Sau một lúc Nanon cảm nhận vai áo của mình đã ướt. Cậu từ từ đẩy anh ra nhẹ giọng dỗ dành.
Nanon: "P'Ni à anh đừng khóc nữa có được không. Nói em nghe đi ai làm anh khóc vậy. Em sẽ đánh người đó trút giận giúp anh được không."
Nước mắt anh vẫn cứ chảy dài. Nanon lau mãi cũng không hết.
Nanon: "P'Ni à mắt anh sưng lên rồi này. Khóc nữa sẽ xấu lắm đó, với lại anh đi ra ngoài các bạn fan nhìn thấy sẽ lo lắng ra sao chứ."
Nanon cố gắng dỗ dành anh hết lời. Cậu cố ý nhắc đến các fan vì cậu biết rõ anh sợ làm họ buồn, sợ làm họ lo lắng. Cậu thừa biết ông anh này của mình yêu quý các fan ra sao. Và Nanon đã thành công dỗ cho mèo nhỏ nín khóc hẳn.
Cùng lúc đó Win đi đến cùng vẻ mặt đầy lo lắng. Em lao đến kiểm tra xem anh có bị sao không. Ôi xem kìa, gương mặt anh giờ đây nước mắt thì tèm lem, đôi mắt thì sưng húp cả lên.
Win:"P'Ni anh có biết nhìn anh thế này làm bọn em rất đau lòng không?"- em nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt còn đọng lại trên mi mắt anh.
Nanon: "P'Win đã xảy ra chuyện gì mà khiến cho P'Nani khóc đến mức này chứ?"
Câu hỏi xen lẫn vài phần tức giận của Nanon khiến Win cũng có chút sợ. Bình thường cậu hoạt bát hòa đồng vậy thôi chứ một khi tức giận thì rất đáng sợ. Thế là em cũng kể hết cho Nanon nghe mọi việc.
Sau khi nghe xong gương mặt cậu lạnh tanh, tay đã cuộn thành nắm đấm. Chuyện lần trước Nanon còn chưa tính sổ với Dew mà lần này cậu ta lại làm chú mèo nhỏ dễ thương này của cậu phải tổn thương một lần nữa. Lần này nhất định Nanon sẽ không bỏ qua.
Nanon: "P'Win anh đưa P'Ni đi ăn gì đó rồi dẫn ảnh về nghỉ ngơi đi. Em có việc phải làm rồi. Gặp lại hai người sau."
Win:"Uk anh biết rồi. Thế anh vs P'Ni đi trước nha."
Nanon: " Vâng, hai người đi cẩn thận."
Bóng của Nani và Win vừa đi khuất Nanon đã hùng hổ đi tìm Dew. Vừa thấy mặt Dew, Nanon túm cổ cậu lôi vào phòng rồi đóng chặt cửa lại. Dew còn đang hoảng vì bị Nanon lôi đi thì vừa vào đến phòng cậu đã bị Nanon đấm một cái.
"BỐP" Nanon dùng hết sức mình đấm vào mặt Dew rồi nói.
Nanon: " Dew sao hết lần này đến lần khác cậu cứ làm P'Nani tổn thương vậy. Anh ấy đắc tội gì với cậu sao."
Khóe miệng Dew đã chảy máu, nghe được nguyên nhân mình bị đánh Dew cười nhếch mép rồi đáp trả lại Nanon.
Dew: " Nanon, cậu vì cái tên đó mà đánh mình sao. Mình chẳng biết anh ta cho mọi người ăn bùa mê gì mà sao ai cũng bảo vệ anh ta thế nhỉ. Hết P'Bright, P'Win, các anh chị quản lý, giờ đến cả cậu cũng nói giúp anh ta."
Dew: " Anh ta có gì tốt chứ?"
Nanon: " P'Nani tốt gấp hàng trăm lần cái thể loại như cậu đấy. Cậu thì cao quý hơn ai mà tỏ vẻ khinh thường người khác chứ."
Nanon túm chặt cổ áo Dew gân tay của Nanon nổi lên, cậu gằn giọng cảnh cáo.
Nanon: " Dew tôi nói cho cậu biết, cậu còn bắt nạt hay làm anh ấy tổn thương nữa tôi sẽ đánh cho cậu tàn phế đấy. Để xem lúc đó cậu còn coi thường được ai. Nanon tôi nói được làm được."
Nanon:" Tốt nhất là tránh xa anh ấy ra nghe rõ chưa."
"RẦM" Nanon tức giận ra khỏi phòng. Nếu cậu ở trong đó thêm một lúc nữa cậu sẽ đánh chết Dew mất.
Còn về phần Dew, cậu ta vẫn chưa nhận ra lỗi lầm của mình. Dew vẫn nghĩ mọi chuyện là do anh gây ra. Đối với Dew mà nói Nani không xứng được làm việc chung với cậu, không xứng đứng ngang hàng cùng cậu và mọi người trong công ty. Dew ghét anh, rất ghét anh.
_________________________________________Sau khi được Win dẫn đi ăn và đưa về nhà Nani đã ổn hơn. Nhưng Win một mực đòi ở lại với anh. Thật hết cách với chú thỏ này mà.
Nani: " Win à, em về đi anh ổn mà. Em cứ đòi ở lại với anh Bright mà biết được cậu ấy sẽ ghen đó. Em không sợ Bright ghen với anh sao."
Win:" Không chịu đâu em muốn ở lại với anh cơ. Bé lo cho anh mà. Anh nỡ đuổi bé thỏ đáng yêu này về sao."
Ôi trái tim bé nhỏ của Nani tan ra mất thôi. Sao trên đời lại có người dễ thương như vậy chứ. Nhưng làm sao anh dám cho cậu ở lại đây. Anh sợ cậu bạn đồng niên kia đánh ghen mình mất.
Nani: " Vậy N'Win gọi về xin phép chồng em đi rồi anh cho em ở lại ha."
Win: " P'Ni chẳng thương em. Anh thừa biết P'Bright không cho mà."- nài nỉ không được nên giở trò làm nũng với anh liền.
Nani: " Thôi mà, về với Bright đi không cậu ấy lại lo. Không ổn anh sẽ gọi cho em ngay nên đừng lo."
Thế là dù không muốn bé thỏ cũng phải ngoan ngoãn xách mông về nhà với chồng.
Sau khi Win về anh lại rơi vào những suy nghĩ của bản thân. Rời đi vào thời điểm hiện tại liệu có đúng không. Nani sợ sẽ làm mẹ buồn làm các fan của mình phải thất vọng. Nhưng làm sao đây khi trái tim kia đang dần vỡ vụn. Ai sẽ chữa lành nó cho anh đây.
_________________HẾT___________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[DEWNANI]Yêu một người đau đến thế nào??
Storie breviPhần đầu sẽ ngược khá nhiều Truyện do tui tưởng tượng ra ko áp đặt vào thực tế nha