Chương 77 : Hồi kết (2)

984 39 2
                                    

.
..
... 
 
Sky và Khaojao về sau hạnh phúc hơn. Sau khi công khai mối quan hệ của cả hai cho tất cả mọi người biết, anh cũng quyết định đưa bảo bối của mình đi du lịch khắp nơi, muốn bù đắp lại khoảng thời gian trước kia cho bảo bối của mình.
 
Khaojao cũng không ý kiến gì, anh chỉ cần ở bên cạnh Sky không cần gì nữa. Cả hai cứ thế đi du lịch hết chỗ này chỗ kia.
 
" Bảo bối " Sky bất ngờ kéo tay Khaojao ra, anh từ từ đeo nhẫn vào ngón áp út của Khaojao.
 
Khaojao đang coi tivi, vừa quay sang thấy tay mình bị anh nắm lấy, Sky còn tranh thủ nhanh tay đeo nhẫn vào cho mình, anh tròn xoe mắt nhìn Sky.
 
Sky đưa chiếc nhẫn còn lại cho Khaojao, sau đó nói:" Bảo bối, em nên đeo lại cho anh đi chứ?".
 
Khaojao chưa hiểu vấn đề lắm, nhưng vẫn thật thà làm theo, cầm lấy chiếc nhẫn còn lại, anh cầm tay Sky lên đeo vào ngón áp út.
 
Sky bất ngờ lao đến đè Khaojao xuống sau khi vừa đeo nhẫn xong. Anh nhìn gương mặt mê người của bảo bối, đúng là thỏ con này khiến anh dứt ra không được mà buông cũng không xong.
 
" Sky...anh làm gì vậy?" Khaojao lấp bấp nhìn Sky.
 
Sau một thời gian dài đi du lịch, cả hai đã chịu trở về nhà, hiện tại anh và Sky đang ở nhà chính Chankimha gia đây.
 
Khi cả gia đình chấp nhận về mối quan hệ này, Khaojao vui lắm, cửa ái khó nhất cứ nghĩ sẽ không thể đi qua được, không ngờ cả hai đã làm được rồi.
 
" Làm gì em không biết nữa sao bảo bối?" Sky đặt tay lên môi bảo bối của mình, tay còn lại len vào áo ngủ của Khaojao.
 
Sky có cái sở thích kì lạ, đó chính là anh rất thích mua đồ ngủ cho Khaojao, toàn là những bộ đồ có họa tiết hoạt hình chibi các kiểu, khi bảo bối mặc vào trong rất đáng yêu.
 
" Sky...anh...".
 
" Suỵt, em mà ồn là Tiểu Sam nghe thấy " Sky đưa tay lên, anh nhẹ nhàng bịt miệng của Khaojao lại không rên lớn lên.
 
Khaojao đỏ mặt nhìn Sky, anh biết có Tiểu Sam đến đây anh còn làm ra chuyện xấu này sao chứ?
 
" Bảo bối, em biết sao anh lại cầu hôn em trên giường không?" Sky nhìn Khaojao hỏi.
 
Bảo bối của anh dĩ nhiên không biết, thật thà lắc đầu để nhận đáp án từ anh.
 
" Đó chính là cầu hôn xong chúng ta cùng nhau làm chuyện vợ chồng ".
 
" Một công đôi việc ".
 
...
 
Một công đôi việc của Sky nói là hành động khiến Khaojao ê ẩm cả người sau một đêm dài trải qua việc lăn lộn trên giường với anh.
 
Cả người đau nhức, Khaojao không muốn ra khỏi giường, kéo mền lên che kín cả người lại rồi chỉ muốn ngủ thôi.
 
Tiểu Sam lúc này đẩy cửa đi vào, đi đến bên giường kéo lấy Khaojao ra.
 
" Chú...chú Jao...dậy chơi với con đi " Tiểu Sam ngây ngô nói.
 
Thời gian nhanh như chó chạy ngoài đồng vậy mọi người ạ, mới đó Tiểu Sam đã được ba tuổi rồi, con bé bị papa hắt hủi, do con bé chiếm Becky quá lâu nên đã bị Freen đưa đến nhà chính gửi vài hôm để hai vợ chồng có thời gian riêng với nhau.
 
Tiểu Sam làm gì biết đêm qua Khaojao bị Sky hành lên bờ xuống ruộng.
 
À không đúng, là bị hành trong phòng ngủ rồi vào phòng tắm sau đó rồi đi ngược là phòng ngủ mới đúng.
 
" Tiểu Sam..." Khaojao mở mắt ra nhìn Tiểu Sam, đứa nhỏ này đáng yêu như vậy, anh không nỡ phũ lấy.
 
Tiểu Sam thấy cổ của Khaojao có vết tím vết hồng, con bé ngây ngô leo lên giường, sau đó đưa tay chạm vào cổ Khaojao.
 
" Chú..chú Jao...cổ của chú sao vậy?"
 
Nghe câu hỏi đầy ngây thơ này, Khaojao cũng chẳng biết nên nói sao đây, đứa bé này còn quá nhỏ, anh không thể đầu độc tâm hồn trẻ thơ đâu.
 
" Tiểu Sam, đây là chó cắn chú đó" Khaojao xị mặt xuống, bắt đầu nũng nịu với Tiểu Sam.
 
" Chó sao? Con chó nào lại cắn chú được như vậy vậy?" Tiểu Sam vẫn không hiểu vấn đề, đôi mắt to tròn nhìn Khaojao hỏi thêm.
 
Sky lúc này đẩy cửa đi vào, anh đứng nãy giờ bên ngoài nghe hết cả rồi.
 
Thấy Sky đi vào, Khaojao cảm giác được là mình sắp toang đến nơi rồi.
 
Anh tiến đến, ôm Tiểu Sam lên, đưa con bé ra cửa, cúi người xuống xoa đầu.
 
" Tiểu Sam ngoan, bây giờ chú sẽ bôi thuốc cho chú Jao, con ra ngoài chơi trước đi nhé?".
 
" Bôi thuốc ạ?" Tiểu Sam nghiêng đầu một bên, ngây ngô nhìn Sky.
 
" Đúng rồi, là bôi thuốc, bôi thuốc chỗ bị chó cắn của chú Jao đó " Sky đáp.
 
Khaojao cảm thấy rợn người, thôi xong rồi, làm sao để chuồng đây.
 
" Dạ, Tiểu Sam hiểu ý rồi " Tiểu Sam đáp, sau đó cô bé nhanh chóng đi đến phía cầu thang.
 
Sky đứng dậy, anh đóng cửa lại, tiện tay khóa trái cửa luôn.
 
" Bây giờ em có muốn chó cắn thêm lần nữa không?".
 
" Không...không..." Khaojao sợ hãi lùi lại.
 
Sky đưa tay kéo cavat ra, anh tiến đến chỗ bảo bối của mình.
 
" Muộn rồi bảo bối ạ, bây giờ sẽ là đến giờ ăn của chó sói đây ~ ".
 

.....
 
=========

Cô Vợ Câm : Tổng Tài, Hãy Yêu Đi! | FreenBecky | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ