.
..
...
Vì thư kí Mind bị thương nên công việc của chị ta được Becky thế thay tạm hai tuần.
Thật ra thư kí Mind có thể đi làm lại sớm rồi, chị ta là người ham công tiếc việc mà, nhưng mà lệnh bí mật của Freen là bảo thư kí Mind cứ ở nhà tịnh dưỡng, đợi khi nào vết thương khỏi hẳn rồi đi làm lại cũng được.
Freen cũng không để thư kí Mind ngồi không mãi, biết người chị em đi cùng mình bấy lâu nay còn chưa có vợ, à nghe đâu còn chưa có bạn hay yêu đương gì, chị tốt bụng đã sắp xếp sương sương vài chục cô gái để cho thư kí Mind đi xem mắt trong hai tuần, nếu thích ai hay hợp với ai Freen cũng sẵn lòng tác hợp cho thư kí siêng năng làm việc này.
Đấy là sự tốt bụng có kế hoạch thôi, thật ra chị muốn làm việc cùng Becky xem cảm giác ra sao ấy mà.
Sau khi đi làm lại, cô không biết mình đi làm hay đi chơi nữa, Freen cứ một chút sẽ sang phòng làm việc xem Becky thế nào, có mệt hay không.
Becky tiếp thu rất nhanh, trước khi đến đây làm việc thư kí Mind cũng tận tình nói mọi thứ cần giải quyết và làm thế nào, nên bây giờ thế tạm chị ta cô cũng không gặp khó gì.
Freen ngồi trong phòng làm việc của mình, không nhìn thấy Becky lòng chị lại khó chịu, chỉ cần nhìn thấy cô thôi tâm trạng chị liền thoải mái hơn, không bức rứt như bây giờ.
Cuối cùng vẫn không nhịn được, Freen nhấn nút gọi Becky sang phòng làm việc của mình.
Cô gấp gáp đi qua, đẩy cửa đi vào.
" Chị cần gì sao?" Becky nhìn chị hỏi.
Freen liền đứng dậy, chị tiến ra đằng sau cô, đẩy nhẹ Becky nằm lên bàn.
" Này..." Becky định bật lên thì chị nhanh tay hơn cô, giữ chặt Becky lại, không để cô nhúc nhích.
Hôm cô xuất viện về, chị đưa cô đi tắm chung, cuối cùng vừa tắm xong chị liền làm trò xấu xa ngay trong phòng tắm, khiến toàn thân cô không còn sức lực. Freen là con người có ham muốn cao, một khi đã làm phải làm cho thỏa chị mới buông.
" Đây là công ty đó..." Becky đỏ mặt nhìn chị, cục chồng này trong đầu không còn nghĩ cái gì trong sáng hơn được sao? Ở đây là công ty mà còn đè cô ra thế này được.
" Chị mặc kệ " Freen nói, chị cúi xuống cắn nhẹ lên vành tai của cô.
Becky trông mê người thế này, chị làm sao chịu được đây? Mỗi khi thấy cô, chị chỉ muốn ôm cô lên giường và làm chuyện đấy thôi.
"Freen...ưm..chị dừng lại cho em"Becky muốn phản kháng lại, nhưng người phụ nữ này đã biết rõ điểm yếu và chỗ nhạy cảm của cô, cứ được chỗ đó mà tiến tới.
" Em nhạy cảm thật " Freen đưa tay tiến xuống váy cô, từ từ vuốt ve đúi của Becky.
Mỗi khi bị Freen chạm vào thế này người Becky chỉ biết nghe theo chị, chứ cô không thể làm theo ý mình được. Bàn tay của chị đúng là...
Freen thấy cô đang phối hợp tốt với mình, chị đưa tay gỡ cúc áo mình, nhìn Becky dưới thân mình" Bà xã, chị muốn làm chuyện hư hỏng ở phòng làm việc".
" Sẽ kích thích lắm đó ".
...
Cuối cùng là Becky chịu thua với chị, bị con sói hoang Freen này ăn ngay tại phòng làm việc, cô đã mệt đến ngủ thiếp đi trong phòng nghỉ của chị.
Freen thì ngồi ở ghế, tay đang cài cúc áo lại, chỉnh đốn trang phục lại rồi nghiêm túc hơn.
" Mình có nên cho thư kí Mind nghỉ hẳn một tháng không nhỉ?".
Chị cảm thấy làm chuyện đó ở phòng làm việc đúng là rất kích thích, Becky lại nhảy cảm hơn, có lẽ thỏ con thích thập thò lén lút như vậy.
Về nhà chị nên thử trong nhà bếp và ban công luôn không nhỉ? Chắc chắn Becky sẽ rất thích đây.
...
Phía thư kí Mind thì ngày ngày rảnh rỗi chỉ đi xem mắt chứ không làm gì cả, biết đây là ý tốt sếp cho mình, cũng biết rõ Freen đang ngầm ám chỉ điều gì với mình.
Mặc kệ đi, chị đã không yêu đương suốt một thời gian dài như vậy, bây giờ thư kí Mind chị cũng nên nhân cơ hội này mà thư giản nghỉ ngơi cho tốt, cũng nên nghĩ đến chuyện lập gia đình, ngày ngày ăn cẩu lương của Freen tổng cũng không tốt đâu.
Hôm nay cũng không phải thư kí Mind nữa, chị bây giờ là Mind mà!
" Xin lỗi, tôi đến trễ rồi ".
Một cô gái với mái tóc dài bước đến chỗ thư kí Mind, cô ấy cúi đầu ngại ngùng nói, mái tóc dài cũng mới cách ăn mặc đầy tiểu thư, trông rất dịu dàng và xinh đẹp như tiên nữ.
" Không sao, không sao, tôi chỉ mới đến thôi ".
Đúng là Freen tổng cao tay, lại tìm được đối tượng cho Mind chị đây một cô gái xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thế này.
" Chào...chào chị " LookNam có chút e ngại, cô không phải người biết bắt chuyện hay trò chuyện cùng người lạ thế nào.
" Chào cô, tôi là Mind, mọi người hay gọi tôi là thư kí Mind, còn tiểu thư đây?".
Mind liền hào hứng bắt chuyện với cô gái trước mắt, xinh đẹp thế này, yêu kiều thế này, đúng là nhìn vào chỉ muốn che chở bảo vệ ngay thôi.
" Tôi...tôi là LookNam...".
Xem ra thư kí Mind sắp thoát khỏi kiếp FA rồi!
.....
===========
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Câm : Tổng Tài, Hãy Yêu Đi! | FreenBecky | Cover
Fanfic• Truyện: ngôn tình, ngược nhẹ, tổng tài. • Cốt truyện là chính nha, H là phụ (Futa ít, không thích có thể bỏ qua khúc H) • Tác giả: Vô Nhất Vô Bửu