(MAIN CHARACTERS)
Athena Dela Cruz - Sweet and caring girl , an A'tin Fangirl and a loyal hotdog (Pablo stan) , super addict sa SB19 at para sakniya they are her everything ; handa syang makipag bardagulan sa mga bashers mapagtanggol lang ang SB19 , she is a sensitive one, makulit din , maingay at kalog. Makikilala siya ng bawat myembro ng esbi at magiging kaibigan din nila ito. Magiging make up artist ni pablo while studying in her course Bachelor of Arts in English.
John Paulo "Pablo" Nase - Leader of SB19 , a CEO of 1z Entertainment , may pagka Ate Chona yung attitude , a strict leader , pinaka ayaw nya sa lahat ay yung palaging "Late" dahil para saknya "LATE IS NOT GOOD DURING AT WORK" kaya naman ay sinisiguro nyang on time lahat ng members niya. Mapapalapit sa stan at hotdog nitong si athena. Amo ng lahat ng Hotdogs --- FREEZER is his house.
(PARENTS OF ATHENA)
Althea & Robert Dela Cruz - A responsible and a loving parents of Athena...
Kim Dela Cruz - Brother of Athena
(A'TIN FRIENDS)
Aira Joy - Bias si Ken at justin ; studying in her course Bachelor of Arts Degree in Multi-media arts
Christine "Tin-tin" - Bias si stell at pablo ; studying in her course Bachelor of Arts in English , magkaklase sila ni athena.
Mary Ann - Bias si Josh and justin ; studying in her course bachelor of arts degree in Multi-media arts , magkaklase sila ni Aira.
Cathy - Bias din si Stell ; studying in her course Hotel and Restaurant Management
Cammie - Bias din si pablo ; studying in her course Hotel and Restaurant management , magkaklase sila ni cath.
Janie Mae - Bias din si ken ; studying in her course architecture
Zoey Lim - Admin President of the A' TIN fandom at bias si stell ; studying in her course hotel and restaurant management , magkaklase sila ni cath at cammie.
Po5ifive members -- Drei , Hans , Finn , Maru and Zin (they are the portrayer or (Cover group) of SB19 from A' TIN Capiz chapter) ; studying in the course of bachelor of arts in english.
(ANOTHER SB19 MEMBERS)
Stellvester "Stell" Ajero - Makulit , maingay , kalog at higit sa lahat sweet... Forever boyfriend ng lahat ng A'tin fans lalo na ng berries niya. He is a sensitive one din like athena. Madaling makisalamuha sa ibang tao kaya marami siyang friends ; mapa showbize or non-showbize man yan. Pero madali ding mabash dahil sa ganito nitong attitude dahil hindi nila naiintindihan ang ganitong sides ni stell. Amo ng lahat berries. ------ BERRY FARM is his house
Josh Cullen Santos - He is a gamer and a sweet and caring din naman , a responsible man at all , medyo seryoso din sya sa lahat ng bagay lalo na pagdating sa work nya at madiskarteng tao din. Amo ng lahat ng mga inihaw. ----- IHAWAN is his house
Felip John "Ken" Suson - Lutang palagi , he is so caring man and a responsible too ; hilig niyang manood ng mga anime movies ; spoiled nya lahat ng sisiws niya , dahil para saknya "SWERVE IS GOOD" kaya naman ay walang natira sa manukan house niya. Favorite niya ang manok.
Justin De Dios - A rich kid person , creative director ng grupo , sya ang binansagang hari ng mga kakornihan dahil mahilig sya mag joke ng corney kaya pati mga mais nya ay hawa narin dahil sa kakornihan nya but the other wise he is a sweet person din , medyo spoiled din mais niya pero para saknya "JOKE FIRST BEFORE YOU SWERVE" dahil dito ay wala naring nagtangkang mag swerve sa mga mais nya unless walang lapag na pictures yung apat.... HAHAHA!!
Rose Jean Ajero - Little sister of stellvester ajero..
Alex and Denise Nase - Little sisters of pablo
Josue Nase - 2nd Brother of pablo
Julian De Dios - Eldest brother of Justin , officer of 1z entertainment company and a vlogger
CJ De Dios - 2nd brother of Justin
(School Director's Name) - Mr. Josue Kim
(School Dean's Name) - Mr. Jasper Oh
(School's Name) - A'tin University
BINABASA MO ANG
CLS#1 : Falling In love With My Bias(SB19 fanfic)
FanfictionAthena Dela Cruz ,an A'tin fangirl na magiging make up artist ng kaniyang bias na si Pablo at ng buong SB19 , a good student and a responsible girl ; mapapalapit ito sa kniyang iniidulong artista lalong lalo na ng kaniyang bias at magiging isang mag...