Camellia cố gắng thoát ra nhưng không thể nào tháo cánh tay trên cổ cô xuống được, đành bất lực mặc kệ.
"Nhóc không thích anh đi cùng Pansy?" Draco Malfoy thấy cô yên tĩnh rồi thì mới thắc mắc hỏi.
"Anh đi cùng ai liên quan gì tôi?"
"Camel! Mặt nhóc viết rõ kìa!"
"Ai cho anh gọi tên cúng cơm tôi ra? Tôi với anh thân thiết lắm à?" Camellia trợn mắt nhìn Draco Malfoy.
"Đã gọi một tiếng anh rồi còn hỏi à?"
"Lúc nào? Xin khẳng định là chưa bao giờ!"
Camellia cắn mạnh vào tay Draco Malfoy rồi chạy đi.
Thế là tối hôm đó trong đại sảnh dùng bữa tối, trái, phải, trước mặt đều bị ba tên con trai vây quanh. Camellia lúc này thật sự muốn khóc to vì sự bắt chuyện liên tục của ba người họ. Astoria thì bị học sinh khác lôi kéo sang bàn khác ngồi.Ares vừa bước vào cửa thấy em gái mình bị vây quanh, trong đó còn có tên nhóc Draco Malfoy và cả tên nhóc bên học viện Dumstrang kia khiến anh ngứa mắt nên đi đến dãy nhà Slytherin, từ phía sau đi đến, đặt tay lên đầu Camellia, mỉm cười nhìn bọn họ.
"Xin lỗi làm phiền! Tôi cần mang con nhóc này đi một chút!" Ares nhìn bọn họ với nụ cười còn khá thiện chí rồi nhìn cô hỏi tiếp "Đã ăn xong chưa?""Xong rồi!" Camellia như cá gặp nước, cô vui mừng đứng lên rời đi cùng Ares nhưng đi mấy bước thì bị giật ngược lại bởi Draco Malfoy.
"Tôi muốn đi cùng! Camellia cũng là người của tôi còn gì! Anh trai!?"
Ares nhìn Malfoy, cậu tắt đi nụ cười thiện chí kia "Bố mẹ tôi chỉ có hai đứa con! Ai là người của cậu? Cậu bảo vệ nó hay ăn hiếp nó?"
Camellia đứng bên cạnh gật đầu phụ hoạ rồi kéo nón áo chùng lại từ tay Draco Malfoy, lật đật tung tăng chạy theo Ares đến dãy bàn nhà Gryffindor, tự nhiên ngồi xuống bên cạnh anh mình, những ánh mắt xung quanh quay sang nhìn cô kì lạ.
"Ares! Lần đầu tiên em thấy anh có ích như vậy nha!"
"...Em thân thiết với họ vậy sao?"
"Không! Nhắc mới nhớ, anh có biết tại sao cái tên Malfoy kia lại cứ theo sau bảo mình là anh trai hờ của em không?"
Ares im lặng ăn thức ăn trong đĩa, Camellia vẫn nhìn anh chăm chăm.
"Không phải trong kì nghỉ hè, lúc các gia đình tập hợp nhà tên đó ăn uống, chính miệng em kêu cậu ta là anh trai sao? Khi đó em còn khoác vai cậu ta! Nè, em ăn uống nhầm có 2 muỗng cơm rượu mà em quên bao nhiêu chuyện kì quái mình làm rồi? Tốt nhất tránh xa ba tên đó ra càng xa càng tốt!""Em? Tại sao?" Camellia trợn mắt nhìn anh mình, quả thật cố có quên chút ít nhưng không ngờ lại rất nhiều chuyện kì quái trong phần chút ít đó.
Nhận lại cái im lặng của Ares và một số ánh mặt khó chịu từ nhà Gryffindor lẫn Slytherin nên Camellia đứng dậy đi về kí túc xá. Draco Malfoy từ đâu bỗng xuất hiện trước mặt cô, khiến cô đâm vào người anh ta.
"Nghĩ gì mà đi không nhìn đường?"
"...Anh hỏi làm gì! Xuất hiện cứ như ma, anh định doạ chết tôi à?" Camellia tay vịn trán nhăn mặt nhìn Draco Malfoy.
"Ares nói gì với em vậy?" Draco Malfoy tò mò nhìn cô hỏi, Camellia nhìn dáng vẻ anh ta sao cô thấy có phần hồi hộp, cô mặc kệ lách qua người anh ta rồi đi tiếp.
"Bảo tôi tránh xa lũ con trai các anh ra!"
Draco Malfoy đi theo. Chân anh ta dài nên nhanh chóng đuổi kịp đi song song cô.
"Anh trai đây thiết nghĩ, em hình như quên hết chuyện tronng buổi tiệc khi hè rồi?""...Nhớ thì sao? Quên thì sao? Hey, đừng có xưng anh trai gì gì đó với tôi!" Camellia nhìn sang khó chịu
Bỗng nhiên Draco Malfoy đứng lại, thuận tay nắm cánh tay cô kéo lại. Tay anh giữ gáy cổ cô rồi áp sát mặt mình cách mặt cô còn vài centimet.
Camellia có thể cảm nhận được hơi thở của anh đang quanh quẩn rất gần mình. Draco Malfoy bỗng nở nụ cười ranh mãnh nhìn cô như một con thú hoang thấp giọng đáp lại."Sao cũng được! Nhưng tốt nhất em đừng nhớ ra! Nếu không ông đây bắt em chịu trách nhiệm đến cùng!" Draco Malfoy nói xong thì thả cô ra rồi tiếp tục ung dung trở lại kí túc xá.
Astoria trên đường trở về bắt gặp cảnh tượng hai người trong tư thế đó liền cảm thấy kì quái. Khi cô đến gần thì Draco Malfoy đã rời đi. Cô nàng đi đến lắc bả vai của Camellia đang đứng trời chòng trong lo lắng cùng khuôn mặt đỏ bừng như quả cà chua chín.
"Camel! Cậu ổn chứ? Hai người..."
"Astoria! Tớ...tớ vừa gặp quỷ!" Camellia quay sang Astoria ôm cánh tay cô với khuôn mặt mếu máo trông cực kì dễ thương. Trái tim trong lòng ngực đập nhanh liên hồi, chính cô cũng cảm nhận được điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược Dòng Quá Khứ
FanficĐây là truyện dựa trên ý tưởng của một người bạn cùng với lời văn của mình viết lại. Câu truyện sẽ được viết về cuộc sống sau khi xuyên không. Bạn mang vỏ bọc của thân chủ nhưng linh hồn của chính bạn để tiếp tục trải nghiệm cuộc sống. Những giấc m...