{ Concert Solo Performances }
Justin's P.O.V
So yun na nga after ng performance namin with po5ifive group , bumalik muna kaming lahat sa dressing room for refreshments at para makapag palit muna ng another outfits then aayusan ulit kami...
Pansin naming para wala pa sina athena at eliane kaya naman ay nilingon ko si Kuya Yani na nandto narin sa concert...
" Kuya wala paba yung dalawa? " Tanong ko sa Kuya ko....
" --- " Sorry medyo na late ako ; nag cr lang me saglit. " Bungad din naman kaagad ni athena saamin nang sya ay biglang sumulpot rito , pansin kong parang hindi niya kasama si Eliane kaya agad ko nang inusisa.
" Thena, nasan si Liane bat di mo sya kasama?" tanong ko bigla sakniya
" Ah! Si Eliane ba? Nag paiwan dun sa upuan namin , bantayan daw niya baka kasi may uupo na iba ei haaha" tawang sambit nito
"Hoy! Counted na yun sainyo uy! Binayaran nyo na yung seats na yun kaya inyo na yun hahaha" sagot din naman ni pablo rito na busy kaka punas ng wipes sa mukha nya na nakaharap sa salamin dahil punong puno na sya ng pawis , actually kaming lahat.... Nandito narin ngayon po5ifive sa dressing room ngayon... Lumapit si Athena ky pablo para tulungan na siya sa ginagawa ng boss niya. While us na apat masig punas nalang ng mga make ups namin dahil nasasapawan na ito ng pawis namin..... Habang ginagawa ko ito... May napansin agad ako sa paligid at agad kong naalala si Scarlet...
"Sheeeeeet!!!" Bungad kong sambit sabay hampas ng kamay ko na ikinagulat din ng lahat na nandito ngayon
"Psst... Jah ayos ka lang? Para din naman kaming aatakihin sa puso sa pabigla mong sigaw dyan!" pag rereklamo agad ni Ken saakin , agad kong kinuha ang cellphone ko para tawagan si scarlet pero cannot be ritched yung phone nya ring lang ito ng ring then may babaeng nagsasalita na busy daw.... Padabog kong inilapag ang phone ko sabay reklamo
" Nasan kana ba !!!!" Inis kong sambit
"Alam mo itong si jah pa bigla-bigla nalang ei... Jah ano na naman bang problema?" Tanong kaagad ni Stell rito na agad ko narin silang inangatan ng tingin
"Si Scarlet!!! Napunta na tayo sa kalagitnaan ng performances natin at mag so-solo performances na tayo ngayon pero bakit wala pa sya!! Haysttt..... Scarlet nasan kana baaa!!!" pagrereklamo ko ulit na kunot pa noo ko...
" Tawagan mo!" sambit din naman ni pablo
" Cannot be ritched phone nya!" sambit ko na may kasamang pamumutla na rito...
Scarlet's POV
Nandto nga ko ngayon sa school kasama ko si trish dahil meron daw pasurprise groupings kami at test si professor namin hanggang sa nabusy na nga ako dito sa dinami-dami ba namang pinapagawa saamin ni sir at pati yung test na hindi naman ako inform na hanggang 98items pala ito... Ano bang klaseng exam to!! Hindi ko na namalayan ang oras , wiling wili ako rito dahil nag iinstruction si sir about sa groupings nga namin... Hanggang sa bigla kong naalala yung concert time ng sb19 , pagka tingin ko sa watch ko ay pansin kong 8pm na pala , agad kong naalala yung schedule ko ky jah..
BINABASA MO ANG
CLS#1 : Falling In love With My Bias(SB19 fanfic)
FanfictionAthena Dela Cruz ,an A'tin fangirl na magiging make up artist ng kaniyang bias na si Pablo at ng buong SB19 , a good student and a responsible girl ; mapapalapit ito sa kniyang iniidulong artista lalong lalo na ng kaniyang bias at magiging isang mag...