.
..
...
Tuyệt tình thì không ai bằng Freen, mặc kệ lúc trước Heidi là người bạn thân của mình, chị cũng để người của mình kéo lê kéo lết chị ta ra khỏi Kimha thị không thương hoa tiếc ngọc gì cả.
" Freen tổng nói, sau này cô đừng đến làm phiền ngài ấy nữa " Một thuộc hạ của chị lên tiếng, sau đó cả hai quay lưng rời đi.
Heidi ngồi đó với bộ dạng thảm thương, cô ta bây giờ quá thảm rồi. Cứ nghĩ Freen sẽ vì tình xưa, mối quan hệ tốt đẹp lúc trước còn nương tình để ý đến Heidi, nhưng cuối cùng Freen mặc kệ, phớt lờ mọi thứ.
Heidi nắm chặt tay thành đấm, móng tay dài đâm sâu vào da thịt.
Cô ta nhất quyết không bỏ cuộc!
...
Những ngày sau đó Heidi cứng đầu cứ đến tìm Freen ở Kimha thị, một hai lần đầu bị Becky đuổi đi, sau đó cô đã quá chán với con người ngang như cua này, cho người đuổi cô ta ngay trước khi bước vào cửa.
Cô ta cũng cố chấp thật sự, luôn tìm cách đến gặp Freen, cao thủ thì không bằng tranh thủ.
Nhưng Becky cũng đâu thua kém gì, cô nắm thóp được của chị ta nên đã cho người đi cùng Freen, chỉ cần chị ta đến gần lập tức lấy chổi mà quét.
Freen chỉ biết lắc đầu bất lực, chị ta không mệt nhưng chị và cô mệt.
" Chị ta cố chấp thật " Becky ngồi trong xe, cô lên tiếng nói.
" Ngang như cua " Cô thở dài nói thêm.
Freen chỉ lắc đầu, chị còn biết nói gì nữa đây, đã chặn mọi nẻo đường để Heidi không có cơ hội mò theo chị, cuối cùng vẫn bám dai như đỉa.
Con người này thật sự không hiểu nổi nữa rồi!
...
Những ngày qua Heidi đã cố gắng để gặp Freen nhưng đều bị ngăn lại, cảm thấy không có cơ hội để gặp riêng được Freen.
Tove ngồi đối diện, nghe chị ta kể chuyện liền bất mãn.
Đã nhắm lúc đầu không gặp được thì còn cố chấp làm gì chứ?
" Tôi có một kế hoạch như này " Tove lên tiếng.
" Chuyện gì? Cô nói xem?" Heidi liền háo hức hỏi.
Chỉ cần gặp riêng Freen, lựa lời mà nói có thể lay chuyển lòng sắt đá kia của chị, vậy có khả năng dây dưa mối quan hệ này.
Tove ra hiệu cho Heidi lại gần mình, chị ta liền hiểu ý đứng dậy đi lại ngồi cạnh Tove.
Tove nói nhỏ vào tai Heidi, không biết thủ thỉ cái kế hoạch cao siêu gì nữa đây.
" Cách này được " Heidi lập tức đồng ý.
Tove chỉ cười, mục đích của cô ta chỉ là nhắm vào Becky mà trả mối thù lần trước.
Xem ra lần này có bà chị này giúp đỡ, sẽ thành công thôi.
Becky, mày không đắc ý được lâu đâu!
...
Một tuần sau.
Dạo gần đây Heidi lại không đến tìm Freen. Có lẽ chị ta đã bỏ cuộc rồi sao?
Becky ngồi trong phòng làm việc, tay không ngừng gõ trên bàn phím máy tính. Không biết thư kí Mind bao lâu mới đi làm lại, chị ta nghỉ cũng hơi lâu rồi đó.
Cô hỏi đến Freen chuyện đó thì chị cứ nói để thư kí Mind nghỉ. Thật sự không biết hai con người này đã lén làm trò gì sau lưng cô nữa?
Thật mờ mờ ám ám mà.
Becky dừng tay lại, cô lấy li cà phê bên cạnh lên uống. Gần đây có nhiều việc cần cô và chị giải quyết, Freen cũng đã ôm một đống, cô cũng một chồng thế này đây.
Đúng là rất cần thư kí toàn năng như thư kí Mind bên cạnh mà.
Nhưng cô nào biết...
Thư kí Mind sau khi đi xem mắt đã nhìn trúng con nhà người ta, sau đó bắt đầu theo đuổi luôn rồi.
...
Bệnh viện.
Cher dựa vào ghế, chị mệt mỏi nhắm mắt lại, gần đây có nhiều ca phẫu thuật phức tạp, khiến chị ở suốt trong phòng phẫu thuật nên bây giờ đã kiệt sức rồi.
Không còn sức để về nhà ngủ nữa.
Risa tình cờ đi ngang phòng làm việc của Cher, cô dừng chân lại, nhìn vào xem chị đang làm gì.
Thấy chị ngủ quên trên ghế, cô nuốt nước bọt rồi sau đó lấy hết can đảm đi vào trong.
Risa đi hết sức nhẹ nhàng, tiến gần lại chỗ Cher đang ngủ ở đó.
Trông chị lúc ngủ thật đẹp gái!
Cô xoay qua xoay lại, thấy một cái chăn mỏng, liền đi đến đó lấy lên đắp cho chị.
Nhìn Cher ngủ thế này thật đáng yêu.
" Nhìn đủ chưa?".
" Bác sĩ Risa?".
Nghe tiếng Cher, chị còn đang mở mắt nhìn lấy Risa, cô giật mình lùi lại không cẩn thận thì bị ngã.
Cher nhanh tay đỡ lấy cô, sau đó kéo Risa sát gần lại mình.
" Nhìn lén tôi rồi sợ sao?"
Từ lúc bác sĩ Risa này chuyển công tác đến đây chị đã cảm thấy có cái gì đó sai sai rồi.
Bề ngoài Risa ít nói, lạnh lùng với mọi người xung quanh. Nhưng nhiều lần vị bác sĩ này của chúng ta cứ thập thò lén lút đi theo chị, Cher chị biết đấy chứ, chỉ là không nói muốn xem cô làm gì tiếp theo tôi.
" Tôi...tôi..." Risa đỏ mặt, không ngờ bị chị phát hiện mất rồi.
" Bác sĩ Risa...".
" À không, em là đàn em năm đó, Sa Sa đúng không?".
Cher mỉm cười nói.
Risa bất ngờ khi chị nhớ ra mình.
" Chị...chị nhớ em sao học trưởng?".
" Nhớ chứ..." Cher nói, đưa tay lên chơi đùa với tóc của Risa.
" Chào em, chị đứng đây từ chiều".
.....
===========
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Câm : Tổng Tài, Hãy Yêu Đi! | FreenBecky | Cover
Fanfiction• Truyện: ngôn tình, ngược nhẹ, tổng tài. • Cốt truyện là chính nha, H là phụ (Futa ít, không thích có thể bỏ qua khúc H) • Tác giả: Vô Nhất Vô Bửu