🎶🎶 She got a body like an hour glass but I can give it to you all the time... She got a booty like a Cadillac but I cant send you into overdrive.....🎶🎶🎶
Âm nhạc vang lên, điệu nhạc làm tất cả sinh viên phấn khởi nhưng điểm chính lại là 4 nhân vật trên sân khấu, ChungHa, Somi và couple Dodaeng đang trình diễn tiết mục của mình với năng lượng tràn trề. Điều này làm tăng thêm sức hấp dẫn của tiết mục. Mọi ánh mắt đều đổ dồn về sân khấu, tất cả mọi người như bị tiết mục lôi cuốn và họ không thể dừng lại cảm xúc mà cuốn theo tiết tấu rồi quẩy hết sức mình. Cả khu vực sân khấu chìm trong sự "nổi loạn", sinh viên ai nấy hú hét trước tiết mục của nhóm ChungHa, đặc biệt một con người đứng bên cánh gà sân khấu miệng vẫn há hốc không thể ngậm lại, ánh mắt luôn hướng về 1 ngừoi đang nhảy rất sung trên sân khấu.
🎶🎶 See anybody could be good to you. You need a bad girl to blow your mind ...your mind 🎶🎶🎶
Somi trở thành trung tâm sân khấu làm mọi người càng thêm phấn khích và Se như chết đứng.
Kết thúc tiết mục, cả trường hò reo cỗ vũ "Encore", nhóm ChungHa rất vui sướng khi được mng ủng hộ như vậy
- Vâng! Và đây là nhóm Avengers với Bang Bang. _ MC Chaeyeon giới thiệu
- Ahhhhh!!!! Ohhhhhh!!!!!!_ Cả trường lại hò reo như vũ bão
- Cảm ơn các bạn đã làm nóng sân khấu đêm nay của chúng ta. _ Cả nhóm chào khán giả lui vào hậu trường _ Các bạn đã đủ nóng chưa???_ Chaeyeon tiếp tục nhiệm vụ
- Chưa!!!!!! _ cả trường đồng thanh
- Vậy chúng ta hãy tiếp tục đến với tiết mục Whatta man từ nhóm ABC
- Ohhhhhhhhhhhhh_ Sân khấu lại tiếp tục bùng nổ
........... Bên trong hậu trường........
Khi Se thấy nhóm mình rút vào hậu trường liền chạy lại hỏi thăm
Se: Wowwww!!!! Amazing.... Các cậu đổi tiết mục hồi nào v?????
ChungHa: Mới trưa nay nè. Lúc cậu bị hội trưởng lôi đi ah. Somi đã họp tụi mình lại và cho mình xem clip nhảy bài này của nhóm Avengers trong chương trình PD101 đó. Mình thấy ok nên đã đổi r lấy tên nhóm lun
Somi: Nae! E thấy tiết tấu bài này sẽ làm bùng cháy sân khấu hơn bài cũ. Không ngờ mng hưởng ứng hơn cả e monh đợi
Se: Nhóm mình nhảy đẹp thiệt mà. Ai cũng máu lửa hết. Mà nhảy xong mng mệt lắm không? Mình lấy nước rồi nè_ Vừa nói vừa đưa mỗi người một chai nước_ Mà mình nể mng thật! Có mấy tiếng mà đã tập được như vậy
Yoojung: Tất cả là nhờ ChungHa unnie đấy! Unnie ấy chỉ cần coi 2 - 3 lần là thuộc gần như các động tác rồi chỉ lại cho tụi e hết đấy.
Doyeon: Chính xác. ChungHa unnie như cỗ máy nhảy v.
ChungHa: Mấy cái đứa này. Tụi e không tập chăm chỉ thì cũng đâu đc như v.
Se: Bớt diễn đi ha. Xạo vừa thôi. Khoái thấy mồ mà bày đặt.
ChungHa liếc mắt: Ya!!!! Muốn ăn đấm không?_ Vừa nói vừa dơ đấm hăm doạ
Se: Giỡn tí mà!!! Căng thế bạn hiền.
Cả nhóm phá cười trước cuộc trò chuyện của 2 unnie.
- SEJEONG! Cậu lại chạy đi đâu v???? Quay về vị trí đi chứ. Sắp kết thúc rồi. _ Giọng hội trưởng Im lại vang lên
- Nae! Tớ về ngay đây_ Se đáp_ Tí gặp nhá
Se nhanh chóng quay về vị trí, các thành viên còn lại thay đồ và ra khu vực sân khấu tham gia đêm hội trại.
Tầm 10h tối MC Chaeyeon tuyên bố cuộc thi Talent PD101 kết thúc và kết quả bình chọn dựa theo phiếu bầu chọn của sinh viên trường, sẽ có một bảng bình chọn đc dán tại sân khấu và mng sẽ bình chọn cho tiết mục hay nhất bằng cách dán sticker dấu 👍🏻 vào tiết mục đó. Tiết mục nào nhiều dấu 👍🏻 nhất sẽ chiến thắng và kết quả sẽ đc công bố vào đêm thứ 2 của hội trại. Và một thông báo đến các nhóm là sáng mai sẽ có một cuộc thi team building nên mng sẽ nghỉ ngơi sớm lấy sức cho ngày mai. Sau khi nghe thông báo tất cả sv giải tán quay về lều của mình. Khu vực sân khấu bây giờ chỉ còn những thành viên hội sv đang dọn dẹp và tất nhiên Se cũng không ngoại lệ. Đến gần 12h Se mới quay về lều của mình. Lôi cái thân tàn ma dại quay về và nghĩ chắc mng đã ngủ hết rồi nên cũng hơi buồn vì cả ngày không bên cạnh e nhiều. Nhưng khi về đến lều lại thấy Somi chưa ngủ mà lại ngồi ở đó liền đi đến bên cạnh.
- Sao e chưa ngủ nữa????
- Unnie về rồi ah! Tại e thấy unnie chưa về nên tính ra đi xem tình hình.
- Trời ạ! Unnie phụ các bạn tí thôi mà. Sáng giờ e mệt rồi còn phải tập nhảy này nọ sao không nghỉ sớm lấy sức mai còn chơi nữa chứ!
- E khoẻ lắm! Unnie đừng lo. Unnie sáng giờ cũng quần quật đó. Hết dựng lều cho nhóm mình rồi còn phải phụ dựng sân khấu này nọ nữa. Đã thế còn phải chạy chương trình. Chắc unnie đuối lắm phải không?
" Không hề! Chỉ cần thấy e là unnie quên hết mệg mỏi Somi ah"
- Unnie khoẻ như trâu! Ba cái việc này nhầm nhò gì. _ Nghĩ một đằng nhưng lại nói một nẻo.
- Này! 2 người còn ngồi đó làm gì? Vô ngủ đi chứ. Khuya rồi! _ Mina thức giấc đi WC thì thấy Sesom
- Nae!_ Cả 2 đồng thanh
Nói rồi Somi vào lều còn Se thì đi thay đồ. Có lẽ do quá mệt mỏi nên Se đã ngủ ngay khi chui vô túi ngủ. Đêm nay lại có một người thao thức không ngủ được và đó chính là Somi
" Không biết unnie có xem hết tiết mục không nhỉ hay bận chạy chương trình rồi nên coi đc một tí nhỉ? Unnie có coi đc phần mình là trung tâm không nhỉ? Mình đã lo lắng cho unnie như vậy không biết unnie có hiểu lòng mình không nhỉ?"
—————————————————————
Do mình đang có việc nên chap sẽ up hơi lâu nên mong mng thông cảm
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ. Tiếp tục cmt tích cực cho fic nhé!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeMi/Sesom/ I.O.I] Hành trình đến trái tim
FanficTình cảm, lãng mạn, một chút hài hước Hành trình đến trái tim nhau có dễ dàng hay phải vượt qua sóng gió để mình càng trân trọng người mình yêu hơn.