Chương 1

1.5K 63 2
                                    

Sau khi tổ chức áo đen bị tiêu diệt, Haibara đã chế tạo thành công thuốc giải của APTX4869, thành công đưa cô và Conan trở về thân phân thật sự của mình là Kudo Shinichi và Miyano Shiho, về việc sự biến mất của Conan và Haibara chỉ được giải thích là họ đã được bố mẹ rước về nhà, Ran và đội thám tử nhí rất buồn nhưng rồi cuộc sống của họ cũng sẽ dần tốt hơn theo thời gian thôi, vì trên đời này vốn dĩ không có Conan và Haibara.

Một tháng sau khi trở về làm Shinichi, cậu đã tỏ tình với Ran và cô nàng đã đồng ý, có lẽ do nổi nhớ nhung chàng thám tử trong thời gian dài, cô ấy không để chờ lâu thêm nữa mà bước về phía cậu ấy mặc dù cô có tí lo ngại về cộng sự của bạn trai mình, Ran nhận thấy giữa họ luôn có một thế giới riêng mà cô không bao giờ bước tới được.

Còn về Shiho cô quyết định tiếp tục đến trường như bao người khác, cô muốn tận hưởng một cuộc sống mà chị gái cô đã từng trãi qua trước đây, tốt nghiệp cấp 3, rồi đến đại học, rồi làm việc như những người bình thường không phải mang danh một thiên tài nữa.

Cũng đã 3 năm trôi qua cuộc sống của họ vẫn không có gì đặc biệt, Shinichi bây giờ đang học tại Học viện cảnh sát, còn Shiho đang học năm 2 tại Đại học Tokyo khoa Pháp y , Ran học chung trường với cô nhưng là chuyên ngành Luật.

- Chào Kudo, hôm nay có lẽ Ran sẽ về trễ đấy? – Một sinh viên trong trường đi ngang qua bảo. Shinichi chỉ đáp lại bằng một nụ cười toả nắng, hình ảnh một chàng thám tử nổi tiếng đợi bạn gái của mình mỗi ngày thế này hình như đã quá quen thuộc với sinh viên trường đại học Tokyo.

- Sẽ về trễ sao? – Shinichi vừa lẩm bẩm vừa bước lên những bật thang, nếu đã vậy thì anh sẽ qua xem tình hình của Shiho một lát dù sao đã mấy hôm rồi, cô và anh chưa gặp nhau.

Phía trong phòng Shiho đang chăm chú xem báo cáo gì đó, "có lẽ cô vừa hoàn thành một thí nghiệm nào đó" Shinichi thầm nghĩ, lặng lẽ đứng bên ngoài nhìn cô, dù không muốn nhưng Shinichi luôn phải thừa nhận Shiho quả thực rất đẹp, dù gương mặt hay ngoại hình đều cực kỳ thu hút, nếu nhìn cô ấy một lần bạn sẽ cảm thấy không đủ nhưng khi nhìn lâu sẽ trở thành nghiện, đó cũng là cảm giác của Shinichi hiện tại.

- Này Kudo, sao không vào trong? – Michio vừa nói vừa vỗ vào vai của Shinichi ra hiệu mời anh vào trong.

Nói về Michio này thì đây là đàn anh khoá trên của Shiho và cùng nhóm nghiên cứu khoa học với cô, Shiho cũng không ít lần khen anh ta rất tài năng với Shinichi, đặc biệt là cái tên của anh ta Michio Michio làm cô cảm thấy thú vị.

- Anh và Shiho vừa hoàn thành một nghiên cứu sao? – Shinichi vừa bước vào phòng vừa hỏi.

- Đúng vậy, một sinh vật ký sinh nguy hiểm đấy! – Michio vừa cười vừa trả lời, tiến về phía Shiho cùng thảo luận.

Shinichi cũng im lặng nhìn không làm phiền đến họ, anh tiến đến bên cửa sổ nhìn dòng người đông đúc ngoài sân trường.

- Hôm nay có chuyện gì lại đến chỗ tôi thế? – Shiho đưa cho Shinichi một ly nước.

- Chỉ là muốn xem tình hình của cậu một tí.

- Thế à, tôi vẫn bình thường, giờ này có lẽ Ran đã hết tiết học rồi đấy.

- Mấy hôm nay buổi tối cậu không có ở nhà! – Thật ra đây mới là vấn đề Shinichi quan tâm.

(ShinShi) Bảo Hộ Cả ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ