Chương 81 : Ngoại Truyện - Tiểu Sam Lúc Bé (1)

960 41 8
                                    

.
..
... 
 
Thoáng chốc Sam đã lớn hơn, đứa bé trong bụng của Becky đã chào đời từ lâu.
 
Đứa bé đó là bé gái, được Becky đặt tên là Fon. Tuy chỉ mới hai tuổi nhưng đã biết bám dính chị hai mình.
 
Fon mặc bộ váy công chúa màu hồng, tóc bím hai bên, ôm chặt từ đằng sau Sam.
 
Sam giờ đã gần được năm tuổi, cũng ra dáng chị hai lắm nha, rất biết bảo vệ em gái mình.
 
" Chị...chị hai..." Fon nhìn chị với đôi mắt tròn xoe, với hai cái má phúng phính ai cũng muốn cắn lấy thôi.
 
Sam y chang Freen, con bé chẳng có nghị lực trước đôi mắt này, đôi mắt giống hệt Becky.
 
" Bóc...bóc cho em cây kẹo " Fon đưa cây kẹo ra, sau đó nhìn Sam.
 
Sam liền cầm lấy, con bé bóc vỏ kẹo ra giúp em gái mình rồi đưa cho Fon.
 
" Tiểu Sam, Tiểu Fon ".
 
Tiếng một bé gái vang lên, đó là Mon Sulax - con gái của Cher.
 
Cô bé chỉ mới ba tuổi thôi, nhưng rất nhanh nhẹn nha, thừa hưởng từ Cher đó.
 
Vì mối quan hệ của hai "ông bố" tốt nên đám trẻ cũng dần thân thiết và làm bạn tốt với nhau.
 
Fon thấy Mon liền chạy đến, ôm chầm lấy chị Mon của mình.
 
" Chị Mon ".
 
Hôm nay là sinh nhật của Mon, dĩ nhiên cả nhà họ Chankimha này đều tham dự bữa tiệc sinh nhật rồi.
 
Sam đứng nhìn em gái mình, con bé rất thích Mon.
 
Dĩ nhiên, Sam cũng thế rồi.
 
Mon tuy chỉ mới ba tuổi, nhưng thừa hưởng sắc đẹp của Risa từ bé, con bé hết sức xinh đẹp, Cher lại để Mon nuôi tóc dài, con bé nhìn trông rất dịu dàng thục nữ với mái tóc đen dài óng mượt, đôi mắt long lanh và đôi môi nhỏ nhắn.
 
Sam từ bé đã có đầu óc không được trong sáng mấy rồi. Cái này là thừa hưởng từ Freen đấy, cha ngâm nước tương thì con ngâm tương đen rồi.
 
Nên đen tối từ trong trứng ra như nhau luôn.
 
Sam tiến đến, trong túi đã chuẩn bị cây kẹo sẵn, con bé đã chuẩn bị trước đưa cho Mon, bởi vì cô bé rất thích ăn kẹo mà.
 
" Cho em này ".
 
" Và...sinh nhật vui vẻ " Sam nói, mặt có chút đỏ lên.
 
Mon mỉm cười nhận lấy.
 
Năm xưa cũng chính vì nụ cười ngây thơ của Risa đã đổ gục Cher.
 
Bây giờ con gái của cô đang hạ gục con gái của Freen cũng vì nụ cười giống mình như vậy.
 
Fon nhìn cả hai, con bé lén lút lùi ra phía sau, sau đó nhanh chân chạy đến chỗ Becky.
 
" Mami, mami " Fon ôm chân cô, con bé gọi Becky.
 
Becky liền bỏ li nước cam sang một bên, cô cúi xuống ôm con gái mình lên.
 
" Sao con lại ở một mình? Không phải con đang ở cùng chị hai sao?" Cô hỏi.
 
Fon liền đưa bàn tay như búp măng của mình ra chỉ về phía Sam đang đứng gần Mon.
 
" Mami, chị hai rất lạ á " Fon ngây thơ nói.
 
Freen đứng cạnh bật cười.
 
Con gái chị chỉ mới năm tuổi, đừng nói định đánh dấu chủ quyền trước với con gái của Cher nha?
 
" Chị còn cười à? Con bé còn nhỏ, chị đã dạy nó những gì đấy?" Becky liếc sang nhìn chị xã mình, đừng tưởng cô không biết chị đã nhiều lần lén cô đầu độc con cái mình chứ.
 
" Chị đâu có làm gì ".
 
" Chị chỉ dạy con là thích cái gì phải nắm bắt ngay, không được để vuột tay mà rơi mất " Freen thản nhiên nói.
 
Becky không phải đang ôm Tiểu Fon cô đã đạp chết chị ngay chỗ này.
 
Cher cầm li rượu vang đi đến, chị nhìn về phía Sam và Mon đang đứng đó.
 
Bọn trẻ bây giờ ghê gớm thật!
 
Phát triển nhanh hơn cả các bậc phụ huynh già này nữa.
 
" Freen, không chừng sớm tôi lại làm sui gia với cậu " Cher nói.
 
" Không phải càng tốt sao?" Freen đáp.
 
" Tôi thấy hai đứa nhỏ cũng rất hợp nhau, nếu sau này lớn lên chúng nó vẫn bám dính lấy nhau...vậy là quá tốt rồi " Chị nói thêm.
 
Cher lắc đầu thở dài, đúng là Freen.
 
Trong đầu cái gì cũng nghĩ ra được.
 
Một đứa năm tuổi, một đứa ba tuổi...
 
Ôi...
 
....
 
==========

Cô Vợ Câm : Tổng Tài, Hãy Yêu Đi! | FreenBecky | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ