Chương 6

503 27 3
                                    

Furina 6

"Tôi rất nhớ em!"

Neuvillette lặp lại lần nữa, ngay sau đó anh cúi đầu hôn lên đôi môi căng mọng, ướt át của cô. Ngọn lửa tình âm ỉ giống như gặp được củi khô lâu ngày lập tức bốc cháy bừng bừng, thiêu đốt tất cả lý trí, linh hồn của anh. Mỗi lưỡi anh quấn lấy cô, ra sức khuấy đảo, liếm mút đến từng chân răng kẽ lợi. Furina cảm thấy mình sắp bị mút khô đến nơi, cả khuôn miệng đau nhức mà không thể dứt ra khỏi những cuộc tấn công dồn dập của anh.

Sau một hồi điên cuồng xâm chiếm, Neuvillette mới buông người trong lòng ra. Nhìn cô mềm nhũn tựa vào ngực anh thở hổn hển, hai má ửng hồng, dục vọng trong anh càng trở nên sục sôi, nóng bỏng hơn bao giờ hết. Anh luồn tay vào trong áo cô sau đó liền kéo nó lên cao, hai bầu ngực trắng tròn liền hiện ra trước mắt. Furina xấu hổ vội lấy tay che ngực lại. Hành động đó càng khiến anh thích thú, càng muốn giày vò cô hơn nữa. Bản tính thú săn mồi là vậy. Con mồi càng chống cự càng khiến con thú săn hưng phấn hành hạ đến chết.

Neuvillette dùng một tay giữ chặt hai tay Furina lên đỉnh đầu, hai chân anh đè chặt hai chân của cô. Thế là chẳng cần dùng nhiều sức, Furina đã bị ghim xuống giường không thể nhúc nhích, sau đó chỉ có thể bất lực để cho cái miệng anh tha hồ càn quét trên người cô. Hôn môi chán anh ta liền hôn ngực. Hai bầu vú của cô chẳng khác nào hai miếng bánh caramen để cho anh ta thoả sức cắn mút. Mỗi lần anh dùng sức mút cái đầu vú của cô, còn cố tình kéo nó lên cao sau đó mới nhả ra. Furina thật muốn khóc. Nhưng cô chẳng thể giãy giụa, chẳng thể chối từ những khoái cảm xác thịt mà anh ta mang đến, nhấn chìm cô trong bể dục vọng sâu không thấy đáy này.

"Em ướt rồi này!"

Neuvillette nhấc Furina lên để cô tựa vào đầu giường, sau đó anh ép sát lại, đẩy cái mông cô tựa trên đùi anh, hai chân mở rộng. Ở tư thế này, hoa huyệt bị phơi bày ra ngay trước mắt anh, thấy rõ cả khe thịt hồng hồng bên trong đang không ngừng tiết ra dâm dịch trong suốt. Neuvillette chọc một ngón tay vào. Furina bị đau kêu lên. Âm thanh yêu kiều đến khó tả tựa như chiếc vuốt của con mèo nhỏ đang khẽ khàng gãi ngứa vào tim anh. Neuvillette bị âm thanh đó kích thích, hưng phấn tột độ. Anh tiếp tục nhét thêm 2 ngón tay vào, nhẹ nhàng đưa đẩy sau đó tăng dần tốc độ. Furina thở hổn hển, cả cơ thể run rẩy như bị điện giật sau mỗi lần tay anh rút ra đâm vào cái miệng nhỏ bên dưới của cô. Nước trong người cô chảy ra ngày một nhiều. Cô không còn thấy đau nữa, chỉ thấy sướng khoái vô cùng. Cái miệng nhỏ càng lúc càng tham lam, siết chặt lấy ba ngón tay của Neuvillette, càng lúc càng cảm thấy không đủ. Chiếc eo nhỏ khó chịu uốn éo, vừa không muốn thừa nhận cảm giác khó chịu trong người lại vừa muốn anh làm cô mạnh hơn. Cô biết mình bị anh thao túng mất rồi. Cô không muốn kháng cự nữa. Hãy cứ để anh tới xâm lược cô đi, hành hạ cô đi. Cùng nhau sung sướng, cùng nhau xuống địa ngục.

Neuvillette gấp gáp chuyển động nhón tay. Đôi mắt anh đục ngầu, nhìn Furina chìm đắm trong cơn tình ái đầy mê loạn. Con quái thú dưới háng mỗi lúc một phình to, đầu tròn không ngừng tiết ra dịch trắng, có vẻ sắp chờ không nổi nữa. Thấy cô nức nở thảm thiết, vách tường trong người thít chặt, anh vội vã rút ngón tay ra sau đó đẩy con quái thú đang đói khát kêu gào của mình vào nhanh chóng đưa đẩy. Bị dị vật to lớn xâm nhập, cái miệng nhỏ của cô bị căng ra hết cỡ muốn rách đến nơi. Tuy vậy, Neuvillette không đủ kiên nhẫn nữa. Anh điên cuồng ra vào, đẩy con quái thú của mình đến điểm tận cùng của cô, liên tục thúc mạnh cái đầu tròn như muốn nhét luôn nó vào trong cổ tử cung. Furina cả người căng cứng, không còn phân biệt được nơi nào đau nơi nào không đau. Cô đưa mắt nhìn chỗ hai người kết hợp, con quái thú của anh liên tục rút ra đâm vào, kéo ra bên ngoài cả đống ái dịch. Cô đỏ mặt nhắm mắt lại. Neuvillette thấy vậy liền bật cười.

Thư gửi FurinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ