Chap 19

229 27 0
                                    


CT: " Đây là nguyện vọng của Nani."

 Ba con người kia như chết đứng. Họ chẳng tiếp thu nổi những gì vị chủ tịch kia vừa nói. Đúng, họ không tin. Chẳng phải Nani của họ đã hứa sẽ trở lại khi mọi thứ đã ổn sao. Nani đáng yêu, dễ mến của họ chưa từng nói dối họ, cũng chưa một lần thất hứa sao bây giờ lại như vậy. Sao anh lại nói dối, sao anh lại thất hứa, sao anh lại rời đi mà không nói lời nào. Các câu hỏi cứ quẩn quanh trong đầu Win mà chẳng có câu trả lời. Em chạy vụt ra ngoài, Bright cũng hốt hoảng chạy theo. Còn Nanon và Chimon lấy lại bình tĩnh xin phép chủ tịch rồi ra ngoài.

 Cũng may hắn chạy nhanh cũng đã đuổi kịp em. Nhanh tay kéo em ôm vào lòng. Vuốt nhẹ mái tóc mong em giữ bình tĩnh. Nhưng Win đã đẩy mạnh hắn ra còn tặng cho Bright thêm một cái tát thật mạnh.

" CHÁT"

Win: " Anh cút đi. Sao đến cả anh cũng vậy. Chuyện lớn như vậy mà anh lại dấu em. Anh hùa với họ nói dối em. Em ghét anh."- nước mắt bắt đầu rơi.

Bright: " Win anh xin lỗi. Anh không cố ý nói dối em. Là Nani nhờ anh dấu em và mọi người. Cậu ấy không muốn làm em và mọi người phải phiền lòng. Win à, làm ơn hãy tin anh, anh thật sự không muốn dấu em đâu."

Win: " Bỏ em ra, em không muốn nghe. Em phải đi tìm P'Ni. Phải do chính P'Ni nói em mới tin. Bỏ ra, bỏ ra."

Bright: " Win à. Hiện tại Nani sẽ không gặp ai đâu. Cậu ấy đã trở về nhà ở Chiang Mai rồi. Win ngoan, nghe lời."

Win: " Không, em không muốn nghe. Em phải gọi hỏi P'Ni. Đúng rồi điện thoại của em."- lục tìm điện thoại.

Bright: " Win à. Không ai có thể liên lạc được với cậu ấy ở thời điểm hiện tại được đâu. Ngoan không khóc nữa nha. Khi nào mọi chuyện qua rồi anh dẫn em đi gặp cậu ấy được không."- nhẹ nhàng xoa dịu em.

" Reng...reng...reng."

 Hắn đang cố dỗ dành em thì điện thoại hắn đang cầm trên tay kêu lên. Màn hình sáng hiện tên người gọi. Đó là Nani. Khi thấy cái tên đó xuất hiện trên màn hình điện thoại. Win gần như tức điên. Không phải hắn vừa nói không thể liên lạc với P'Nani của em sao. Hắn lại dám ngang nhiên nói dối em.

Win: " Bright Vachirawit Chivaaree."- gằn giọng.

Bright: " Anh...anh."

 Không nói gì thêm Win giật cái điện thoại từ tay Bright nhấn nghe và mở loa ngoài liếc mắt sang nhìn hắn.

Nani: " Au, Bright à cậu bận sao. Lâu bắt máy thế."

Bright: " À mình không có bận đâu."- vừa nói vừa sợ sệt nhìn sang em.

Win: " P'Ni ơi."- nghẹn ngào.

Nani: " N'Win em..."

Win: " P'Ni anh đâu rồi, anh đi đâu rồi. Win không cho anh đi đâu mà. Anh hứa với Win sẽ quay lại nhanh thôi. Sao giờ anh lại nghỉ việc, sao lại bỏ Win lại. Đến liên lạc anh cũng không cho. Win...hức...không muốn thế đâu...hức."- cậu òa khóc làm anh cũng hoảng theo.

Nani: " Au, N'Win của anh không khóc nữa. Anh xin lỗi em nhiều lắm. Anh không nên dấu em, là lỗi của anh nên thỏ con ngoan nha, đừng khóc nữa nhé."

[DEWNANI]Yêu một người đau đến thế nào?? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ