Chương 50

1.2K 56 0
                                    

.
..
... 
 
Trời bên ngoài càng lúc mưa càng lớn, Becky không biết mình ở đây bao lâu rồi, cũng không biết bây giờ là mấy giờ nữa.
 
Nhìn Khaojao nằm bên cạnh, cô cảm thấy lo lo cho anh, tiến đến chạm vào Khaojao, anh ta cứ nằm li bì suốt từ lúc đó đến giờ rồi.
 
Chạm vào người Khaojao, cô giật mình rút tay lại.
 
" Nóng...nóng quá " Cô hoảng hồn nói, vội tìm khăn tay trong túi mình.
 
Trời vẫn đang mưa, cô nhân cơ hội đó làm ướt khăn tay của mình.
 
Cô tiến đến gần Khaojao, đặt chiếc khăn mình vừa vắt khô lên trán chị.
 
" Anh ta sốt cao quá...".
 
Cô lẩm bẩm nói một mình, lấy chai nước còn dư lúc nãy, đỡ lấy Khaojao ngồi lên uống chút nước.
 
" Anh uống nước đi ".
 
Nếu để như vậy đến tới sáng mai thì không ổn tí nào.
 
" Anh trụ nỗi không?" Becky lo lắng hỏi.
 
Sốt cao như vậy, cả người còn bị đánh đến bầm dập như vậy, mặt mũi cũng bị đánh đến tím tái cả rồi.
 
Khaojao uống được chút nước, anh có chút tỉnh táo.
 
 
" Tôi...".
 
Khaojao mấp mấy môi, trong người bây giờ rất khó chịu, toàn thân như bị vỡ xương ra vậy.
 
Becky đưa tay kiểm tra nhiệt độ của Khaojao. Mặc dù thân nhiệt của người đàn ông này đang rất nóng nhưng không có dấu hiệu co giật như Freen.
 
Không thể để anh ta ở với cô như vậy cứ đến sáng được, bị thương thế này lại sốt cao, phải đưa đến bệnh viện thôi.
 
Becky đặt Khaojao nằm xuống, cô đứng dậy:" Anh ở đây đợi tôi ".
 
Bây giờ trời vẫn còn mưa và tối, mà thôi kệ đi, cô phải cứu lấy người đàn ông này trước đã.
 
Becky để Khaojao ở trong căn nhà hoang đó, một thân một mình lao ra ngoài. Mặc kệ trời mưa và trời tối đen như mực.
 
Đường trơn đường trượt, mưa to gió lớn, Becky nhắm mắt nhắm mũi mà cố gắng vượt qua mà đi thôi.
 
Có người đang gặp nạn...cô không thể bỏ mặc anh ta được.
 
Bị Becky bỏ lại, Khaojao mơ hồ nhìn xung quanh.
 
Cô...cô gái đó đi đâu vậy chứ?
 
Sấm sét bên ngoài đùng đùng đùng, Khaojao chống tay ngồi dậy, anh nhìn ra cửa.
 
Toàn thân không còn sức lực, trời tối đen như vậy, cô gái đó một mình đi đâu vậy chứ?
 
" Cô ấy...đi tìm người giúp sao?".
 
Khaojao chống tay đứng lên, anh lảo đảo đi ra cửa.
 
Không được, anh không thể để một cô gái gặp nguy hiểm vì mình như vậy được.
 
Mặc dù chẳng còn bao nhiêu sức lực, Khaojao vẫn cố chấp rời khỏi căn nhà hoang đó, anh lao mình vào trong mưa đi tìm Becky trở về.
 
...
 
Becky cứ đi theo linh cảm của mình, nhiều lúc sấm chớp làm cô giật cả mình, nhưng cứ đi thôi..
 
Cô phải tìm được người giúp mình, không thể để người đàn ông ở cùng cô gặp nguy hiểm được.
 
 
Becky cứ đi, nước mưa hất vào mặt cô rất khó chịu, cuối cùng không chú ý, đường đất rất trơn làm Becky bị ngã.
 
" Á...".
 
Cô không biết mình đang ở đâu, cả cơ thể bỗng dưng lăn xuống, hình như cô đang ở trên dốc.
 
Cả người cứ lăn như vậy, Becky sợ hãi nhắm mắt lại, trời tối đen như mực, cô không thấy gì để bám víu cái gì đó để giữ mình lại.
 
Bộp
 
Tấm lưng của Becky bất ngờ đập mạnh vào một gốc cây lớn, Becky cảm giác như lưng mình muốn gãy cả ra.
 
" A...".
 
Cô ôm mình lại, đau quá...
 
Nước mưa không ngừng hất vào người, vừa đau vừa lạnh lại còn tối...
 
" Freen...Freen...".
 
Cô gọi tên chị, chỉ hy vọng bây giờ chị xuất hiện cứu mình.
 
" Freen... Làm ơn...".
 
" Cứu em!!!".
 

...

 
Freen và Sky mặc kệ trời mưa, cả hai cầm đèn pin cùng người của mình lao vào rừng tìm Becky và Khaojao.
 
Trời mưa mãi không dứt, Freen không hiểu sao nghe thấy tiếng Becky gọi mình.
 
" Tôi nghe tiếng Becky " Freen thốt lên.
 
Chị liền tiến lên phía trước, cứ đi theo linh cảm mình...
 
Đoàn người phía sau cũng chia ra, đi theo sau Freen.
 
Freen cứ đi lên, chị đi được một lúc, cảm giác chân mình dẫm phải gì đó, chị cúi xuống lấy đèn pin soi sáng.
 
" Becky...".
 
Freen vội rút chân lại, lúc nãy không chú ý dẫm phải tay của Becky rồi.
 
Freen cúi thấp người xuống, chị đỡ lấy Becky lên.
 
" Becky, Becky, em có nghe chị gọi em không?".
 
" Becky...chị đến cứu em rồi, Becky, mở mắt ra nhìn chị đi ".
 
Freen không ngừng lay mạnh người cô, bây giờ toàn thân Becky ướt sũng còn dính bùn đất đầy người, cô bất tỉnh hoàn toàn rồi.
 
" Becky...Becky...".
 
Đầu óc Becky choáng váng, cô nghe giọng nói của chị gọi mình mơ hồ mà tỉnh dậy.
 
Cảm giác rõ vòng tay ấm áp của Freen, cuối cùng chị cũng đến cứu cô rồi...
 
" Freen...chị đến rồi...".
 
Becky nở nụ cười mãn nguyện, cuối cùng cũng có người giúp cô rồi.
 
" Becky...Becky...".
 
" Freen...phía trước...nhà hoang... còn có người đàn ông bị thương..."
 

......
 
===========

Cô Vợ Câm : Tổng Tài, Hãy Yêu Đi! | FreenBecky | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ