ đã phát điên rồi.

Thư gửi FurinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ