Thời gian "thấm thoát" trôi qua được 1 tuần kể sau khi kết thúc hội trại của trường và chân của Se cũng đã khỏi hẳn. Se cũng đã quay lại việc học và vẫn thường xuyên dẫn Somi dẫn đi ăn, đi chơi như trước kia. ChungHa và Mina cũng như couple Dodaeng cảm thấy đã "chín mùi" nên khuyên Se hãy nói cho Somi biết tình cảm của mình nhưng Se vẫn chưa dám vì khi sợ nói ra kết quả ko nhữg ko như ý muốn mà giữa hai người sẽ có khoảng cách, cả hai sẽ khó xử và ko thể gần gũi như trc.
Thật ra đêm nào Se cũng trằn trọc snghi về chuyện này nhưng nghĩ đến tương lai là Se lại ko dám nói. Con người ta khi yêu là như vậy đấy, thà đơn phương để đc gần gũi chứ nói ra kết quả sẽ ko đc như mong đợi.
Hôm nay là đầu tuần, thầy Hiệu trưởng đã tập hợp tấy cả sv để thông báo một số tin tức. Khoảng 5h chiều, cả hội trường tấp nập sv các khoá, thầu Hiệu trường bước lên sân khấu và cất giọng
- Chào tất cả các em! _ Tất cả im lặng_ Hôm nay thầy muốn thông báo đến các em những vấn đề sau.Tthứ nhất là trường chúng ta sẽ cử 10 sv tham gia cuộc thi " Đỉnh Olympia", bạn nào cảm thấy mình tự tin hãy đăng ký để làm bài test tuyển vào đội tuyển nhé. Đây là cuộc thi ........._ Thầy giới thiệu về cuộc thi
Có vẻ tin tức này chỉ có mấy sv gọi là "mọt sách" mới hào hứng còn lại thì ngáp ngắn ngáp dài.
Sau đó Thầy thông báo một số tin tức về tình hình học tập và tình hình hoạt động của Nhà trường ( như chào cờ đầu tuần đấy), không khí chán nản bao trùm cả hội trường.
Ngồi nghe "giảng đạo" tầm 10p thì Thầy Hiệu trưởng thông báo đến mục mà ai cũng đang mong chờ và háo hức.
- Tiếp đây là hội trưởng Im Nayoung sẽ lên thông báo về hội trại vừa rồi.
Thầy vừa dứt lời, cả hội trường như "hồi sinh", toàn thể sv vỗ tay rần rần
- Chào các bạn! _ Hội trưởng Im cất tiếng_ Tuần vừa rồi chúng ta đã cùng nhau tham gia hội trại thường niên của trường cùng với nhiều hoạt động thú vị. Tại đây hội sv đã tổ chức cuộc thi team building với phần thưởng là chuyến đi Jeju dành cho nhóm chiến thắng.
Nói đến đây bên dưới đã bắt đầu xào xáo vì muốn biết kết quả đội chiến thắng là ai.
Ko ít ánh mắt đang tia về đội của Se. Bỗng dưng Sesom, Dodaeng, ChungHa cũng như Mina lạnh sống lưng (😂😂😂)
- Chắc các bạn hồi hộp lắm phải không? Và tôi xin thông báo rằng kết quả cuộc thi Team building đã bị huỷ bỏ vì một số lý do như các bạn đã biết. _Bắt đầu có tiếng bàn tán._ Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn giải thưởng cho nhóm có bình chọn nhiều nhất trong cuộc thi nhảy. Tôi không cần nói các bạn cũng đoán đc là ai rồi phải ko nào???
- AVENGERS!!!_ Một nam sinh đứng lên hét lớn
Và rồi những sv xung quanh cũng hò reo
- Avengers! Avengers! Avengers!
Cả nhóm Se ngại k biết lấy gì che mặt chỉ biết cười ngại ngùng.
- Vâng! Xin chúc mừng nhóm Avengers!!!!!! _ Im Nayoung tuyên bố
ChungHa đại diện nhóm lên sân khấu nhận cúp và phần thưởng cho nhóm trước sự hò reo của tất cả sv. Và cũng từ đó, Avengers có một FC riêng trong trường mà đa số là nam sinh.Sau khi kết thúc buổi sinh hoạt, cả nhóm vui mừng với chiến thắng dù ko phải là của tập thể nhóm nhưng đó là món quà dành cho sự đoàn kết và yêu thương nhau của các thành viên. ChungHa đề nghị đi nhậu ăn mừng và cả nhóm ko ai phản đối đề nghị này.
Đến quán ăn quen thuộc gần trường, Mina là khách quen nên ko cần cầm menu cũng gọi món cho bàn mình: 1 đĩa chân giò, 1 phần gà cay phô mai, 1 đĩa dồi lợn và ko thể thiếu 2 chai soju. Cả nhóm ăn uốnh no say hết chai này đến chai khác, hết món này gọi món khác. Và khi mng đã đắm chìm trog cơn sau thì chuyện gì tới cũng sẽ tới.
Ngta nói khi say họ sẽ nói những điều mình muốn nói. Và điều đó đã xảy ra, Se trong trạng thái say đã bắt đầu nói xàm:
- Chúc mừng cho ChungHa, Dodaeng và Somi nhé! _ Uống 1 ly rồi rót tiếp _ Các cậu đã rất xuất sắc đấy... Mình ko thể tin đc mình có những người bạn như các cậu... Vừa tài năng còn vừa xinh đẹp nữa chứ_ Lại uống rồi lại rót_ Các cậu là nhữg con người may mắn khi trời ban cho các cậu sắc đẹp và tài năng như vậy.
Thấy Se cứ nói xàm nên Mina đã chen ngang
- Yahh!!! V còn mình thì sao?
- Mina hả??? Cậu khỏi cần nói. Cậu là ng bạn thân nhất của mình. Cậu luôn bên cạnh chăm sóc mình như mẹ chăm con vậy
- Yah!!! Mẹ con gì ở đây. Uống vào r nói nhảm đi_ Mina nói
- Chứ cậu muốn mình nói gì? Mình đang khen cậu đấy_ Se đáp trả
- Cảm ơn lời khen của cậu nhé!_ Mina nói móc
- Cạn lời với cậu!_ Se uống tiếp rồi quay sang nhìn couple Đoaeng nói xàm _ Hai đứa! Hai đứa rất may mắn khi đc định mệnh chi gặp nhau đấy. Chắc hai đứa hạnh phúc lắm phải không?_ Cụng ly với Doyeon
- Unnie nói quá rồi!_ Doyeon nói r uống
- Không! Hai đứa rất can đản khi dám thổ lộ tình cảm của nhau và rồi còn đến đc với nhau đây này. Còn unnie thì... nhiều khi muốn nói nhưng lại k dám... Unnie sợ lắm! Sợ ngta k chấp nhận unnie rồi xa lánh unnie nữa... Unnie sợ! Sợ lắm mấy đứa ah!!!!
- Em cũng giống unnie v! E cũng sợ sẽ xảy ra chuyện đó nhưng để mãi cũng ko tốt đâu unnie. _ Somi lên tiếng sau khi nghe lời tâm sự của Se
- No! No ! No! E nói vậy ko đúng. Thà unnie để nó như vậy thì ít ra mình ko bị ngta xa lánh_ Se phản bác
- Nhưng unnie cũng phải thử chứ! Biết đâu ngta cũng có tình cảm với unnie sao?_ Somi lý lẽ
- Thử hả??? Ý e là sao???
- Khi unnie bên cạnh người mình thích thì unnie cũng phần nào cảm nhận đx tình cảm của ngta dành cho mình chứ. Thì unnie cứ thử nói khi có cơ hội đi. Biết đâu bất ngờ nè.
- Nhưng mà unnie ko có cơ hội nào e àh!!!
- Còn e thì sẽ luôn tận dụng nó. Sejeong unnie! Em thích unnie!!!
—————————————————————
Sorry các bạn vì fic luôn ra chap trễ 😞😞
Mong các bạn sẽ luôn ủng hộ fic! Tks nhìu
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeMi/Sesom/ I.O.I] Hành trình đến trái tim
FanficTình cảm, lãng mạn, một chút hài hước Hành trình đến trái tim nhau có dễ dàng hay phải vượt qua sóng gió để mình càng trân trọng người mình yêu hơn.