Chapter Three

183 4 0
                                    

We arrived at our destination. Tumigil ang limousine sa isang malaking mansyon. The gate were combination of black and gold. Mataas iyon. Sa labas din ay may nakapalibot na mga halaman na mapapansin mong inaalagaan nang mabuti. Sa loob naman ay may puting fountain. A porcelain white fountain.

Lumabas si Austin sa sasakyan saka ako pinagbuksan ng pinto. Lumabas na rin ako at hinawakan ang kamay niya na nakaabang sa akin. Tiniis ko ang pangdidiri na nararamdaman ko sa mga hawak niya. Kahit na gusto kong tumakbo palayo ay hindi ko na ginawa.

"Be a good girl and you won't be punished, hmm?" he whispered in my ear then kissed my temple. Hindi ako umimik at itinuon na lang ang pansin sa harap namin. We are holding hands while we're passing the way.

Nang makarating na kami sa pinto ng mansyon ay sinalubong agad kami ng mga nakahilerang katulong. They bowed their head at us then greet us.

Nilagpasan lang namin sila at saka pumunta sa napakalawak na dining room. I saw gentlemen and ladies there, nakasuot lahat sila ng mahahaling damit at alahas. They're talking and laughing while sitting at the table.

"Oh! My unico hijo is here!" salubong ng isang babae sa kaniya. Tinignan ko ito. Mukhang hindi lalagpas sa kwarenta anyos ang edad niya. Her skin was porcelain white and it's shining against the light.

Hinalikan niya si Austin sa pisngi at saka ako tinignan. Ngumiti siya sa akin saka hinawakan ang braso ko.

"Wow, is this your fiancée?" napatingin siya sa kamay naming magkahawak saka tinignan ulit ako ng nakangiti. Nagulat ako roon pero hindi ko ipinakita. I skillfully hide my shock through a smile.

"Yes, Mama. By the way this is Samara Brie Javier,"

Napahawak siya sa bibig niya na tila nagulat. "The daughter of Sebastian and Diana Javier? Oh my gee!" she clap her hands once at hindi makapaniwalang tinignan ako.

"I know you'll be this gorgeous, hija. No wonder my son was head over heels for you ever since," napakunot ang noo ko sa kaniya at saka tinignan si Austin na ngayo'y nakatingin sa akin habang nakangiti.

Iniiwas ko na lang ang tingin ko sa kaniya at saka ibinalik sa mama niya ang tingin ko.

"Nice to meet you po, Tita,"

"Oh! Huwag na Tita ang itawag mo sa akin! Mama na lang okay?" sabi niya nang nakangiti. Ngumiti rin ako pabalik sa kaniya at pasimpleng pinisil ang kamay ni Austin.

I am angry at him, very angry. Fiancée?! I'm not his fucking fiancée! Ano na namang kalokohan ito?! He was so delusional! Hinding-hindi ko siya kailanman mamahalin! He raped me and do bad things to me! Tapos ngayon ay sasabihin niya sa mama niya na fiancée niya ako?! You've got to be kidding me.

Tumingin sa akin saglit si Austin kaya't tinignan ko siya. Ngumiti lang siya sa akin saka inakay ako papunta sa lamesa. Inusog niya ang upuan para makaupo ako at nang makaupo naman ako ay umupo siya sa tabi ko.

Hinawakan niya ang hita ko saka hinimas-himas. I started feeling uncomfortable. I bit my lower lip and bowed my head.

"Huwag kang mahiya rito, hija ha? Pamilya ka na rito sa amin," sabi ng matandang nasa kabisera. Lumingon ako sa kaniya at saka ngumiti.

"Ang ganda naman ng fiancée mo, kuya. Parang yung mga babaeng nasa screen na nagmomodel!" sabi ng isang lalaki na tingin ko ay katorse anyos pa lang. He was wearing a three piece blue suit.

Lumingon si Austin sa kaniya at saka ngumiti. "Of course he is, Yohann,"

Patuloy ang paghimas niya sa hita ko hanggang sa marating niya ang pribadong bahagi ng katawan ko. Sinubukan ko siyang pigilan pero pinipisil niya lang ang hita ko ng madiin. Masakit iyon na halos mabali ang buto ko.

Dark Desires (Vicious Series 1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon