- Tất cả sinh viên chú ý! Sắp tới trường chúng ta sẽ tổ chức hội trại tại đảo Nami nên sinh viên nào tham dự hãy đến đăng ký với hội trưởng Im Nayoung tại văn phòng Hội sinh viên. Thời gian đăng ký sẽ kết thũ trước ngày tổ chức 1 tuần. Cảm ơn các bạn. Chúc các bạn một ngày học tập thành công. _ Giọng thầy Hiệu trưởng thông báo qua loa phát thanh của trường.
Khi thông báo vừa kết thúc, cả căn tin nháo nhào lên, tốp này thì kéo nhau lên văn phòng đăng ký, tốp kia thì tụm ba tụm bảy bàn bạc cho chuyến đi, tốp khác thì sáp qua tốp nọ rủ rê nhau và tròn góc có 6 con người không kém gì cũng bàn tán khá sôi nổi.
Mina: Năm nay trường mình chơi sang nhỉ? Làm ở đảo Nami lun chứ.
ChungHa: Chắc có ai đầu tư vô
Sejeong: Somi có muốn đi không? Đi đi vui lắm đó. Mấy năm trước hội trại chỉ làm ở trường thôi. Năm nay ra tận Nami.
Số e hên ghê! Vào đúng năm 😁😁
Somi: Wowww! Thiệt v hả unnie! Nếu v chắc chắn e phải đi rồi 😃😃
Doyeon: Vậy tụi mình cùng nhau đăng ký đi chung cho vui.
Yoojung: Đúng rồi đó! Theo e nhớ là đăng ký theo nhóm từ 5-6 người là được ngủ chung một lều đó. Còn đăng ký lẻ tẻ là sẽ bị ghép nhóm.
Somi: Hèn chi e thấy mọi người rủ rê kéo nhau đi rần rần.
ChungHa: Thống nhất v đi! Cả đám mình đi chung cho vui nhà vui cửa.
Yoojung: Vậy e với Somi đi đăng ký nhé!
Sejeong: Uhm! 2 đứa đi đi
Somi: Nae!
Từ khi gặp couole Dodaeng nhờ tư vấn tình yêu cho Se, cả 6 người bắt đầu chơi thân với nhau và luôn luôn đi cùng nhau.
Đợi Somi và Yoojung đi khỏi Doyeon quay sang Se
- Unnie! E nghĩ unnie nên tận dụng cơ hội này ngỏ lời với Somi đi.
Cả 3 unnie nghe v quay phắc sang nhìn chằm chằm Doyeon
- Thật hả? Sao e lại nghĩ v?_ ChungHa thắc mắc
- Thì linh tính v thôi 😅😅😅
- E thật " FUNNY" _ Mina móc xỉa
- Nói đùa thôi! E thấy thời gian cũng đủ để chứng minh rồi. Bây giờ Sejeong unnie phải thử liều một lần đi.
Nãy giờ Se vẫn chưa nói câu nào, khuôn mặt đầy sự đăm chiêu suy nghĩ cái gì đó
- Sejeong! Tỉnh chưa vậy?_ ChungHa vỗ vai
Se giật mình quay sang nhìn 3 người rồi phán
- Ok! Tớ sẽ thử
........... Trước ngày khởi hành.........
Vì phải khởi hành sớm nên Se đã rủ ChungHa và Somi qua ký túc xá ngủ để sáng lên trường cho tiện nhưng thật ra là muốn gần e hơn thôi :)))
Tối hôm đấy, 3 người nháo nhào đi chuẩn bị đồ, ChungHa và Mina thì muốn mặc đẹp để thu hút tìm bạn đời, còn Somi thì là lần đầu đi chơi với trường nên cũng muốn diện. Thế là cả 3 chạy qua chạy lại cầm theo những bộ quần áo hỏi ý kiến nhau. Trong khi đó, một con người đã chuẩn bị đồ xong chỉ trong vọn vẹn 15p bà trở thành stylist bất đẵ nhỉ cho 3 người. Se chỉ ngồi đó và phán " Đẹp hay không đẹp", có khi trả lời rồi nhưng vẫn chưa tâm đắc phải đi hỏi những người khác. Mãi đến gần 11h mới xong xuôi hết. Đã trễ mà còn chưa chịu đi ngủ, cả 4 xúm lại xem nên trang trí lều ntn, nên chọn tiết mục để trình diễn vì đó là một trong "luật lệ" khi tham gia lửa trại. ChungHa còn tính rủ Dodaeng nữa mà hên 2 đứa đó còn biết phải ngủ sớm nên đã từ chối. Bàn bạc đến gần 1h sáng thì quyết định đâu vào đó và lên giường đi ngủ. Và tất nhiên, có một con người vì quá phấn khích nên không thể ngủ được, quá vui vì sắp được đi chơi dài ngày với người mình thương nên Se nhà ta chỉ biết lăn qua lăn lại rồi trùm mềm cười một mình.
......... Ngày khởi hành........
6h sáng tất cả sinh viên phải tập trung tại sân trường nên 5h mọi người đã thức dậy trừ Se vẫn còn đang say giấc vì hôm qua gần 3h sáng mới ngủ được. Do mọi người lo chuẩn bị nên cũng quên đánh thức Se, cũng may là có người nhớ đến Se đã đến gọi Se dậy
- Sejeong unnie!!!!! Dậy đi unnie. 6h phải tập trung ở trường đấy.
- Uh.... Uh..... Cho tớ ngủ...._ Mắt vẫn nhắm miệng thì nói nên cũng không biết đang nói chuyện với ai
- Unnie ah! Unnie k dậy là bị bỏ lại đấy. Dậy đi unnie_ Somi vẫn nhỏ giọng
- Cho tớ ngủ tí nữa đi_ mặc kệ vẫn kéo mềm qua đầu ngủ tiếp
- Sejeong unnie! Dậy đi. _ Vừa nói Somi vừa kéo cái mềm ra_ Nhanh lên nào! Unnie tính cho e đi một mình ah!_ Kéo Se ngồi dậy
Lúc này như đã tỉnh và nhìn ra Somi đang ngồi trước mặt mình Se bừng tỉnh nhanh chóng chạy vào ưc trước sự ngỡ ngàng của Somi.
" Asssss.... Sao lại e thấy cảnh tượng này chứ! Quê chết đi được!"
- Nhanh lên Somi! E kệ Sejeong đi. Ra đây phụ unnie cái này tí._ ChungHa nói vọng vào
- Uhm! E ra phụ ChungHa đi! Unnie ra liền._ Se cũng nói vọng ra với Somi
- Nae! Unnie nhanh nhé! Sắp đến giờ rồi.
- Uhm! Uhm! Cho unnie 5p thôi
- Nae!
Sau khi nghe tiếng Somi rời đi, Se hé của wc nhìn ra rồi nhanh chóng sửa soạn thay đồ ( mới sáng sớm mà mất hình tượng quá Se ah)
5p sau Se đã có mặt tại phòng khách để giúp mọi người chuẩn bị đồ đạc và đi ra trường
- Vẫn cái tật này! Cậu vẫn không sợ hả? Năm ngoái mém nữa là bị bỏ lại rồi mà năm nay vẫn v! _ Mina ngán ngẩm
- Sorry mà! Tại tớ phấn khích quá nên ngủ không đc chứ bộ! Thôi! Đi nhanh nào
Cả 4 khuân đồ đến địa điểm tập trung.
Tại sân trường Dodaeng đã đến từ khi nào và đang đợi họ. Vừa thấy từ xa, Doyeon đã nhanh chân chạy đến giúp đỡ. Mọi người đã tập trung đầy đủ và sau khi nghe thông báo từ thầy hiệu trưởng mọi người bắt đầu lên xe.
Theo như chiến dịch Sesom thì ai cũng theo đôi theo cặp và ép Somi ngồi chung với Se để tạo cơ hội cho Se. Tuy nhiên, với một người chỉ ngủ 2 tiếng nên khi xe vừa lăn bánh đc 15p thì đã ngủ gà ngủ gật. Somi ngồi bên cạnh thấy Se như vậy liền lấy tay mình kéo đầu Se qua dựa vào vai mình rồi mỉm cười ngại ngùng hạnh phúc, còn con người kia chỉ biết ngủ nhưng có vẻ ngủ say và ngon giấc hơn.
—————————————————————
Cho mình xin ý kiến nhé 😁😁😁
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeMi/Sesom/ I.O.I] Hành trình đến trái tim
FanfictionTình cảm, lãng mạn, một chút hài hước Hành trình đến trái tim nhau có dễ dàng hay phải vượt qua sóng gió để mình càng trân trọng người mình yêu hơn.