Ngày tựu trường lại đến. Năm học này là sự khởi đầu cho một Hogwarts đầy u tối. Tử thần thực tử hiện tại bắt đầu đi vào hoạt động bí mật. Không khí ảm đạm cứ xuất hiện lập lờ xung quanh khiến con người ta cảm thấy ngộp thở như bao quanh là nước. Camellia hiện tại cũng không rõ nhiệm vụ bên ngoài như thế nào, lần này trở về trường học, cô được chỉ thị hỗ trợ đằng sau Draco Malfoy trong nhiệm vụ anh ấy được giao.
Astoria sau khi nhìn hai người đi cùng nhau cũng phát hiện cả hai đang yêu đương qua lại, cô nàng trông khá háo hức, còn ủng hộ đẩy thuyền đi hết công lực khiến Camellia chỉ biết cười khổ với cô bạn của mình.
"Draco!" Camellia chen qua đoàn người đang trở về kí túc xá nắm lấy cổ tay Draco Malfoy kéo đi đến chỗ khuất. Cô nhìn xung quanh kiểm tra sau đó nhìn thẳng vào mắt anh hỏi
"Draco! Anh nói thật với em, nhiệm vụ lão ta giao cho anh là gì? Không chỉ là...""Camel! Em không nên nhúng tay quá sâu vào việc này!"
Draco Malfoy nói xong thì xoay lưng bỏ đi, anh đi nhanh đến mức cô phản ứng cũng chẳng kịp. Thư cú hiện tại đều bị kiểm soát gắt gao nên việc trao đổi qua lại với thế giới bên ngoài không phải điều dễ dàng.
Trở lại với các lớp học, Camellia như thường lệ, cô luôn kiếm thêm điểm cộng về cho nhà. Sau giờ học cô luôn giải đáp các thắc mắc của Astoria cùng nói chuyện linh tinh về hai người cho cô nàng nghe.
Nhưng dạo gần đây cô rất ít khi tiếp xúc với anh, nếu có thì cũng rất ngắn ngủi."Camel?" Draco Malfoy vừa đưa chiếc vòng cổ xong, trên đường đi ra thì bị Camellia kéo lại vào gốc tường.
"Im lặng!" Camellia chờ một lúc sau đó mới nắm tay Draco Malfoy đi ra với vẻ mặt vui vẻ "Draco, anh không thấy chuyện em vừa nói buồn cười sao?"
"Em..." Nhìn theo hướng mắt Camellia ra hiệu, Draco Malfoy liền vào vai diễn "Em thật là! Kể chuyện cười với tông giọng chuyện kinh dị hỏi anh có buồn cười không?"
Hai người ôm eo, khoác vai nhau đi ra khỏi quán nước thì mới thả lỏng.
Camellia buông lỏng tay đặt ở eo Draco Malfoy xuống.
"Em thấy bọn Potter ở đó, nên chạy vào xem tình hình!""Chạy đến trước cửa nhà vệ sinh à?"
"...Giờ này anh còn đùa? Khi nãy bọn họ dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn anh đó!"
"Camellia! Em đừng can thiệp vào chuyện này! Đừng như vậy nữa!" Draco Malfoy đẩy cô ra sau đó xoay lưng rời đi.
Camellia bất ngờ với hành động đó, cô nhìn theo bóng lưng cô đơn, mệt mỏi kia thì cảm thấy rất muốn chạy đến ôm anh.
Gần đây cả hai rất ít khi trò chuyện. Mặc dù Camellia cố gắng tiến đến gần Draco Malfoy hơn, còn vào câu lạc bộ Slug để có thời gian bên cạnh nhưng bức tường vô hình lại vẫn xuất hiện.
Đôi lúc cô còn bắt gặp anh trốn ở nhà vệ sinh nữ bị bỏ hoang. Anh chấp nhận chia sẻ với con ma Myrtle Khóc nhè trong khi anh có thể chia sẻ với cô.Vài hôm trước thông qua Ma Myrtle Khóc nhè cô mới biết được những điều khó chịu trong lòng anh.
Camellia mặc kệ cho nền tuyết trơn trượt, cô chạy về phía Draco Malfoy rời đi. Trên đường còn bị vấp té vài lần. Khi đuổi kịp đến gần cuối làng, gần nơi thấy rõ lều hét thì đôi chân cô đã bị lạnh cóng vì tuyết. Đến vết thương trên gối cũng chẳng còn cảm thấy đau nữa."Draco Malfoy!"
"Em..." Draco Malfoy quay sang với vẻ mặt cáu kỉnh nhưng khi thấy đầu gối bị chảy máu, khuôn mặt tái đi vì lạnh thì mới hốt hoảng chạy lại, bế cô lên rồi đặt cô ngồi xuống trên một tảng đá.
"Em bị làm sao? Là ai ức hiếp em?""Khi nãy anh nói vậy là sao?"
Draco Malfoy nhíu mày nhìn cô
"Em chạy theo anh nên bị thương? Chỉ để hỏi chuyện này?""Draco Malfoy! Khi nãy...không đúng! Từ khi quay lại trường, từ khi anh nhận được chỉ thị mới, anh rất ít khi trò chuyện với em! Anh hầu như làm tất cả một mình trong im lặng! Anh chịu những áp lực của hắn ta tạo ra mà không chia sẻ cho bạn gái của anh! Em...em không biết, bây giờ anh xem em là gì?"
"Camellia! Em đang cố gây chuyện với anh?"
"Gây chuyện? Anh...em biết, áp lực anh phải chịu ở hiện tại như đang chìm sâu trong nước! Nhưng Draco, anh có thể chia sẻ với em mà? Em có thể gánh vác cùng anh! Còn anh thì sao? Im lặng, bảo em đừng can thiệp, đừng nhúng tay?"
"Đúng! Nếu em đã hiểu rõ áp lực anh phải chịu, vậy thì em còn gây chuyện với anh làm gì?"
"Quan tâm anh, muốn anh nói rõ mọi chuyện, muốn anh chia sẻ với em thì anh bảo là gây chuyện?"
"Camellia!"
"...Xin lỗi, có lẽ em đã nhạy cảm! Tặng anh, Giáng Sinh vui vẻ!"
Camellia dúi chiếc khăn choàng cổ vào tay Draco Malfoy sau đó khập khiễng rời đi. Draco Malfoy nắm lấy tay cô nhưng cô lại vùng ra.Mùa Giang Sinh đó cả hai hầu như không liên lạc. Có gặp nhau ở những buổi họp nhưng lại vẫn không nói câu nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược Dòng Quá Khứ
FanficĐây là truyện dựa trên ý tưởng của một người bạn cùng với lời văn của mình viết lại. Câu truyện sẽ được viết về cuộc sống sau khi xuyên không. Bạn mang vỏ bọc của thân chủ nhưng linh hồn của chính bạn để tiếp tục trải nghiệm cuộc sống. Những giấc m...