Chương 5

1.3K 50 6
                                    

.
..
...
 
 
Becky được chuyển đến phòng bệnh. Nghe người đưa cô đến bệnh viện nói rằng Becky bị cướp, do dằn co với tên cướp nên hắn đã đâm lấy Becky.
 
Cũng may vết thương không quá sâu, đã an toàn tính mạng rồi.
 
Cher đứng ở bên cạnh giường bệnh, chị im lặng nhìn Becky đang ngủ say, bàn tay con gái nhưng thô ráp đến như vậy, có vẻ như Becky là một cô gái không quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình.
 
Cũng phải, cho dù ở bên cạnh Freen đẹp đến đâu, nổi bật đến đâu, nếu cậu ta không thích liền không chú ý đến.
 
Cher kéo ghế ngồi xuống, chị im lặng quan sát nhìn Becky.
 
Y tá lúc này đi vào, vì Cher là bác sĩ phụ trách trường hợp của Becky nên đành hỏi ý chị:" Bác sĩ Cher, chúng ta nên liên lạc với người nhà cô ấy để làm thủ tục nhập viện ".
 
" Để tôi làm, cô ấy là người quen của tôi ".
 
Cher nói, sau đó chị liền đứng dậy, y tá có chút bất ngờ.
 
Hôn lễ của Freen dĩ nhiên chị đã tham dự hôm đó, nên nhớ Becky thôi, cũng không phải là gì đâu.
 
Sau khi làm thủ tục xong, Cher rút điện thoại ra, gọi cho Freen.
 
[ Alo? ]
 
" Freen, cậu không thấy trong nhà mình đang thiếu cái gì à?" Cher dựa vào tường, chị hỏi.
 
[ Không, nhà tôi đâu có ai vào trộm đồ ]
 
" Freen, cậu vô tâm đến vậy à?" Cher bắt đầu ám chỉ.
 
[ Cher, đừng lằng nhằng nữa, nói vào vấn đề chính đi ]
 
" Becky bị đâm, đang ở bệnh viện của tôi " Cher liền nói.
 
[ Becky? ]
 
" Này này...đừng nói cậu không biết tên của vợ mình nhé? ".
 
[ Có lẽ vậy ]
 
Nghe Freen đáp, Cher bất lực đưa tay lên trán, cậu ta rõ ràng là không biết tên vợ của mình rồi. Kết hôn cũng đã được một tháng, thật sự Freen không biết đến tên của vợ mình sao? Cả hai ít nhất ngày nào cũng gặp mặt nhau trong nhà cơ mà?
 
" Freen, Becky là tên của vợ cậu, cô ấy bị đâm nên hiện đang nhập viện, vừa mới được làm phẫu thuật xong ".
 
Cher hít thật sâu, ôi nếu Freen đứng đây chị sẽ đấm cậu ta một phát, con người gì mà lạ lùng lại còn vô tâm đến vậy chứ?
 
[ Cô ta cũng chưa chết, cậu ta báo với tôi làm gì? ]
 
Nghe Freen nói, Cher hít thật sâu lần nữa, chị cúp máy thẳng thừng.
 
Loại người này... tại sao Becky nhẫn nhịn được suốt một tháng qua vậy?
 
" Cậu không chăm, tôi chăm!".
 
Cher ngầm tuyên bố, chị hầm hực trở về phòng làm việc nghỉ ngơi, có lẽ sáng mai Becky mới tỉnh dậy, chị cũng nên nghỉ ngơi một chút, mấy ngày qua không hề chợp mắt được một chút nào cả.
 
Dưỡng sức cái đã tính sau với tên Freen đó.
 
 
...
 
Ngày hôm sau.
 
Freen vô tâm đến mức không gọi lại cho Cher, cũng không có ý gọi đến hỏi thăm về tình hình của Becky như thế nào.
 
Hết sức vô tâm, quá sức tưởng tượng của Cher chị rồi.
 
Becky đã tỉnh lại, cô nằm trên giường, ngơ ngác nhìn trần nhà.
 
Hôm qua cô đi siêu thị về, không cẩn thận gặp phải tên cướp túi xách của mình, cô liền cố chống cự lại, không ngờ tên đó rút dao cắt giấy ra đâm cô một nhát, cứ nghĩ mình đã đi luôn rồi chứ.
 
Không ngờ là còn sống.
 
"Cô Becky, tình hình của cô thế nào rồi?" Cher quan tâm hỏi.
 
Becky nhìn chị, cô nhận ra người phụ nữ này, ở lễ cưới... hình như chị ta là bạn thân của Freen.
 
Becky chỉ gượng cười.
 
Cher nhớ ra cô bị câm, không thể trả lời mình được.
 
"Nếu cô thấy ổn thì gật đầu nhé?".
 
Becky liền gật đầu.
 
"Vậy tốt rồi, cô đói rồi phải không? Để tôi mua gì cho cô ăn nhé?" Cher đầy chu đáo hỏi han cô.
 
Becky lắc đầu.
 
" Cô không đói sao?" Cher lại hỏi tiếp,
 
Becky rút tay khỏi mền, cô làm động tác trả lời, cũng không biết chị có thể hiểu ra không.
 
[ Không cần đâu, phiền chị quá ]
 
" Không có phiền " Cher vội đáp, điều đó làm cô bất ngờ.
 
" Tôi từng học qua thủ ngữ, nên tôi hiểu cô đang muốn nói gì " Cher đáp tiếp.
 
" Cô cứ ở đây, tôi đi mua đồ ăn cho cô ".
 
Chị mỉm cười nói, đầy dịu dàng quan tâm đến Becky, sau đó quay lưng rời đi.
 
Becky nhìn Cher rời đi, người phụ nữ này...
 
Chị ta thật ấm áp, đây là lần đầu cô có người quan tâm đến mình như vậy, có lẽ đây là lần đầu cũng như lần cuối sao?
 
Người như Becky cô thật sự có người muốn quan tâm, chăm sóc lo lắng đến vậy ư?
 
Có lẽ là không rồi.
 
Nghĩ đến đây, Becky cười chua chát, nụ cười này...không biết là bao nhiêu lần rồi.
 

....
 
==========

Cô Vợ Câm : Tổng Tài, Hãy Yêu Đi! | FreenBecky | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ