Chương 22

1.5K 60 2
                                    

.
..
... 
 
Như lời Freen nói, chị đi phơi đồ xong liền quay lại.
 
Becky ăn cũng rất nhanh, ngoan ngoãn không bỏ thừa thức ăn theo lời chị.
 
Freen thì rất hài lòng, chị từ tốn đem dẹp bữa sáng đi thì liền trở về phòng lấy hộp thuốc ra.
 
" Đến đây " Chị lại sofa ngồi xuống, nhìn cô đang đứng đấy.
 
Becky ngơ ngác nhìn chị.
 
Thấy cô không chịu đến, Freen liền đến kéo cô lại cho bằng được.
 
Thật tình, không biết chị đang chăm vợ hay chăm con nữa?
 
Để Becky ngồi xuống, Freen tiến đến định cởi áo cô ra thì Becky liền đánh vào tay chị.
 
" Đau đấy " Freen nhìn cô nói, chị xoa xoa tay mình.
 
Thấy Becky đang muốn chống đối lại mình, Freen liền dùng biện pháp mạnh, chị kéo cô lại khiến cô không kịp trở tay, nhấn mạnh cô vào lòng mình, sau đó tiện tay cởi áo cô.
 
Becky định đẩy chị ra thì Freen vòng tay qua eo cô, lên tiếng:" Ngồi yên để tôi bôi thuốc ".
 
" Cô còn quậy nữa là biết tay tôi " Freen nhắc nhở.
 
" Dù gì cũng thấy hết rồi, cô còn ngại cái gì nữa?" Chị đưa tay lấy hộp thuốc lại gần, sau đó nói.
 
Tay còn lại vẫn vòng qua eo cô, chưa muốn buông ra đây mà.
 
Freen phải công nhận bình thường thấy Becky vụng về tay chân, nhìn trông cứ như con ngốc.
 
Nhưng về body...
 
Nói sao nhỉ? Trông rất nuột đấy chứ, chỉ là bị đánh đến thương tâm ra thế này rồi.
 
Nhìn tấm lưng của Becky, ngoài những vết thương mới, chị cũng thấy rõ các vết sẹo cũ.
 
Freen đưa tay chạm nhẹ lên, chị hỏi:" Đây là những vết sẹo cũ?".
 
Becky gật đầu.
 
" Trước đây cô luôn bị đánh vậy sao?" Chị hỏi, lòng có chút nhói.
 
Becky gật đầu tiếp.
 
Không nghĩ rằng một cô gái dường như bị bạo hành thế này.
 
Lão già đấy còn tình người không đấy?
 
Chả trách khi đến đây, mặc lúc đầu chị ghẻ lạnh cô đến cùng này kia, nhưng trong mắt Becky chị vẫn là người tốt.
 
Bởi vì chị không đánh cô, không động tay lên người cô.
 
Freen bỗng ôm chặt Becky hơn, trong lòng có chút đồng cảm với cô gái này.
 
Becky không biết chị đang làm gì đằng sau mình, sao tự dưng lại ôm chặt cô hơn như vậy chứ?
 
Freen vội làm công việc chính của mình, chị nhanh chóng bôi thuốc cho Becky.
 
Xong việc, chị mặc áo lại cho Becky nốt. Từ đầu đến cuối Freen đều rất nhẹ nhàng, ân cần và từ tốn.
 
Không có cục súc như mọi hôm đâu nha.
 
" Đi nghỉ đi " Chị nhấn cô ngồi xuống giường, quan tâm bảo.
 
Becky thấy chị định quay đi, cô vội đưa tay ra kéo áo chị lại.
 
Freen bị cô níu kéo lại, chị quay đầu nhìn cô:" Làm sao thế?".
 
Becky nhìn chị.
 
Freen ở cùng cô suốt hai tháng nay, dường như nhất cử nhất động của cô chị đều đoán được rồi.
 
" Muốn đi cùng tôi sao?" Chị hỏi.
 
Cô mỉm cười gật đầu.
 
Freen bất ngờ quay người, chị ngồi thấp xuống.
 
"Leo lên đi" Chị bảo.
 
Becky như đứa trẻ, cô lao đến ôm lấy cổ chị từ phía sau.
 
Freen cõng Becky trên vai, cả hai xuống nhà, cô cứ thế mà bám trên lưng chị dường như không muốn xuống.
 
Freen cũng không nói gì, bởi vì Becky cũng không quá nặng, cõng cô trên vai cũng không cảm giác gì.
 
Becky cứ ôm lấy chị không buông, lần đầu cô được cõng đó...
 
Vả lại tấm lưng của Freen thật ấm áp, lại còn an toàn như vậy.
 

...

 
Freen cứ thế mà để cô bám trên lưng mình, chị thì cứ làm việc của mình.
 
Một lúc thì Becky đã chán, cô leo xuống khỏi người chị, cùng chị nấu bữa trưa.
 
" Để tôi làm, ra phòng khách ngồi đi " Chị giành lấy củ hành tây trên tay Becky lại.
 
Becky thì nhất quyết không chịu, cô đưa tay giành lấy từ chị.
 
" Cô đang bị thương đấy, không làm được đâu " Freen cố chấp giành lại.
 
Becky thì càng cố chấp hơn, cô giành lấy cho bằng được, đầu không ngừng lắc.
 
[ Tôi làm được ]
 
Cô quơ tay quơ chân, chả biết chị có thể hiểu ý mình không.
 
" Chắc chắn làm được?" Freen hỏi.
 
Thời gian qua chị đã học và ghi nhớ những động tác cô hay lắm, nên cũng đã hiểu rõ về ý Becky muốn nói.
 
Becky bất ngờ.
 
Chị...chị hiểu cô muốn biểu đạt ý gì sao?
 
Freen thấy bộ mặt ngớ ngẩn của cô chị bật cười, đưa tay xoa đầu Becky.
 
" Đừng cố quá sức đấy ".
 
" Dù sao cô cũng đang bị thương, vẫn nên...".
 
Chị chưa nói xong, Becky đã lao đến ôm lấy eo Freen.
 
Freen có chút bất ngờ, chị vòng tay ôm ngược lại cô, chứ không đẩy cô ra.
 
Nếu như trước kia thì chị đã đẩy cô văng tám thước rồi.
 
Nhưng sau chuyện này chị mới nhận ra rằng Cher nói đúng.
 
Becky này nhìn vào ai ai cũng chỉ muốn bảo vệ, che chở cho.
 
" Becky...".
 
" À không...".
 
" Tiểu Bec, không sao rồi ".
 

 ....
 
 
==========

Cô Vợ Câm : Tổng Tài, Hãy Yêu Đi! | FreenBecky | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ