Chương 67

1K 53 0
                                    

.
..
...

Thư kí Mind hớt ha hớt hải chạy đến Saro gia, do quá gấp gáp còn trượt chân ngã một cái nhào.

Nhưng giờ ngã có đau hay gì cũng kệ đi, phải báo tin vui cho Freen biết trước đã.

" Fre...Freen tổng...".

" Đã tìm thấy thiếu phu nhân rồi " Thư kí Mind nói, chị chống tay lên tường thở dốc, ôi mẹ ơi chạy muốn mệt xỉu luôn mà.

Freen nghe tin vui này như chết đi sống lại, chị liền bật dậy.

" Ở đâu...ở đâu?".

" Becky của tôi ở đâu?".

" Thiếu phu nhân ở trên du thuyền lớn, con thuyền đó sẽ trở về lúc 5h chiều nay " Thư kí Mind vội đáp.

Bây giờ đã là ba giờ chiều, cũng mất một khoảng thời gian đến bến cảng, Freen mặc kệ bộ dạng bây giờ của mình, chị liền chạy đi.

" Fre...Freen tổng...".

Thư kí Mind gọi lớn Freen, dường như người phụ nữ này không nghe thấy nữa rồi.

Đúng là sợ mất vợ đến điên rồi!

...

Freen lái xe với tốc độ không thể tin được là mình còn sống nếu ngồi trên xe chị.

Với tốc độc này, Freen đã rút ngắn thời gian đến địa điểm. Đoàn người của chị cũng đã đến ngay sau đó, tất cả liền phong tỏa toàn bộ.

Freen đứng dựa vào xe, chị sốt ruột lo lắng đợi chiếc du thuyền mà thư kí Mind bảo mình.

Thư kí Mind lúc này cùng Sky mới đuổi kịp đến chỗ Freen, đúng là tên này chạy xe không muốn sống nữa rồi.

Với cái bộ dạng như thân tàn ma dại của Freen quá là dọa người rồi, chỉ mới hai ngày.

Sky còn không tin được đây là em gái mình, trước kia là người sạch sẽ đến làm người khác khó chịu, thế mà bây giờ vì Becky cái gì cũng mặc kệ.

Freen cứ đứng đó, chị vừa hồi hộp vừa lo lắng, hy vọng sẽ đưa Becky về bên mình càng sớm càng tốt.

Sau đó tìm ra kẻ đứng sau mọi chuyện. Tove bất ngờ chết như vậy, có lẽ là giết người diệt khẩu, khiến cô ta chết ngay sau hôm Becky mất tích.

Trong đầu chị bất ngờ nghĩ đến Heidi. Nhưng chị chưa từng thấy Heidi gia và Armstrong gia có qua lại với nhau.

Đây cũng chỉ là suy đoán, không thể nói khi chưa có gì chắc chắn và xác thực được.

Phải có bằng chứng, tới lúc đó mới kết tội chị ta được.

Người phụ nữ đó...cũng không phải dạng vừa gì đâu.

...

Thoáng chốc chiếc du thuyền có Becky cập bến đến, Freen liền sốt ruột, chị tiến tới tìm vợ mình.

Đoàn người đi xuống, bọn họ hơi giật mình khi xung quanh đây toàn là những người đàn ông cao to mặc vest đen còn đeo kính đen, trong cứ như xã hội đen vậy.

Freen đứng đó nhìn qua nhìn lại, vừa thấy một bóng dáng giống Becky chị liền lao đến.

" Becky " Freen nắm lấy cô gái đó, cô gái đó giật mình đẩy chị ra.

Freen phát hiện ra mình nhận lầm người rồi.

" Xin...xin lỗi " Freen lẩm bẩm nói.

Chị nhìn ngang nhìn dọc lần nữa, mong chờ sẽ thấy Becky xuất hiện.

Cuối cùng người trên thuyền đã xuống hết rồi, chị vẫn chưa thấy cô đau, lòng lại như lửa đốt quay sang nhìn thư kí Mind:" Vợ tôi đâu? Becky đâu?".

Chị đợi từ nãy giờ rồi...tại sao Becky của chị chưa xuất hiện chứ?

Thư kí Mind cũng không biết chuyện này là sao, rõ ràng có tin báo rằng Becky ở trên du thuyền này kia mà.

Freen một lần nữa lại sụp đổ, chỉ mới hai ngày chị đã nhớ cô đến phát điên rồi.

" Freen...Freen Sarocha...".

Lúc này Becky bước xuống, nhìn thấy chị và thư kí Mind đứng đó, xung quanh chỉ toàn người của Freen khiến cô bất ngờ.

Freen cứ tưởng mình bị ảo giác, vừa nghe giọng cô chị liền quay đầu lại, thấy Becky lành lặn đứng trước mặt mình, cô...an toàn rồi!

" Bec...Bec...".

Freen vội đẩy thư kí Mind ra, chị chạy đến chỗ Becky đang đứng ôm lấy cô.

Lúc này Phoom và Hargate phu nhân bước xuống, nhìn thấy Phoom, Freen liền nghi ngờ.

" Bec...".

" Em có sao không? Có bị thương chỗ nào không?" Freen gấp gáp hỏi, chị nhìn cô từ trên xuống dưới xác nhận xem có chỗ này trầy xước không.

Sau lần ở mẹ chị bắt cóc cô, chị đã nhất quyết sẽ không để cô bị thương lần nào nữa.

Nhưng lần nào cũng là không bảo vệ tốt cho Becky.

Becky vội lắc đầu để chị an tâm. Gương mặt Freen đúng là rất tiều tụy, đầu tóc thì rối cả lên, quần áo cũng xộc xệch, bộ đồ trên người hình như là...

Hôm cô mất tích!

" Freen, em không sao, em không sao rồi " Becky vội nói, cô biết Freen đang lo cho mình mà sắp phát điên rồi, không biết bây giờ chị nên là người trấn an cô hay ngược lại đây.

Phoom và Hargate phu nhân lướt qua cả hai. Sau cuộc nói chuyện trên tàu có gì đó rất lạ giữa hai mẹ con họ.

Tìm thấy Becky, lòng Freen như nhẹ nhõm hẳn, trước mắt chị bất ngờ toàn là màu đen, cả người liền ngã nhào vào lòng Becky.

" Freen... Freen...".

Becky vội đỡ lấy chị, chị làm sao vậy, sao lại ngất ngay lúc này cơ chứ?

Freen đã bất tỉnh nhân sự trong lòng Becky rồi.

Đã hai ngày chị không ăn không ngủ, kiệt sức hoàn toàn rồi, cho đến khi tìm thấy Becky đã an tâm thì phải ngã xuống thôi.

Chị yên tâm rồi, Becky trở về bên cạnh chị rồi.

....

==========

Cô Vợ Câm : Tổng Tài, Hãy Yêu Đi! | FreenBecky | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ