Tối về lại ký túc xá cty, sau cả ngày đi khảo sát cả 2 mệt mỏi nằm trên chiếc giường tận hưởng sự thoải mái của nó. Se lấy đt nhắn tin với Somi, cả ngày k nc nên tối đó cậu đã nc ko ngừng với em, còn Hana thì ngủ thiếp đi. Phòng ký túc xá có 4 người và 2 giường tầng, Se (nằm trên) và Sohye 1 giường, Hana ( nằm dưới) và Sally, tình cờ Se quay hướng qua giường Hana thì bắt gặp hình ảnh cô đang ngủ say như công chúa ngủ trong rừng, mọi vẻ đẹp toát lên. Se lại loạn nhịp nhưng cậu chợt tỉnh và quay mặt vô trong
" Mình bị gì vậy? Sao tim cứ loạn xạ lên thế này? Ko được! ko được. Kim Sejeong àh! Mày ko phải loại người như vậy. Mày có Somi. Mày yêu Somi. Ko được như vậy!" Se's pov
....... Sáng hôm sau......
1 tuần mới lại bắt đầu và cũng sắp hết hạn thực tập, mọi sinh viên ai nấy đều bận rộn hơn, họ vừa làm việc vừa làm báo cáo. Se và Hana cũng ko ngoại lệ mà còn bận rộn hơn, tần suất họ làm việc cao hơn ngày thường, ngta thấy họ ở lại tới tối mới về. Điều này hiển nhiên sẽ trở thành 1 đề tài nổi trội trên trang Confession của trường. Với cương vị là hội trưởng hội sv luôn theo dõi mọi hoạt động của sv thì Somi ko bỏ qua bất kỳ bài viết nào. Mỗi comment em đọc là mỗi lần em nhói tim, em vẫn nhắn tin với Se, em có hỏi thì luôn là câu trả lời " Em yên tâm nè! Se vs Hana chỉ là bạn thôi. Unnie chỉ yêu em th." Em nghe v cũng vơi bớt nhưng em vẫn hoài nghi. Yêu xa đâu ai chắc chắn được điều gì. Ko biết do trùng hợp hay sắp đặt mà mỗi lần em "suy" là Daniel lại xuất hiện, Cậu luôn đúng lúc và làm em cười, cậu dẫn em đi chơi r đi ăn. Tất nhiên s thoát khỏi sự nhiều chuyện của sv PD101, ko kém gì HaSe ở cty thì ở trường có DaSom.
Se thì ko hay lên đọc nhưng Sohye mỗi khi có bài viết về Dasom thì đưa cho cậu xem, cậu ghen chứ! Cậu cũng nhắn tin hỏi Somi chứ. Câu trả lời ko nằm ngoài dự đoán "Em và Danile chỉ là bạn. Với lại 2 tụi em vừa là hội trưởng hội phó nên hay thảo luận cho các hoạt động của sv nè. Unnie ko tin em sao?" Những lúc này Se lại an tâm và chú tâm vào bài báo cáo hơn vì cậu luôn tin Somi, luôn tin vào tình cảm của 2 người dành cho nhau.
....... Tuần cuối thực tập.....
Thời gian thấm thoát trôi qua cũng đến tuần báo cáo thực tập, đợt thực tập này chia ra 2 ngày báo cáo, từ bộ phận này đến bộ phận khác. Ngày đầu các bộ phận vận hành, sản xuất, vận chuyện báo cáo, ngày tiếp theo là các bộ phận khối văn phòng. Nhóm Hase đặc biệt nhất nên sẽ báo cáo cuối cùng.
- Cậu ổn chứ? Mặt cậu xanh xao quá!_ Hana quay sang hỏi thăm Se
- Tớ ổn mà. Chỉ là hơi run tí th.
- Sao lại run. Cậu trước giờ tự tin lắm mà. Tớ thấy cậu đứg trc mọi người hoạt bát qtqđ.
- Nhưng lần này là Giám Đốc của một cty lớn. Mấy lần kia toàn sv ngang tuổi mình thôi.
- Sejeong mạnh mẽ mà tớ từng thích đâu r! _ Nói tới đây bỗng dưng Hana cứng họng do lời mình vừa thốt ra nhanh hơn não. Và để Se ko để ý cô đã nhanh chóng nói tiếp _ Cậu cứ bình tĩnh nha! Ksao hết. Mình đã chuẩn bị rất kỹ cũng như đã luyện tập rồi mà. Cố lên nha! Sắp đến lượt 2 đứa mình r. Tớ vào chuẩn bị đây. Cậu cũng lấy lại bình tĩnh đi.
Se dù có đang hồi hộp thì khi nghe Hana nói từng thích cậu thì cũng đứng hình. Cậu biết chuyện này từ lâu r, ai cũng biết hết nhưng cậu chưa bao giờ để ý cả. Nay có đợt làm chung cậu mới để ý đến cô. Gạt qua suy nghĩ đó Se hít 1 hơi thật sâu bước vào phòng để báo cáo. 30 phút trôi qua, khi Giám đốc và hội đồng đánh giá rời đi Se mới thở thào nhẹ nhõm. Cả buổi thuyết trình 2 người rất chuyên nghiệp, thuyết trình trôi chảy, trả lời hết tất cả mọi câu hỏi của hội đồng đánh giá. Nhìn vậy chứ Se rất căng thẳng và tập trung cao độ để làm tốt nhất nên khi kết thúc cậu xả ra hết. Tối đấy Se đã nhắn tin cả đêm với Somi, họ tâm sự với nhau ko ngưng mãi đến 3h sáng khi quá buồn ngủ mới tạm ngưng.
Cứ ngỡ mọi chuyện theo 1 chiều hướng khác nhưng với tình yêu mãnh liệt thì cây ngay ko sợ chết đứng. Khi mình tin tưởng nhau thì sẽ ko có gì có thể làm ta lay động. Hành trình đến trái tim của Sejeong và Somi sẽ còn gặp sóng gió gì hay sẽ êm đềm?
________________________________
Mọi cmt của các bạn sẽ là nguồn động lực cho Au ra thêm chap mới. Mãi yêu ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeMi/Sesom/ I.O.I] Hành trình đến trái tim
FanfictionTình cảm, lãng mạn, một chút hài hước Hành trình đến trái tim nhau có dễ dàng hay phải vượt qua sóng gió để mình càng trân trọng người mình yêu hơn.