.
..
...
Cher nghe thông tin Becky và Freen vô cớ giận nhau. Cuối cùng cô ngốc này lại giận đến nỗi không ăn không uống cái gì hết.
Cher kéo ghế ngồi xuống, chị từ từ mở hộp cháo ra, sau đó đưa cho Becky.
Bây giờ chỉ còn cháo, nên chị đành mua đem đến cho cô thôi.
" Ăn đi ".
Chị mỉm cười nói.
Tự dưng chị nhớ đến lần đầu Becky bị thương, Freen thì lại cứng đầu không muốn đưa cô đến bệnh viện chỉ vì bẩn xe.
Thoáng chốc cả hai con người này lại nảy sinh tình cảm với nhau, bây giờ lại dỗi nhau như trẻ con thế sao?
" Cảm ơn chị, Cher " Becky mỉm cười nhìn Cher.
Cô được cứu đói rồi trời ạ!
Cher lắc đầu thở dài, hai con người này, dỗi nhau rồi cuối cùng chị phải đi tìm cách dọn dẹp là sao đây?
" Cher này, chị chơi thân với Freen lâu vậy rồi, chị có biết ai tên Heidi không?".
Lúc chiều thư kí Mind có nói cho cô biết một số chuyện liên quan đến người con gái sáng nay. Thư kí Mind cũng không biết nhiều, chỉ nói sơ sơ cho cô biết thêm một chút thôi.
" Tôi biết chứ "
" Chị ta là người chơi thân với tôi và Freen lúc nhỏ ".
Lúc nhỏ bộ ba luôn dính liền với nhau. Cả ba chơi cùng nhau, luôn ở cạnh nhau, lúc đấy Cher và Freen thật sự rất có cảm tình với Heidi.
Khi ấy chị ta rất dịu dàng, hiền lành. Người con gái đầu tiên khiến Freen siêu lòng nhanh đến vậy.
Nhưng rồi, khi trưởng thành ai ai cũng thay đổi, Heidi bắt đầu thay đổi tính tình, trở thành con người khó gần, ngày ngày càng kì lạ.
Một hôm Cher và Freen nghe lén được cuộc nói chuyện của Heidi cũng bạn học mình. Từ khi lên cấp ba, chị ta như con người khác, trước mặt cả hai đều cư xử bình thường, nhưng Cher và Freen là người nhạy béng, nhận ra rõ sự thay đổi của Heidi.
Lúc đấy chị ta nói ở gần hai đứa nhóc này chỉ vì mối quan hệ của gia đình, muốn gắn kết hơn, nếu được sau này sẽ nhân cơ hội kết hôn với Cher hoặc Freen.
Cứ nghĩ chị ta thật lòng với mình, cuối cùng Heidi cũng là con người ham danh như bao người khác khi muốn tiếp xúc với Cher và Freen.
Từ đó đến nay, cả hai người phụ nữ này cũng không gần đến nữ giới, cứ sợ mình bị lừa dối lần nữa vậy.
Cher chậm rãi kể cho Becky nghe, chuyện này không có gì giấu cô cả. Chị cũng nghe việc Heidi đến đây, sau đó còn đòi Freen kết hôn với mình.
" Vậy...vậy sao...".
Với người như Freen đã chịu nhiều tổn thương từ gia đình, lại còn biết được bộ mặt thật của người mình xem là thân thiết như gia đình, có lẽ lúc đó chị và Cher thật sự rất đau.
Cô...giận dỗi vô cớ làm gì chứ, để Freen phiền lòng.
" Becky, bây giờ Freen chỉ có cô thôi, cậu ta sẽ không có người phụ nữ thứ hai đâu ".
Cher nói, cái này thì chị chắc chắn, Freen đã bao lần bảo vệ cô, sau chuyện vừa rồi mẹ Freen gây ra, còn đưa mẹ mình ra đảo chơi với khỉ, thì chứng tỏ Becky quan trọng với Freen thế nào rồi.
Cạch
Cửa bất ngờ được đẩy ra, Freen lảo đảo đi vào, trên người nồng nặc mùi rượu, Cher và Becky đều ngửi thấy rõ.
Becky vội bỏ hộp cháo qua một bên, định xuống giường đỡ lấy chị thì Freen đã xông đến chỗ cô, ôm lấy Becky.
" Bà xã...hức...đừng dỗi chị mà...".
Freen giống như đang khóc, nức nở mà nói.
" Bà xã...hức...hức...".
Lần này thì chắc chắn rồi, Freen này là đang uống say rồi khóc đây này.
Cher vội đứng lên, chị nhanh chân rời đi. Nếu ở lại, e là làm phiền cả hai vợ chồng này thôi.
Freen ôm chặt lấy Becky, không ngừng dụi đầu mình vào lòng cô.
Đúng là say rồi vẫn không quên làm trò đồ bại thế này!
Becky không đỡ chị ra, cũng chẳng biết Freen bị gì mà uống say bí tỉ rồi chạy đến bệnh viện như nhà mình vậy thế này.
" Bà xã...chị yêu em...chị yêu em...".
" Chị yêu mỗi em thôi...chị...chị...huhu...".
" Bà xã...đừng giận chị...chị không biết dỗ em...bà xã...huhu....".
Freen không ngừng khóc cũng không ngừng nói, bộ dạng thế này ai nói đây là Freen tổng lạnh lùng cao ngạo không?
Becky vừa bất lực vừa buồn cười, cô đỡ chị nằm xuống, sau đó cúi sát lại gần mặt chị, nhẹ nhàng đặt lên môi Freen một nụ hôn.
" Em không giận chị nữa...được chưa?".
Freen như đứa trẻ tìm hơi ấm, chị quơ tay ôm lấy Becky, vẫn chưa chịu nín khóc đây này.
Vợ dỗi chồng, chồng uống say rồi khóc như đứa trẻ.
Đúng là chuyện này quá hài hước rồi!
" Bà xã...bà xã...".
" Em ở đây, bà xã của chị đây ".
.....
=========
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Câm : Tổng Tài, Hãy Yêu Đi! | FreenBecky | Cover
Fanfiction• Truyện: ngôn tình, ngược nhẹ, tổng tài. • Cốt truyện là chính nha, H là phụ (Futa ít, không thích có thể bỏ qua khúc H) • Tác giả: Vô Nhất Vô Bửu