..... Flashback.....
-Umma đừng đi mà!
- Sejeong của mẹ ngoan nha! Mẹ đi rồi mẹ về nha!
- Không! Mẹ đừng bỏ con mà! Ummaaaaaa _ Se cứ thế gào khóc nhìn theo hình dáng người mẹ của mình leo lên xe cùng đoàn người áo đen.
Sau khi chuyển nhà 2 mẹ con ở chung với bà dì họ hàng, khi ấy Se đang học 10, lúc này căn nhà gỗ định bán nhưng Se đòi giữ nên mẹ cho mấy người nông dân thuê ở tạm thời. Vì vậy khi Se quay về căn nhà gỗ ấy vẫn còn để cậu lưu giữ kỷ niệm. Mẹ đi làm xa, Se sống chung với bà dì đến ĐH thì chuyển vào ký túc xá ở chung với Mina đến bây giờ.
....... End flashback.......
Trên xe chở Somi về Seoul, Se đã kể về mẹ mình. Somi thấu hiểu con người Se hơn, nhìn cậu bên ngoài luôn vui vẻ mạnh mẽ nhưng sâu bên trong cậu cũng yếu đuối lắm. Som nắm chặt lấy tay Se hơn. Cậu cũng cảm nhận được điều đó và nắm chặt tay em hơn. Cả hai nắm tay nhau suốt đoạn đường (nghe có vẻ nguy hiểm do Se lái oto mà tay nắm như vậy chạy 1 tay thì mình xin "bào chữa" là đường đi tối khá vắng xe nên Se chạy 1 tay và đi từ từ nênng an tâm 😅)
Sau 1 ngày đi chơi xa, Se và Somi dành cả nửa ngày ôm nhau ngủ. Cũng là CN nên ChungHa cũng như họ "nướng" trên giường do cả tuần cô thực tập rồi. Tầm 11h, Se thức tỉnh gọi Somi và ChungHa dậy r rủ Mina cùng couple Dodeang ra quán mỳ cay quen thuộc gần trường. Cả hội nói đủ thứ chuyện xảy ra từ trong trường ra tới chuyện trong cty của Se, cty của ChungHa. Kiểu đang có hứng nói thì Mina buộc miệng
- Yah! Kim Sejeong cậu nhá! Nghe nói ở cty cậu thực tập cậu hay đi chung với cô nào chân dài tới nách, xinh đẹp rạng ngời pk?
Se đang nhai miếng thịt mà nghẹn k nuốt trôi.
- Yah! Cậu nói gì bậy bạ v hả? Cô nào chân dài chứ?
- Cô nào ta? Àh! Tớ nhớ r. Cô ấy tên là Hana, trưởng nhóm Gugu nổi tiếng xinh đẹp, học giỏi đó.
Se bụm miệng Mina ko kịp
- Ăn nói xà lơ! S cậu nói dị. _ Vừa nói vừa nhìn qua phía Somi_ Tớ và cô ta chỉ là được chọn làm chung đề án thực tập thôi. Nói bậy bạ đi.
ChungHa nhìn thấy ánh mắt cầu cứu của Se, r nhìn qua Somi thì thấy ánh mắt rực lửa nên đã "chữa cháy"
- Mina àh! Cậu nghe ai đồn bậy bạ v. Ngta làm chung đề án nên phải đi chung để làm việc chứ. Tớ đây có 1 mình làm nè. Với lại Se có bé Somi mà.
- Đúng r đó! Ai đồn ác ghê! _ Se mừng rỡ khi ChungHa chung thuyền.
- Ủa v hả? V mà có người đăng lên fanpage confession của trường nói có cặp mới. Rồi mng vô comment rần rần. Có hình chụp lén nữa áh. Nhìn như thật.
Nghe v Se liền lấy đt ra lên FB xem thử, đúng là confession đó đang rất hot và được rất nhiều người bàn luận. Sở dĩ Se ko biết chuyện này là do cậu ko quan tâm lắm, cũng đang trong thời gian thực tập nên cậu chú tâm vào công việc và dành thời gian cho Somi hơn là mạng xh. Còn Somi, thật ra em cũng đã thấy bài đăng này r nhưng em tin tưởng Se và luôn dành thời gian cho nhau nên cũng k để ý nó lắm. Nay nghe Mina nói v trong lòng Somi bắt đầu dâng trào 1 cảm xúc khó tả (ghen òi 🫢), mắt em đăm chiêu nhìn về Se và dần rực lửa. Đến khi Chungha nói thì em mới hạ lửa xuống nhưng ánh mắt hình viên đạn luôn hướng về Se suốt buổi ăn dù mọi người đã đổi chủ đề :))))
..... Tại bến xe.....
Somi ra tiễn Se quay về cty, mặt em vẫn chằm dằm làm Se cũng sợ
- Sao v nè bé cưng!!! Somsom của unnie chù ụ v nè! _ Se nựng má Somi
- Xía! Bây giờ unnie về cty r đi chung với cái cô chân dài ấy! _ Somi quay mặt dỗi
Thấy vẻ mặt giận dỗi nhưng lại rất đáng yêu của em Se cười lớn r chọc em
- Hahaha!! Có người ghen.... Là có người ghen
- Hứ! Ai thèm chứ!
- V là hỏng ghen hở? Unnie đi chung với người ta nữa nha! _ Se chọc tiếp
- Unnie dám hả??? _ Mặt tức tối nhìn Se
- Có người ko ghen thì unnie làm tiếp có ảnh hưởng đến ai đâu. _ Se vẫn nhây
- Unnie đi luôn đi. _ Somi dùng dằn bỏ đi
Se phải chạy theo nắm tay kéo em vào lòng dỗ.
- Unnie giỡn mà! Unnie chỉ yêu em thôi! Ngoan nha! Hết đợt thực tập unnie về với em nè. _ Nói rồi hôn nhẹ lên trán em
Somi rút vào lòng Se hít lấy mùi của cậu
- Unnie mà lén phén là em cho unnie đi luôn.
- V mà nói ko ghen! Ghen ra mặt luôn :))))
Se ôm em chặt hơn, em càng rút sâu vào lòng cậu hơn, cả 2 ôm nhau thật ấm áp và hạnh phúc trong khung cảnh hoàng hôn xuống thật lãng mạn. Màu vàng ánh hoàng hôn thật ấm, nó như sưởi ấm con tim những người đang yêu nhau.
Xe tới cả 2 tạm biệt nhau. Họ phải xa nhau 1 ttuần nữa. Chiếc xe di chuyển thì cũng là lúc mặt trời đã lặn hẳn, nhường chỗ cho màn đêm buông xuống. Chiếc xe càng đi xa trời càng tối và những ánh đèn đường được bật lên, Somi nhìn theo bóng xe mà lòng man mác buồn, em
đang lo sợ điều gì đó, cảm giác trong người em nặng trĩu. Em rải bước trên phố quay về chung cư mà cứ suy nghĩ chuyện gì đó, những bước đi vô định....
________________________________
Mong mng góp ý để Au viết hay hơn 😊😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeMi/Sesom/ I.O.I] Hành trình đến trái tim
FanfictionTình cảm, lãng mạn, một chút hài hước Hành trình đến trái tim nhau có dễ dàng hay phải vượt qua sóng gió để mình càng trân trọng người mình yêu hơn.