Chapter Four

157 0 0
                                    

Warning: This chapter mentions rape, abuse and assault. You can skip this chapter if this chapter is too hard for you to take. Reader's discretion is advised.

Habang naglalakad ako ay may nakita akong bata na nagtitinda sa gitna ng kalsada. He's wearing a light blue shirt and a black shorts. Wasak-wasak pa ang damit niya na parang basahan, wala pang sapin sa paa. Not minding the scorching sun. Siguro ay sanay na siya sa ganito. Naawa ako sa kaniya, gusto ko sanang tulungan kaso kahit ako ay kailangan din ng tulong.

I sighed whilst walking. I didn't bring anything with me. Wala akong pera, cellphone o kahit na ano, I just act with my instincts.

Patuloy lang ako sa paglalakad nang may makita akong mga lalakeng naka black suit. They were looking around like they were searching for someone or something, and then a black van hovered on the way. He stepped out then look around as well. In an all black suit with his hair disheveled.

I panicked then start running through the crowds. I don't want to go back there! Never! I started running as fast as I could. Hindi pa ako nakakalayo ay may sumigaw na sa likod ko. I heard them screaming my name as well as their footsteps rushing towards me.

Hindi ko alam kung saan ako patungo basta ang alam ko lang ay kailangan kong umalis sa lugar na 'yon. Kung babalik ako roon ay mas mabuting patay na lang ako. I don't want to be assaulted so many times. I don't want to be used. I don't deserve that. Gusto ko lang naman mabuhay nang tahimik.

I run and find a spot to hide. Sa eskinita ko napagdesisyunan magtago. Sa gilid ako ng basurahan nagtago. Feeling ko naman ay hindi na nila ako makikita rito.

Nagdasal na lang ako na sana hindi nila ako makita. I catch a glimpse of Austin's servers searching kaya nagtago ako ng maigi sa gilid. I was crying and hoping that he will never find me. I can't afford to go back to that hell.

Naramdaman ko ang presensya sa gilid ko. I thought I was the only one there, may tao pa pala. I looked up to see a guy smoking. Nakatingin ito sa kawalan habang bumubuga ng usok. He was wearing a suit as well, a black suit. I don't know what he was doing here, but I pray that he wasn't Austin's servers as well.

He glanced at me before puffing the smoke.

"Please don't tell them where am I..." I cried to him. His forehead knotted but didn't speak. Tumingin din siya sa bukana ng eskinita at saka bumalik sa paghithit ng sigarilyo niya. I thanked him on my mind for not saying a word.

Tumingin ulit ako sa labas. Hindi ko na nakita ang mga tauhan ni Austin sa paligid. Nawala na rin ang ingay. I guess they were gone. Naghintay pa muna ako ng ilang saglit bago napagdesisyunang tignan sa labas. I looked carefully around, cautious that they might be somewhere. Pero wala akong nakita roon. I sighed then looked at the guy. He was standing there still, looking at me while puffing a smoke.

"Why are you hiding here?" his deep voice growled. Humakbang siya papalapit sa akin kaya't napaatras ako. I'm afraid of him. I'm afraid of any man. I don't want to be around with any of them.

"I... I was..." hindi ko maituloy ang sasabihin ko dahil sa kabang nararamdaman ko. My body is very cautious right now. Siguro ay kahit konting hawak lang sa akin ay magwawala na ako. Nanatili akong nakayuko at hindi tumitingin sa kaniya.

"I'm harmless, kid. No need to be afraid," he said. I can here stomps on the ground. Nakita kong inapakan niya ang sigarilyo bago niya inilagay ang mga kamay niya sa bulsa ng slacks niya.

I didn't speak and remained cautious.

"My name's Adrian... Adrian Jade Fernando. You can call me AJ," he offered his left hand to me kaya't napatingin ako roon.

Dark Desires (Vicious Series 1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon