Chương 11

465 24 5
                                    


Mấy ngày nay thời tiết lạnh hơn lại còn hay có mưa nên Furina thức dậy khá muộn. Bên ngoài đã sáng từ lâu nhưng những cơn giông cứ lần lượt kéo về che kín bầu trời, khắp nơi đều một màu xám xịt chẳng rõ là buổi sáng hay buổi chiều nữa.

Furina nằm trong chăn, lười liếng lắng nghe tiếng mưa rơi trên nóc nhà, muốn dậy một chút để đi vệ sinh cá nhân những vừa thò chân ra thì ngay lập tức thụt vào. Lò sửa trong nhà đã tắt, không khí hiện giờ vô cùng lạnh. Cô theo thói quen quấn chiếc chăn quanh mình nhưng chợt nhận ra Neuvillette đang nằm ngay bên cạnh, thế là cô lại nằm im tiếp tục đếm tiếng mưa rơi.

Cơ thể Neuvillette rất ấm. Hơi ấm toả ra bên trong chăn giống như mấy cái lò sưởi đặt cạnh nhau vậy. Furina khẽ khàng cựa mình dịch sát đến bên cạnh anh, muốn hưởng thụ luồng nhiệt của anh đang dần phủ lên da thịt lạnh lẽo của cô.

"Bên ngoài lạnh lắm!"

Neuvillette đưa tay ôm lấy cô. Giọng anh còn ngái ngủ, có vẻ như còn khá mệt. Furina ngoan ngoãn dựa vào ngực anh hỏi:

"Ngài thẩm phán, ngài cứ định ở lại đây mãi sao?"

Neuvillette hừ một tiếng đưa tay bóp ngực cô:

"Sao mới sáng sớm em lại đuổi tôi đi rồi?"

Furina hậm hực không nói. Neuvillette kê đầu sát vào gáy cô thuyết phục:

"Hay là em theo tôi đi."

Furina từ chối:

"Tôi muốn ở đây. Dù sao cũng quen rồi."

Neuvillette biết rằng một khi Furina đã quyết tâm chuyện gì sẽ chẳng thể nào lung lay được cô. Anh rầu rĩ nói:

"Vision...không có vision tôi lo em sẽ gặp nguy hiểm."

Furina thở dài:

"Mười năm tôi đi khắp nơi đâu có cần dùng đến vision đâu. Người anh cần phải lo là dân chúng Fontaine kìa. Nếu tôi có gặp chuyện gì bất chắc thì cũng là do số kiếp tôi như vậy. Dù sao thì ai cũng phải chết. Chẳng qua sớm hay muộn thôi."

Neuvillette không phản bác lại những lời cô nói. Anh chỉ cảm thấy buồn trong lòng. Chính là cảm giác muốn làm gì đó cho cô nhưng cô lại không cần.

Những lúc cô cần anh thì anh lại không thể giúp cô.

"Neuvillette!"

Furina dịu dàng gọi tên anh.

"Đừng quá quan tâm tôi như vậy được không?"

Thấy anh nhìn cô bằng ánh mắt sâu xa, man mác nỗi buồn, cô nói tiếp:

"Vì quan tâm tôi nên anh lại hay tự trách mình. Tôi không phải người đáng thương hại. Tôi làm việc và chịu mọi hậu quả đều là do tôi lựa chọn. Không phải do anh, Neuvillette. Nếu anh cứ như vậy, làm sao tôi nỡ rời xa anh đây?"

Neuvillette có đôi chút nghẹn lời. Anh đưa tay xoa lên má cô, nhìn đôi mắt trong trẻo bừng sáng của cô, âu yếm nói:

"Chỉ cần em được bình an. Điều gì tôi cũng có thể làm được!"

Furina đỏ mặt bật cười, đặt lên môi anh một cái hôn nhẹ như gió. Neuvillette thấy trong lòng rung động liền ôm cô thật chặt, đáp lại cô bằng một nụ hôn còn mãnh liệt hơn. Sau một hồi quấn quít, con mãnh thú trong người anh lại thức tỉnh, dục vọng sôi trào như núi lửa. Anh mút cái miệng của cô thật mạnh. Furina bị hôn đến nghẹt thở, cái lưỡi muốn tê liệt, cô đẩy anh ra nói:

Thư gửi FurinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ