.
..
...
Freen đúng là papa có tâm nhất hệ mặt trời. Chị không những đầu độc tâm hồn con gái mình còn dạy hư con.
Sau khi biết Sam và Mon hợp nhau từ bé. Đến lúc hai đứa nhỏ đi học, chị lại cậy quyền cậy thế đưa hai đứa nhỏ vào chung trường học.
Mon vào lớp một thì Sam đã lớp bốn. Khi biết con bé chung trường với mình, Tiểu Sam nào đó đang rất hào hứng.
" Papa phải cố gắng lắm đấy mới năn nỉ cô Cher cho Tiểu Mon học cùng trường với con, nhớ nắm bắt cơ hội " Chị vỗ vai con gái mình, nhìn Sam.
" Con biết rồi " Sam gật đầu.
Becky đứng cạnh lắc đầu. Hai cha con này là đen từ trong trứng đen ra, không biết sau này có bày trò làm khổ con gái nhà người ta hay không đây?
" Hai ba con đi mau lên, sắp trễ giờ rồi " Cô tiến ra, nhón chân lên chỉnh cổ áo cho Freen, người phụ nữ này từ khi có con trở nên ngu ngốc chết chỗ nói.
Cô cúi người xuống chỉnh lại cổ áo cho Sam xong quay sang lấy cặp sách đưa cho con gái mình, nhanh chóng đuổi hai cha con lên xe.
Hôm nay là ngày đi học lại của Sam, dĩ nhiên tài xế của con bé là Freen.
Mặc dù đã có hai con, thời gian chị và cô bận rộn nhưng luôn sắp xếp chăm sóc con cái, không muốn phụ thuộc vào bảo mẫu hay giúp việc bởi vì sợ chúng thiếu thốn tình thương.
Fon lúc này ôm chân cô từ đằng sau, Becky giật mình quay lại. Cô bận quan sát hai cha con quá quên mất tiểu công chúa của mình rồi.
" Mami mami, thắt tóc..." Fon kéo cô, con bé mỉm cười nói.
Becky gật đầu, bế Fon lại ghế, sau đó cầm lược lên chải tóc cho Fon. Freen chả biết khùng điên gì, muốn Tiểu Fon của cô để tóc dài, cũng chính vì lí do đó con bé rất thích thắt tóc mỗi buổi sáng.
Freen bắt để, cuối cùng người khổ lại là cô.
Nhưng cô không thể từ chối được, Fon hết sức đáng yêu, cô làm sao dám để con gái mình buồn đây?
...
Đưa Sam đến trường, Freen động viên con mình tiếp sức một lần cuối mới chịu đi làm.
" Con gái, con cố lên!".
" Cái gì không được phải mặt dày lên, mặt đường nó dày vậy mặt mình cũng dày thế thôi ".
Freen nói, sau đó mới chịu đi làm.
Sam lắc đầu ngán ngẩm papa này của mình. Có phải trước kia ba con bé là một người liêm sỉ không cần, vứt ném ở đâu luôn rồi đúng không?
Thật hết nói nổi.
" Chị Sam ".
Tiếng Mon vang lên, con bé bước đến, phía sau là xe của Cher.
" Tiểu Sam, nhờ con đó " Cher ngồi ở trong nói.
Freen đã lải nhải suốt một thời gian dài để chị chấp nhận cho con gái mình học cùng trường Sam đấy, chị làm gì dám từ chối đây chứ?
Cher chào tạm biệt hai đứa, có Tiểu Sam ở đó rồi chị đâu cần ở lại, Mon cũng đâu có ngó ngàng đến papa đáng thương này.
" Chị Sam " Mon lại gọi Sam.
Con bé với bộ dạng đến trường ngày đầu tiên rất dễ thương, tóc tết hai bên, đồ cột tóc này chính là Sam đã mua tặng cho cô bé đó.
Cũng phải năn nỉ mami lắm mami mới cho mua đấy chứ.
" Đồ cột tóc...".
Sam ngập ngừng nói.
" Cái này...cảm ơn chị, thật sự rất dễ thương " Mon mỉm cười nhìn Sam.
Đấy!
Đấy chính là nụ cười khiến con tim Sam đập bịch bịch bịch.
Cách Sam bị đổ gục chẳng khác gì khoảng khắc Becky mỉm cười với Freen.
Đúng là cha nào con nấy.
Cha truyền con nối.
...
Mười năm sau.
Sam bây giờ đã 19 tuổi, con bé đã cao lớn trưởng thành.
Còn hết sức đẹp gái lắm nha.
Sam đang là sinh viên năm nhất ở trường đại học mà mình ước mơ đậu vào bấy lâu nay. Cũng may sự thông minh của Sam là thừa hưởng từ Becky, IQ cao nhưng EQ thì âm luôn rồi.
Con bé từ nhỏ đến lớn bị papa Freen đầu độc tâm hồn. Freen cũng chính vì thế mà bị Becky đánh u đầu liên tục.
Thấy cũng tội, thôi cũng kệ.
Còn Mon bây giờ đã là thiếu nữ 17 tuổi rồi, cô bé lớn lên càng xinh đẹp, trông cứ như tiên nữ vậy.
Sam và Mon vẫn thế. Cả hai đứa nhỏ đều ở cạnh nhau mỗi khi rảnh rỗi, bám dính nhau, tướng phu thê từ bé là đây rồi.
Nhưng con bé giờ không có bị papa mình đầu độc nữa đâu nha. Con bé đã trầm tính hơn, ít nói hơn, nói sao nhỉ...giống như cái khoảng thời gian Freen ít nói, ít quan tâm đến người khác ấy.
Chỉ riêng, chỉ ngoại lệ khi ở cạnh người con gái mình thương.
" Chị Sam ".
Vẫn là giọng nói đó, Mon bước từ trong đi ra, Sam luôn đến đón Mon mỗi khi tan học. Khi cùng trường, cả hai đều cùng nhau về nhà sau khi tan học.
Sam đưa tay xoa đầu Mon. Sam giờ rất đẹp gái, hết sức cuống hút nữ sinh và cả nam sinh khác.
Trước kia chị cũng từng học trường này, nên khi đến đây cũng có nhiều người biết đến.
" Đó là Sam đúng không?".
" Phải rồi, chị ta có điểm đại học cao nhất trường đấy ".
" Không thể tin được ".
" Cô bé đứng cạnh chính là Mon, nghe bảo cả hai con người này đã bám dính nhau từ bé rồi "
" Không ngờ đến giờ vẫn dính lấy nhau như vậy, thật đẹp đôi đó nha ".
Tiếng xì xào của mọi người vang lên, Sam đã quá quen rồi.
" Cho em " Chị đưa cho Mon ly trà sữa, đây là loại thức uống mà Mon thích nhất.
" Cảm ơn chị Sam " Mon nhận lấy.
Đã bao lâu rồi, Sam vẫn hết sức dịu dàng với cô như vậy.
" Về nhà thôi ".
Sam mở cửa xe ra, Mon liền ngồi vào trong, chị cũng nhanh chóng quay về ghế của mình.
Đóng cửa lại, Sam ngồi cạnh Mon, tài xế cũng quay vô lăn để xe rời đi.
" Sam, không phải chị nói gần đây rất bận sao? Sao vẫn đón em đúng giờ vậy?" Cô ngây ngô hỏi.
Sam là con người đúng giờ. Mỗi khi cô đi ra đến cổng trường đã thấy chị rồi.
Sam đưa tay vén tóc của Mon sang một bên, chị mỉm cười
" Cho dù bận đến đâu, chị cũng không thể để cô gái của mình đợi mình lâu được ".
" Mon Mon, chị sẽ không để em đợi lâu đâu ".
Chỉ cần sau khi Mon lên đại học, trải qua bốn năm đại học, khi tốt nghiệp rồi, Sam chị nhất định sẽ đưa cô về nhà với mình.
Từ bé, Sam đã hứa với lòng mình, Mon sẽ là cô dâu của mình.
Là người con gái mình yêu đầu tiên và cũng như cuối cùng.
....
=========
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Câm : Tổng Tài, Hãy Yêu Đi! | FreenBecky | Cover
Hayran Kurgu• Truyện: ngôn tình, ngược nhẹ, tổng tài. • Cốt truyện là chính nha, H là phụ (Futa ít, không thích có thể bỏ qua khúc H) • Tác giả: Vô Nhất Vô Bửu