Chương 25

1.6K 57 4
                                    

.
..
... 
 
Freen lái xe đưa Becky về nhà. Cô định hỏi chị mình có sao không, nhưng chị không đề cập đến nên cô nghĩ cũng không nghiêm trọng gì.
 
Về đến nhà, Freen còn đỡ Becky vào nhà. Từ đầu đến cuối luôn ngọt ngào và ôn nhu đến lạ.
 
Cô cũng không biết chị bị gì, nhưng có nên đây là quãng thời gian đẹp cùng nhau trải qua bốn tháng tới không.
 
Dù sao bốn tháng nữa sẽ tròn nửa năm, đến lúc đó, Freen có li hôn với cô không chứ?
 
...
 
Nhà chính Chankimha gia.
 
Đại phu nhân ngồi thản nhiên thưởng thức trà chiều. Quản gia lúc này đi đến, báo cáo tình hình:" Phu nhân, hôm nay tiểu thư đã đưa thiếu phu nhân đến bệnh viện ".
 
" Bệnh viện?" Đại phu nhân quay sang nhìn quản gia, bỏ tách trà xuống.
 
" Tiểu thư muốn kiểm tra tình hình của thiếu phu nhân, muốn tìm hiểu tại sao thiếu phu nhân không nói chuyện " Quản gia giải thích thêm.
 
" Ô, con bé đấy...".
 
Đại phu nhân bất ngờ. Tính khí như Freen sao lại thay đổi đột ngột như vậy?
 
" Có chuyện gì thế?" bà Yo đi đến, nhìn đại phu nhân và quản gia.
 
Bà Yo - mẹ của Pete Chankimha, cũng là bà nội của Freen.
 
"Mẹ..." đại phu nhân vội đứng lên, đi đến đỡ lấy bà.
 
Để bà ngồi xuống, đại phu nhân cũng nhanh chóng ngồi đối diện.
 
" Chả qua là con nghe con bé Freen đưa vợ nó đi khám " Đại phu nhân nói.
 
" Khám? Đích thân Tiểu Freen đưa đi?" Bà Yo bà hỏi.
 
" Vâng " Đại phu nhân gật đầu.
 
" Con bé câm đó..." Đại phu nhân lên tiếng.
 
" Con bé câm? Ít nhất nó câm còn được Freen quan tâm đến, còn tôi là bà nội nó, một năm nó cũng chỉ nhìn mặt tôi một lần đây này " bà Yo nói thêm.
 
Đại phu nhân biết mình lỡ lời, bà liền im bặt.
 
Bà Yo chống tay lên bàn đứng lên. Cái thân này cũng già lắm rồi, đến bây giờ chưa được Freen chú ý đến hỏi thăm một câu đây này.
 
Nhị tiểu thư của Armstrong gia là kết hôn thay cho chị gái mình. Lại được Freen đích thân đưa đi bệnh viện, thật không thể tin nỗi mà.
 
Đại phu nhân nhìn bà rời đi, bản thân bà cũng chỉ biết thở dài.
 
" Phu nhân..." Quản gia lên tiếng, muốn an ủi nhưng chẳng biết làm sao.
 
" Tôi hiểu mà, vì chuyện năm xưa mà Freen nó không nhìn mặt mọi người ".
 
" Cũng là do tôi ".
 

...

 
Saro gia.
 
Becky ngồi ở phòng khách, cô cuộn tròn mình xem phim.
 
Freen không cho cô động vào chuyện gì, giúp việc bất ngờ xuất hiện nên cô chỉ được ngồi không thôi.
 
Chỉ được ngồi không, còn nếu làm gì thì chị sẽ giận.
 
Freen sau khi trở về thì liền lên thư phòng, chị bảo bận việc gì đó nên phải giải quyết.
 
Cô cũng không dám làm phiền chị, nhưng mà...
 
Chị cứ ngồi lì trong thư phòng đến tận tối luôn rồi đấy.
 
Becky chịu không được, cô đứng dậy, vào bếp pha trà và lấy chút bánh ngọt cho chị.
 
" Thiếu phu nhân...để tôi...".
 
Becky nhìn giúp việc, cô lắc đầu, sau đó bưng khay trà và bánh phía về cầu thang.
 
Cô muốn tự đưa vào cho chị!
 
Becky đẩy cửa đi vào, thấy Freen đang ngồi ở đó.
 
Freen có chút mệt mỏi, chị đang xoa xoa đầu thì thấy cô đi vào.
 
" Tiểu Bec?".
 
Becky đặt khay trên tay xuống, cô đi đến chỗ chị.
 
Nhìn vào máy tính của chị, có gì đó không ổn, cô thấy sai sai...
 
Sai lắm luôn.
 
Freen bây giờ mới để ý đến là trời đã tối, chị mãi mê làm việc quá rồi.
 
Becky kéo chị, chị nhìn cô:" Sao vậy?".
 
Cô chỉ tay về phía màn hình máy tính.
 
Freen không hiểu cô muốn làm gì, chị kéo cô lại gần mình, đặt cô ngồi lên đùi mình.
 
" Em muốn làm gì làm đi " Chị nhẹ nhàng nói.
 
Becky nhìn chị, ý muốn hỏi bản thân thật sự động vào được không?
 
" Em cứ làm đi " Freen chắn chắn bảo.
 
Becky mỉm cười rồi gật đầu, cô đặt tay lên bàn phím máy tính, tốc độ đánh máy đúng là quá nhanh, khiến Freen không theo kịp.
 
Becky...
 
Ôi trời đất!
 
Freen ngồi im nhìn cô đánh máy liên tục. Nhưng chỗ chị đang đau đầu thì cô giải quyết nhanh gọn lẹ trong một nốt nhạc.
 
Chẳng mấy chốc Becky giúp chị hoàn thành những chỗ chưa xong. Cô dừng tay lại, quay đầu nhìn chị.
 
Trước kia Becky cũng được đi học mà, dù sao cũng không được nuông chiều như Tove nên cô lấy việc học để cố gắng.
 
Cô tự học cao hơn cho bản thân, không có máy tính thì cô sẽ nhân những ngày ít tiết, ở lì trong phòng máy tính của trường tìm tòi đủ thứ.
 
Becky cũng chỉ mới hai mươi tuổi, nếu bây giờ còn đi học cô đã năm hai đại học rồi. Khả năng của cô rất giỏi, chỉ là không được đi đến chốn, nên đành vùi sâu thôi.
 
Freen bất ngờ với tài năng của cô, những chỗ chị đang đau đầu cô đã thay chị làm rất tốt.
 
"Em tuyệt thật đấy " Freen trầm trồ nhìn cô.
 
Chị nổi tiếng là thông minh, thương trường không ai không biết tên chị. Nhưng những lúc thế này, chị cảm thấy Becky còn giỏi hơn cả chị.
 
Becky mỉm cười, cô không biết mình có thể giúp cho chị được nhiều chuyện như vậy.
 
"Tiểu Bec....".
 
Freen lại bắt đầu làm chuyện xấu, tay không ngừng mò mẫn trong áo cô.
 
Becky ngồi trên đùi chị như vậy...
 
Làm sao chịu được đây chứ?
 

 .....
 
==========

Cô Vợ Câm : Tổng Tài, Hãy Yêu Đi! | FreenBecky | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ