Chap 7: Chiến dịch Sesom

149 8 0
                                    

Sau khi biết được Se đang có tình cảm với Somi, ChungHa và Mina đã quyết tâm giúp đỡ Se chinh phục trái tim Somi.
Hôm nay cả 3 đều trống tiết, sau khi dẫn Somi đi ăn Se quay về ký túc xá thì thấy 2 đứa bạn thân của mình đã chờ trực sẵn.
- Về r ah! Lại đây nhanh lên_ ChungHa ngoắc Se lại
- Gì thế?_ Se đi lại và nhìn vào tờ giấy Mina cầm_ Cái gì? Cái gì mà.... mà " chiến dịch Sesom".... _ Se như bị cứng họng
- Đúng v! Bọn tớ sẽ giúp cậu chinh phục Somi_ ChungHa dõng dạc tuyên bố
" Cạn lời với 2 đứa này" Se bật cười nhẹ
- Cười cái gì? Rồi cậu sẽ phải cảm ơn 2 đứa bạn thân này nhá._ Mina lên tiếng mỉa mai
- No! Tớ tin 2 cậu mà. _ Se biện hộ_ Chiến dịch này là sao v? _ Se cũng tò mò vì đây sẽ giúp Se có thêm cơ hội gần Somi hơn.
ChungHa và Mina bắt đầu diễn thuyết
ChungHa: Trước tiên cậu phải biết tất cả sở thích của đối tượng. Và điều này tớ thấy cậu biết khá rành
Se gật đầu chắc nịch.
Mina: Thứ hai cậu phải biết tình tình của đối phương để cư xử và làm ngta vui, thoải mái khi gặp cậu. Và cái này cậu ổn.
Se gật đầu lia lịa.
ChungHa: Nhưng có một điều cậu chưa biết về Somi.
Se đưa mặt ngố ra nhìn ChungHa.
- Mố? Là gì nhỉ?
- Đó là: " Mẫu người lý tưởng"
- Ahhhhh! Tớ không dám hỏi Somi
- Yên tâm! Tớ hay nói chuyện với Somi nên biết khá nhiều đấy
- Tớ tin cậu!
- Somi thích người phải quan tâm đến mình, luôn làm mình vui, thích người luôn làm điều bất ngờ cho mình. Và đặc biệt phải biết nấu ăn.
- Ái cha! Căng nhỉ_ Mina nghe nói mà cảm thấy mệt dùm Se
Se vừa lắng nghe kỹ càng vừa ghi nhớ và suy nghĩ nên làm gì để đáp ứng những yêu cầu đó.
- Không cần suy nghĩ đâu. Bọn tớ có lên kế hoạch cho cậu rồi đây.......
..... Plan A: Movie.....
ChungHa đặt cho Se và Somi 1 cặp vé xem phim rồi dựng chuyện mình không đi được để Se và Somi có không gian riêng tận hưởng 1 bộ phim lãng mạn.
..... Plan B: Park......
Vì Somi mới lên Seoul nên ChungHa phải dẫn Somi đi chơi những công viên giải trí ở Seoul và tất nhiên không quên rủ Mina và Se. Có Mina là để ChungHa đi chơi với Mina còn Se thì sẽ đi với Somi. Chủ yếu là cho 2 người gần nhau hơn đấy.
..... Plan C: Cooking.....
ChungHa kiếm cớ không về nhà , phải ở lại nhà bạn (thật ra là ký túc xá Mina và Se) và kêu Se qua nhà mình nấu bữa tối cho Somi. Từ trưa Se đã đi siêu thị và lên menu, lên mạng nghiên cứu một số cách nấu ăn đơn giản để làm một bữa cơm gia đình. Đến tối Somi về thấy Se tất bật trong bếp vừa ngạc nhiên vừa ngưỡng mộ rồi nhanh chóng thay đồ để phụ Se. Tối đó, cả 2 có một bữa ăn ấm cúng bên nhau. Sau đó thì Se căn dặn Somi đóng cửa cẩn thận rồi đi về. Khuya vẫn nhắn tin hỏi thăm đến khi Somi ngủ say không rep tin mới yên tâm ngủ. Và tất nhiên ChungHa sẽ bị mắng một vố vì dám để Somi ở nhà một mình mặc dù kế hoạch tốt cho Se.
..... Plan C: Sủprise......
Sinh nhật Somi, ChungHa và Mina đã chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật nhưng Somi lại không thấy Se nên không được vui lắm vì lúc nào Se cũng bên cạnh mình nhưng ngày vui nhất của mình thì lại không thấy đâu. ChungHa và Mina nhìn thấy biểu cảm của Somi liền liếc mắt nhau cười gian.
Somi không ngừng hỏi ChungHa về Se. ChungHa cũng chỉ biết trả lời " Chắc bận học hay kẹt việc gì rồi"
Somi nghe v xụ mặt lôi điện thoại ra nhắn tin cho Se nhưng cả chục tin vẫn không rep, gọi điện cũng không bắt máy.
Đến khi gần 12h đêm chuẩn bị sang ngày mới thì Se bỗng xuất hiện với 1 con gấu bông to đùng cao 1m7 ( cao hơn Se nhỉ), thở hỗn hễn
- Happy birthday ....Somi nhé! Tặng e nè._ Vừa nói vừa đưa gấu tặng cho Somi
- Unnie! Hic... Hic.... E cảm ơn unnie_ Somi vừa ngạc nhiên vừa xúc động lao đến ôm con gấu và ôm lun Se.
- Vẫn còn kịp nhỉ? Unnie sợ về trễ qua
mất ngày sinh nhật của e thì có lỗi với e lắm.
- Không ngờ unnie cũng biết làm người khác bất ngờ nhỉ? ....Hihihi.... Em thích con gấu này lắm. Em sẽ đặt tên cho nó là Sedong vì nó là quà unnie tặng em nên em lấy tên unnie lun. _ Somi vừa ôm con gấu vừa nói
- Vậy là mỗi tối e sẽ ôm nó ngủ chứ? ..."Như đang ôm unnie"_ Se không thể nói vế sau
- Tất nhiên rồi! Em cứ tưởng unnie quên sinh nhật e rồi chứ!
- Sao mà quên được chứ!
- Tại e không thấy unnie, nhắn tin gọi điện cũng không được.
- Hihihi! Sorry e nhé! E thích món quà này là unnie vui rồi.
Nãy giờ có 2 người đang coi phim tình cảm sến súa cảm thấy không thể chịu đựng được nữa phải lên tiếng cắt ngang
- E hem! Bọn tui còn sống và hiện diện trong phòng nhé. _ ChungHa móc mỉa
- Unnie ngồi vào đây đi_ Somi kéo Se lại ngồi
3 người cùng nhau chúc mừng sinh nhật Somi và ăn uống thâu đêm ( hên là mai chủ nhật ai cũng được nghỉ mới dám ăn nhậu). Sau đó cả 4 lăn ra ngủ hồi nào không biết, tay Somi ôm chặt con gấu Sedong. Se giật mình tỉnh giấc thấy v lại gần kéo chăn mỉm cười hạnh phúc nhìn người mình thương.
- Flashback-
ChungHa: Sejeong! Hôm nay sinh nhật Somi đó
- Tớ biết chứ!
- Theo như kế hoạch đề ra. Cậu nhớ chứ.
- Ok! Hiểu rồi
Hôm đấy Se đi mua con gấu 1m7 tặng Somi nhưng vì nó quá to nên không thể đi xe đc nên Se đã phải cõng nó từ chỗ mua về nhà. Và theo kế hoạch Se phải đợi gần 12h mới đc đem qua. Xui cái chờ lâu nên ngủ quên, tin nhắn và cuộc gọi của Somi đều không hay biết. Gần đến giờ thì giật mình rồi ôm con gấu chạy một mạch đến chỗ ChungHa.
- End flashback -
—————————————————————
Up bù cho khoảng thời gian ra chap trễ.

[SeMi/Sesom/ I.O.I] Hành trình đến  trái timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ