.
..
...
Buổi tối, Freen về nhà, thấy cô để lại khăn choàng cổ của mình trên bàn. Cô trả lại sao?
Chị cầm lên, đi sang phòng tìm cô.
" Cầm lấy đi " Freen để xuống, chị nhìn cô nói.
Becky đang đọc sách, thấy chị cho mình khăn choàng cổ có chút bất ngờ.
" Tôi còn nhiều lắm, cô cứ giữ lấy đi, ra ngoài nên giữ ấm cho bản thân, đừng ăn mặc mỏng manh quá " Freen quan tâm nói.
Chuông cửa dưới nhà lúc này vang lên, chị quay đầu:" Để tôi xuống mở cửa ".
Không cần nhìn xem là ai đến, cũng biết được là ai rồi...
Freen xuống mở cửa, nhìn thấy Cher, chị hỏi:" Cậu đến đây làm gì?".
" Đến kiểm tra cho Becky, xem vết thương của cô ấy sao rồi " Cher lái xe vào, xuống xe thản nhiên nói.
Freen làm biếng nói lại, chị quay người đi vào nhà.
" Cô ấy trong phòng, lên đấy kiểm tra nhanh rồi về đi " Freen khó chịu nói.
Cher nghe vậy liền không đáp, chị đi thẳng về phía cầu thang, không nói một câu nào với Freen.
Freen đến sofa ngồi xuống, trong lòng có chút khó chịu, càng nghĩ lại càng thấy sai sai, khoan đã...
Vết thương của Becky là ở bụng, nếu Cher đến kiểm tra thì...
Freen khẩn trương đứng dậy, chị vội đi lên phòng của cô, bình thường leo cầu thang rất tao nhã, hôm nay chị như muốn bay lên lầu một cách nhanh nhất có thể vậy.
Xông vào phòng Becky, thấy cô đang nằm trên giường, còn Cher thì đang đứng đó.
" Làm gì mà vào phòng không gõ cửa vậy?" Cher hỏi.
" Cậu...cậu kiểm tra chưa?" Freen hỏi.
" Chưa, bây giờ này " Cher đáp, rồi quay đầu nhìn cô.
" Vén áo lên một chút đi Becky " Cher dịu dàng nói.
Becky nghe đến vén áo liền đỏ mặt, cô dè chừng nhìn Cher, tại sao phải vén áo chứ? Freen còn đang đứng đó.
" Vén áo lên mới xem được vết thương của cô " Cher giải thích.
Freen đi đến, chị đặt tay lên vai của Cher.
" Ra ngoài " Chị lên tiếng.
" Hả?" Cher ngớ ra, ra ngoài? Ra ngoài làm cái gì?
" Ra ngoài, tôi sẽ kiểm tra sau đó báo lại cho cậu " Freen kiên nhẫn nói.
Làm sao mà có thể để Becky kéo áo lên cho Cher thấy chứ?
" Này cậu đừng có mà vô lí, lúc phẫu thuật cái gì nên thấy cũng thấy rồi, bây giờ chỉ kiểm tra cậu ngăn cản là sao? Mấy ngày ở bệnh viện.."
" Ra ngoài, đừng để tôi nói tiếng thứ tư " Freen liếc nhìn Cher, ánh mắt đầy sát khí, cả người cũng đáng sợ.
Cher đầu hàng:" Được rồi, tôi ra ngoài ".
Cher rời đi, Freen đứng nhìn Becky nằm đó.
" Vén áo lên " Chị nói, giọng không mấy dịu dàng lắm, có vẻ đang nổi giận nhưng cố kiềm nén.
Becky nhìn chị, dè chừng lần hai.
" Cô muốn Cher kiểm tra cho à?" Thấy cô không kéo áo lên, chị thật sự nổi giận hỏi.
Becky liền lắc đầu, cô không có ý đó, nhưng cơ mà...
Freen không để cô làm rồi mất thì giờ, chị tiến đến, tự tiện kéo áo của cô lên.
Becky sợ hãi, liền nhắm mắt lại, đỏ cả tía tai hết lên.
Freen đang làm cái gì thế kia.. chị...vô..lý quá rồi đấy!
Im lặng một hồi lâu, Freen mới kéo áo cô xuống, chị đứng dậy khỏi giường.
Nghe tiếng đóng cửa, Becky mới chịu mở mắt ra nhìn, chị...chị đi khỏi phòng rồi?
Freen xuống nhà, nhìn Cher đang ngồi ở sofa.
" Sao rồi?".
" Rất tốt, hồi phục khá nhanh " Freen điềm đạm nói.
Nếu chị không xen vào lúc nãy, có lẽ đêm nay nuốt không nổi cục tức rồi.
" Sao tự dưng cậu xen ngang vào chi vậy?".
" Vậy cậu muốn kéo áo cô ta lên?" Freen hỏi lại.
Cher nghe vậy bật cười:" Lúc ở bệnh viện, tôi kiểm tra cho ấy đều như vậy mà ".
" Cậu...cậu...".
" Freen, đừng nói..."
" Cậu đang chua nhé?"....
Đánh đuổi mãi Cher cũng đã chịu đi về, đuổi mãi mới đi, tên này đúng là quá mặt dày hơn cả mặt đường rồi.
Ngồi ăn cơm cùng cô, Becky còn ngại chuyện lúc nãy, cô không dám ngẩn đầu nhìn chị, Freen cũng đoán được cô đang ngại về chuyện gì, chị cũng không lên tiếng mà im luôn.
" Sau này giữ khoảng cách với Cher đi " Freen ăn xong, chị bỏ đũa xuống thì lên tiếng.
Becky ngẩn đầu nhìn chị.
" Nếu để báo chí chú ý đến vợ của Freen thân thiết bất bình thường với bạn thân của chị ta thì người chịu tiếng xấu là cô thôi " Chị nhắc nhở cô.
Becky gật đầu, thật ra giữa cô và Cher cũng không có ý gì nhưng mà...
Chị là đang nhắc nhở cô để giữ hình tượng hay còn ý khác mà ẩn ý bên trong?
Freen nhìn cô, sau đó im lặng quay lưng đi, chị không nói thêm gì nữa.
Cher cũng một lúc đi quá xa rồi, là bạn thân của chị, nhưng lại quá gần gũi vợ chị.
Ý gì đây? Muốn đánh nhau à?.....
==========
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Câm : Tổng Tài, Hãy Yêu Đi! | FreenBecky | Cover
Fanfic• Truyện: ngôn tình, ngược nhẹ, tổng tài. • Cốt truyện là chính nha, H là phụ (Futa ít, không thích có thể bỏ qua khúc H) • Tác giả: Vô Nhất Vô Bửu