(#j4f Otp tui đ.ụ chứ có phải tui đâu hehe )
Khán giả gì chứ? Anh ta đúng là đồ thần kinh. Furina muốn phát điên. Tuy rằng đó chỉ là cái xác rỗng nhưng cô chẳng thể nào bình tĩnh được khi Neuvillette thật đang ở đây lại còn nhìn cô bị người khác cưỡng ép nữa.
"Làm ơn đưa anh ấy đi chỗ khác được không?"
Furina cầu xin, cô không muốn mình phải chịu đựng sự nhục nhã thêm một lần nào nữa.
Neuvillette khẽ cắn chiếc cổ thon thả của cô, một mực từ chối:"Không phải em thích có hai người sao? Tôi chiều em mà!"
Tôi nói vậy khi nào?
"Tôi không thích!"
Furina phản bác. Cô vùng vẫy muốn thoát khỏi kìm kẹp của ác long nhưng một lần nữa lại bị đánh bại. Anh ta đẩy cô nằm sấp xuống, hai bắp đùi to khoẻ giữ cho hai chân cô khép chặt lại, mông vểnh cao sau đó nhét con quái thú của mình vào cái khe hẹp ở giữa. Trong tư thế này Furina hoàn toàn không có khả năng giãy giụa vì hai tay cô không thể làm bất cứ gì khác ngoài chống đỡ lấy thân mình.
"Sao em lại đẹp như vậy? Vừa đẹp vừa ương bướng. Nhưng tôi rất thích!"
Nói đoạn anh ta bắt đầu đưa đẩy hông. Con quái thú cọ lên miệng huyệt của cô, chạm vào hạt đậu hết lần này tới lần khác đến phát đau khiến Furina không khỏi rùng mình. Cô thở gấp, nước mắt tuôn trào ướt cả gối. Neuvillette càng lúc càng mạnh bạo. Anh ta khẩn chương đến độ đỏ mặt tía tai, hạ bộ đánh vào mông của Furina phát ra những tiếng bành bạch ám muội. Sau một hồi bảy nổi ba chìm, Furina cảm thấy sắp không chống đỡ được nữa. Ấy vậy mà con quái thú vẫn hừng hực khí thế rút ra đâm vào giữa hai chân cô như một cỗ máy đáng sợ. Neuvillette đang xoa xoa hai cánh mông cô bỗng nhiên thò một tay xuống dưới sờ lần chỗ hai người đang kếp hợp, thấy cô ra nước không nhiều liền thả chậm lại tốc độ. Dùng cái đầu nấm nhẹ nhàng cọ vào trong miệng huyết một chút đồng thời dùng tay xoa nắn cái hạt đậu của cô.
Furina bị kéo đi như ngựa phóng bất ngờ bị dừng lại, bên dưới đột nhiên vô cùng ngứa ngáy. Tuy vậy cô cố chấp phản kháng lại dục vọng của bản thân. Nghĩ đến Neuvillette đang ngồi ở kia, cô không thể nào buông thả được.
"Em cũng biết cách chống cự đấy!"Ác long quả thật rất hiểu cô. Anh vừa ta tiếp tục chơi đùa với cái miệng dưới của cô, vươn móng vuốt lên bóp ngực cô vừa nói:
"Thôi đươc rồi. Tôi sẽ có cách khiến em phải ngoan ngoãn."
Neuvillette đỡ Furina dậy cho cô ngồi quay lưng về phía anh ta. Giờ đây cô chẳng khác nào con rối mặc sức bị trêu đùa. Hai cẳng chân cô tê mỏi đến không còn cảm giác bị Neuvillette kéo gập sang hai bên hông, âm hộ mở rộng nhìn rõ cả khe thịt hồng hồng. Furina lại một lần nữa đối mặt với cái xác không hồn của Neuvillette, nhưng giờ đây cô không còn sức mà giãy giụa nữa.
"Lại đây!"
Neuvillette ra lệnh cho cái xác. Lập tức đôi mắt vô hồn xuất hiện tiêu cự, hướng thẳng về phía Furina. Cô còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì cái xác đã đi tới, quỳ xuống trước mặt cô, hai tay đỡ lấy mặt cô rồi dịu dàng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư gửi Furina
FanfictionĐây là câu chuyện giả tưởng về tình yêu giữa ba người 2 Neuvillette và 1 Furina. Mọi sự việc diễn ra trong truyện đều không có thật và không liên quan đến cốt truyện game.