Cúi đầu nhận lỗi vì ra chap trễ T.T
—————————————————————
Giọng ca Sejeong cất lên thu hút mọi ánh nhìn và mọi người bắt đầu kéo đến. Se cảm nhận và phiêu theo điệu nhạc, từng câu hát mang đầy cảm xúc làm xao xuyến người nghe. Mọi người im lặng xem màn trình diễn của Se, ngay cả Somi cũng vậy.
Bài hát kết thúc, mọi người vỗ tay không ngớt, vài người còn reo hò, máy chấm điểm bắt đầu chạy những con số " 89....95... 100đ"
- Wowwwww!!! 100đ lun kìa!!!!!
- Biết ngay mà!!! Không được 100đ thì ít nhất cũng 99
Tất cả sv ngạc nhiên rồi reo hò trước số điểm mà Se đạt được số điểm cao nhất, ngay cả Se cũng không tin được vào mắt mình.
- Bài nữa đi Sejeong!!!!! Nữa đi. Bài gì tớ bấm cho. _ Người trực quầy nhiệt tình
- Thôi! Tớ hát 1 bài thôi. Tớ đi nhé._ Nhanh chóng kéo tay Somi thoát khỏi đám người.
Cứ lo chạy nên Se vẫn chưa cảm nhận được hơi ấm nơi tay Somi, còn Somi thì vừa ngạc nhiên trước hành động của Se nhưng rồi ngại ngùng nhìn xuống bàn tay ấy.
Chạy đến nơi rừng thông Se thở hỗn hễn nhìn xuống tay mình thì bất giác thả ra.
- Sao unnie lại chạy trốn thế???
- Em mới vô trường nên k biết hiệu ứng karaoke của trường này đâu!!!! Mỗi lần có ai hát đc 100d là y như rằng cả đá xúm vào hò reo kêu hát tiếp. Unnie bị một lần! Ám ảnh tới giờ...
- Wowwww!!!! Unnie hát hay như v mà giấu e
- Giấu đâu nè! Chỉ là chưa đúng thời điểm thôi!!! Hihihi_ Gãi đầu cười trừ
- Unnie hát hay lắm đó!!!! Mốt unnie hát cho e nghe tiếp nha
- Cảm ơn e!!! Tất nhiên. E thích thì unnie sẵn sàng.
Chợt Somi nhìn quay rồi reo lên
- Nãy h e k để ý!!! Đây là rừng thông trong phim "Chuyện tình mùa đông" phải không unnie????
- Nó đó e!!! Nhìn đẹp quá nhỉ
- Nae!!!! E thích nhất cảnh này trong phim luôn áh!!! Vừa đẹp vừa lãng mạn nữa. Lúc nam chính và nữ chính đi dưới rừng thông này trông thật hạnh phúc. Tưởng tượng được đi kế bên người mình thích trong rừng thông này thì hạnh phúc biết mấy nhỉ ha unnie. _ Somi nói một hơi
Trong khi ấy con người kế bên cười ngại ngùng đỏ cả lỗ mũi " Unnie đang rất hạnh phúc đây Somi àh!!! E nói đúng! Đi với người mình thích trong khung cảnh lãng mạn này thì không có bằng"
- Somi này! E có biết bài hát lúc nãy unnie hát có ý nghĩa gì không????
- Hử???? Có ý nghĩa của bài hát luôn hả unnie
- Mọi bài hát đều có ý nghĩa của nó đó. Tuỳ tâm trạng của mỗi người mà bài hát sẽ có ý nghĩa riêng
- Thế bài hát lúc nãy unnie hát có ý nghĩ gì thế????
- Trong bài hát có câu " Nếu chúng ta có thể trở thành tình yêu của nhau" đó điều unnie muốn nói cho người mình thích. Mà unnie sợ người đó sẽ không chấp nhận unnie.
" Người đó là e đấy Somi"
- Ai mà không chấp nhận unnie thì chắc đi chết là vừa.
" Em mong người đó sẽ là e! Sejeong unnie. Nhưng unnie thương ai e không thể cấm được. E sẽ luôn ủng hộ unnie"
- E nói quá rồi đấy!
Rồi cả hai im lặng tiếp tục đi dạo trong rừng thông. Tuy cảnh vật lãng mạn thế đấy nhưng mỗi người lại trôi theo những dòng suy nghĩ riêng, không khí trở nên tĩnh lặng hơn, chỉ còn tiếng lá và tiếng gió thổi, đôi khi có tiếng reo hò từ khi vực hội trại vang tới.
Hành trình đến trái tim của một người không hề đơn giản, họ muốn đi đến đích thì họ sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn và thử thách, muốn đến được trái tim của ai đó mình phải thật sự hiểu họ và làm họ hạnh phúc. Bên cạnh đó, tình cảm từ 2 phía cũng là một sức mạnh tiếp sức cho chúng ta đến đích nhanh hơn trên hành trình đấy. Liệu hành trình đến trái tim của Sejeong và Somi sẽ như thế nào?????
—————————————————————
Cúi đầu tạ lỗi một lần nữa 😣😣😣
Dạo này mình có công việc nên chap ra lò hơi trễ. Mình sẽ luôn cố gắng
Cảm ơnng đã ủng hộ 💓💓💓
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeMi/Sesom/ I.O.I] Hành trình đến trái tim
FanficTình cảm, lãng mạn, một chút hài hước Hành trình đến trái tim nhau có dễ dàng hay phải vượt qua sóng gió để mình càng trân trọng người mình yêu hơn.