Se cúp máy rồi quay sang thông báo tình hình cho nhóm biết. Ai cũng bất ngờ, nhất là ChungHa vì là chị em mà ko biết Somi có võ. Cả nhóm phải suy nghĩ một cách khác để dụ Somi tới địa điểm tác chiến. Được 5p thì ChungHa reo lên rồi lấy điện thoại ra gọi cho Somi
- Alo! Em nghe đây unnie!_ Somi bắt máy
- Somi ơi! Unnie bị tai nạn!!! Chân unnie đau quá! Unnie đi ko nổi Somi ơi Huhuhuhu_ ChungHa bắt đầu diễn trước nhữg ánh mắt bất ngờ của nhóm bạn
- Unnie đang ở đâu v???? E chạy ra liền. _ Somi sốt sắng ở đầu dâu bên kia
- Unnie đang ngồi ở công viên bờ sông nè! Em ra với unnie đi! Unnie đau quá! Huhuhu _ ChungHa diễn càng sâu
- Unnie đợi tí! Em ra liền
Somi cúp mắt r chạy vội vàng ra bờ sông Hàn. ChungHa cúp mắt, quay sang hất mặt hãnh diện
- Khỏi cần cảm ơn tớ!!!
Cả nhóm vẫn còn đang sốc với cái diễn "so deep" của ChungHa nên vẫn chưa hoàn hồn cho đến khi ChungHa lớn tiếng gọi
- Yahhh! Tiếp tục đi chứ! Somi sắp tới r đấy
"Ờ! uhm! Tớ tới đây" cả nhóm trở về trạng thái cũ
.....15p sau....
Somi đang chạy khắp công viên tìm kiếm ChungHa, đi đc một đoạn thấy có đám đông đang vây quanh gì đó nên Somi cũng tò mò lại xem, biết đâu đó là ChungHa unnie
Vừa chen lại xem thì Somi rất đỗi bất ngờ với cảnh tượng trc mắt mình. Ở giữa đám đông có một sân khẩu nhỏ đc trang trí rất lung linh, bên dưới thì rãi những cành hoa nhìn trông rất lãng mạn. Mọi người xung quanh không ngừng chụp hình với khung cảnh. Bất ngờ có một dáng người quen thuộc bước lên sân khấu và cất tiếng hát, mọi ánh nhìn đều đang hướng về người đấy, và Somi cũng vậy. Ai cũng tò mò người hát đó là ai, ca sĩ nổi tiếng chăng???
Mọi người cùng nhau thưởng thức bản nhạc được thể hiện với giọng hát rất ngọt ngào đấy.
Somi lắng nghe bản nhạc và nhận ra đây là bản nhạc mà Se đã từng hát trong đợt hội trại, và Somi nhận ra đây chính là giọng của Se thì càng bất ngờ hơn.
Se nhìn thấy nét mặt của Somi cũng đoán đc rằng e đã nhận ra mình nên đã bước xuống sâu khấu tiếp đến gần e. Somi thấy Se bước lại và đưa tay làm e thật sự rất ngại ngùng nhưng rồi cũng làm theo. Sesom trở thành trung tâm của đám đông, giọng hát của Se càng lúc càng hay hơn.
Đám đông lại xôn xao khi nhìn thấy cảnh này, ai nấy cũng đưa điện thoại lên quay phim lại.
Kết thúc bài hát Se lên sân khấu lấy bó hoa đã đc chuẩn bị đi đến chỗ Somi và nhẹ nhàng nói:
- Somi àh! Hnay unnie có chuyện muốn nói với em! _ Hít 1 hơi thật sâu_ Từ lần đầu tiên gặp e, unnie thật sự đã rung động. Em có biết mỗi lần nhìn thấy nụ cười của e mọi buồn phiền của unnie bỗng dưng tan biến hết. Somi àh!_ Lại hít thêm 1 hơi_ Somi ah! Những giây phút đc bên cạnh e unnie rất vui và hạnh phúc, unnie ko thể nào quên đc những khoảng khắc đó. Những lần e có chuyện thật sự unnie rất lo lắng cho e, những lần e buồn unnie cũng ko thể nào vui đc. Unnie muốn nhìn thấy nụ cười của e, unnie muốn là người mang niềm vui đến cho e và unnie muốn là người bên cạnh e để chăm sóc cho e. Unnie yêu e, Jeon Somi! E có đồng ý làm người yêu của Kim Sejeong ko?
Nói xong thì Se đưa bó hoa ra chờ câu trả lời từ Somi. Lúc này đây, mọi người xung quanh cảm thấy vô cùng cảm động và cũng đang chờ đợi câu trả lời của Somi, ai cũng hồi hộp, nhất là Se.
Còn về Somi, khi nghe những câu nói từ Se e cũng xúc động và cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Không cần thgian suy nghĩ nhiều, Somi nhận lấy bó hoa từ tay Se rồi tiếp đến ôm Se thật chặt và nói:
- Em cũng yêu unnie! Sedong của e!
Nghe câu trả lời mà ai cũng ấm lòng và vui mừng cho cặp đôi, họ vỗ tay chúc mừng không ngừng, nhiều couple khác nhìn vậy cũng ghen tị. Có 4 con người đứng trên sân khấu ta nói cười không ngớt, họ vui cho bạn của họ, họ mừng với hạnh phúc của bạn họ.
Đêm nay người hạnh phúc và sung sướng nhất là Kim Sejeong và Jeon Somi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeMi/Sesom/ I.O.I] Hành trình đến trái tim
FanfictionTình cảm, lãng mạn, một chút hài hước Hành trình đến trái tim nhau có dễ dàng hay phải vượt qua sóng gió để mình càng trân trọng người mình yêu hơn.