Chương 64

920 43 0
                                    

.
..
... 
 
Vì chạy đến đây hết tốc lực, Becky thật sự rất khát nước. Phục vụ vừa đem li nước cam ra, cô đã cầm lên uống không suy nghĩ.
 
Tove chống tay lên bàn, bắt đầu cười lớn không lí do.
 
" Chị cười cái gì?" Becky nhìn Tove, bắt đầu đề phòng.
 
" Em gái, em thật sự ngốc quá rồi"
 
" Chị...".
 
Lúc này Becky cảm thấy có gì đó sai sai, cô vội đứng dậy làm ghế ngã xuống luôn.
 
Đầu óc Becky bắt đầu choáng váng, cô nhìn về phía Tove.
 
Không...không xong rồi!
 
" Em gái, em quá ngốc rồi ".
 
" Em nghĩ chị có hứng thú với người mẹ của em sao?" Tove cũng đứng dậy, nhìn Becky đang đứng không vững ở đó.
 
Becky muốn đáp lại, nhưng cuối cùng cả người ngã xuống, sức lực cũng không còn nữa.
 
" Haha...đáng đời mày, con ngu " Tove tiến đến, đưa chân đá vào bụng Becky.
 
Chị ta sẵn đó bao trọn nơi đây, người phục vụ lúc nãy là người của chị ta.
 
Heidi lúc này từ trong tiến ra, nhìn thấy Becky nằm dưới sàn, cô ta cũng được đà lấn tới, đá mạnh vào người Becky.
 
" Cho mày chết, dám đá tao ngã sao?" Heidi nói.
 
Becky đã bất tỉnh nhân sự. Bọn họ đã dùng thuốc ngủ loại mạnh nhất để khiến Becky ngất đi ngay lập tức.
 
Với liều lượng đó thì...
 
 
...
 
Freen liền trở về Kimha thị. Chẳng hiểu sao trong lòng chị cứ như lửa đốt, vừa về đến đã tìm Becky.
 
" Bec...".
 
Vừa đẩy cửa ra. Chị không thấy cô mà nhìn thấy thư kí Mind.
 
" Thư kí Mind?".
 
Freen thắc mắc.
 
" Chào sếp. Tôi đã khỏe hẳn và đi làm trở lại " Thư kí Mind đứng dậy nói.
 
" Thiếu phu nhân đâu?" Freen gấp gáp, không hiểu sao tim chị cứ nhói lên nãy giờ.
 
" Thiếu phu nhân bảo có việc, sau đó cô ấy ra ngoài rồi ạ "
 
Hôm nay hai vợ chồng nhà này sao vậy? Cứ khó hiểu thế nào ấy?
 
Freen càng lúc càng lo, chị lấy điện thoại ra gọi cho cô.
 
[ Thuê bao...]
 
Đầu dây bên kia đã tắt máy, Freen cố chấp gọi lại.
 
Không ai bắt máy, vẫn là giọng của tổng đài.
 
" Thiếu phu nhân có nói đi đâu không?" Chị lo lắng hỏi.
 
Thư kí Mind lắc đầu.
 
" Tôi chỉ thấy thiếu phu nhân rất vội ".
 
" Cô ấy tắt máy rồi " Freen nói.
 
" Không thể nào, lúc nãy tôi thấy thiếu phu nhân cầm điện thoại đi rất gấp gáp, giống như ai vừa gửi gì đó cho cô ấy " Thư kí Mind nói thêm.
 
Freen chống tay lên tường.
 
Lòng chị càng lúc khó chịu, sự lo lắng càng lúc càng dâng lên cao hơn.
 
Không được rồi, làm liều một lần đi.
 
" Điều động người, cho người đi tìm thiếu phu nhân "
 
" Nhưng...lỡ đâu thiếu phu nhân " Thư kí Mind dè chừng, chỉ là ra ngoài rồi tắt máy, lỡ đâu Becky chỉ đi đâu đó...
 
" Tôi linh cảm rất xấu, có thể Becky xảy ra chuyện ".
 
" Phòng cháy hơn chữa cháy đi ".
 
" Lo xa còn hơn lo gần ".
 
...
 
Ở bến cảnh, Tove cầm điện thoại Becky trên tay, chị ta ném thẳng điện thoại của Becky xuống đất, sau đó đưa chân đạp lên.
 
Heidi đứng bên cạnh cũng thích thú, cả hai đã chứng kiến cảnh Becky được đưa lên tàu.
 
Cả hai đã đích thân đưa Becky đến đây, mục đích là muốn đưa Becky đi khỏi nơi này.
 
Đúng vậy, Tove đã đưa ra đề nghị bán Becky đi, đưa cô đến nơi xa xôi, sau đó sẽ làm búp bê cho những người đàn ông xa lạ.
 
" Becky, chúc em sau này có những ngày tháng vui vẻ " Tove mỉm cười nói, nhìn tàu đang rời đi.
 
Heidi cũng cười lớn.
 
" Vậy là tôi có cơ hội đến cạnh Freen rồi ".
 
" Cũng cảm ơn chị, cục tức này tôi đã trả thù được rồi " Tove nói.
 
Tove xoay đi, định rời khỏi đây thì...
 
Phập
 
Heidi bất ngờ từ đằng sau lao đến, chị ta dùng con dao nhỏ trong túi đâm Tove từ phía sau.
 
" Cũng cảm ơn cô đã giúp tôi loại bỏ chướng ngại vật ".
 
" Nhưng mà...".
 
" Tôi nên bịt miệng cô thôi ".
 
" Chị...".
 
Tove không ngờ mình bị đâm, cả người liền cứng đờ, bên dưới cũng rất đau đớn.
 
Heidi dùng sức, chị ta đâm sâu vào Tove.
 
" Cô yên tâm, sau khi xuống đó tôi sẽ đốt nhiều vàng mã cho cô ".
 
" À nói nữa, con dao này...nó đã được tẩm độc rồi, không ai cứu được cô đâu ".
 
Heidi rút dao ra, đẩy ngã Tove nằm xuống.
 
Vậy là bây giờ không ai cản chị ta nữa, chị ta có thể ngồi vào vị trí Saro thiếu phu nhân rồi!
 
Heidi nhìn bàn tay đầy máu của mình, nhìn Tove nằm thảm thương ở đó, chị ta không muốn giết Tove đâu, nhưng mà...
 
Giữ một kẻ biết về chuyện mình làm bên cạnh, cách tốt nhất vẫn nên thủ tiêu.
 
Lỡ đâu lắm lời lại chuốc họa vào thân thì khổ!
 
" Tove, xin lỗi nha " Heidi mỉm cười nói.
 
Tove đã mất máu quá nhiều, chất độc trong con dao cũng thấm vào cơ thể của cô ta.
 
" Cô...cô...".
 
" Tôi...làm ma...cũng...không...".
 
" Tha...cho...cô...".
 
Heidi tiến đến, chị ta tuyệt tình đạp vào tay Tove.
 
" Hại người hại mình, cô không biết sao?"
 
.....
 
==========

Cô Vợ Câm : Tổng Tài, Hãy Yêu Đi! | FreenBecky | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ