Rơi xuống vực

147 8 0
                                    

Lần nầy, các Shinkenger lại đi chiến đấu với tà đạo. Trong lúc chiến đấu Shiken-red và shinken-pink đứng kế nhau gần vực sâu, tên tà đạo ra đòn bất ngờ về phía hai người. Takeru và Mako không có sự chuẩn bị trước, hắn lại ra đòn bất ngờ thế nên cả hai cùng rơi xuống vực.

Tuy Takeru bị rơi nhưng vẫn không quên việc bảo vệ Mako, không biết việc bảo vệ Mako từ khi nào màTakeru lại xem là việc ưu tiên hàng đầu, là một phản xạ vô điều kiện. Anh ôm Mako vùi vào ngực mình, anh ôm chặt lấy cô. Sợ cô bị thương anh lật cơ thể mình phía dưới cô.

Sau khi rơi xuống vách núi cả hai người rơi xuống biển sau đó dạt trôi vào một hòn đảo hoang. Mako tỉnh dậy đầu tiên cô nhìn xung quanh thì nhớ lại việc' cô cùng Takeru đã rơi xuống vực'. Cô nhìn quanh thì thấy Takeru đang nằm bất tỉnh, cô gọi tên anh:

Mako:" Takeru Takeru Takeru...."

Gọi mãi thấy anh không tỉnh lại Mako liền đỡ anh đi tìm nơi trú. Cô tìm thấy một hang động tránh gió, cô đỡ anh ngồi xuống.

Đến giờ mà Takeru vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Cô đốt lửa sửa ấm cho cả hai, sợ sau khi Takeru tỉnh dậy đói nên cô đi tìm thức ăn, nước uống.

Takeru tỉnh dậy, anh nhìn xung quanh thì thấy Mako đang nướng gà. Hóa ra cô đã bắt được được con gà rừng. Thấy anh tỉnh lại Mako đến để đỡ anh dậy, cô đưa cho anh chút nước mà cô vừa tìm được, nước được đựng vào chiếc lá hình phiểu. Anh uống nước mà cô đưa. Thấy anh tỉnh dậy cô lại lấy con gà mà cô nướng xong đưa cho anh.

Mako:" Chắc cậu đói rồi nhỉ, ăn chút đi"

Takeru:" Cảm ơn"

Mako:" Chúng ta bị rơi xuống vách núi, hiện tại chắc là đang ở trên một hòn đảo hoang. Ở đây không có sóng, chúng ta không thể liên lạc với mọi người được. Mình cần phải tìm cách trở về nhanh tránh để mọi người lo lắng"

Nghe cô nói anh cũng chẳng có chút phản ứng gì. Nhưng trong lòng anh cảm thấy có chút vui vì được ở riêng với cô. Tuy anh biết trong trường hợp thì không nên vui mừng mà phải tìm cách trở về mới phải. Thế nhưng anh vẫn không kiềm được sự vui mừng trong lòng mình mà cười thầm.

Tại trang gia, các hộ vệ đều rất lo lắng về việc Mako và Thiếu chủ rơi xuống vực. Trên mặt mọi người đều hiện rõ sự lo lắng. Chú Hikoma và các chú Hắc nhân đang cố gắng tìm ra tung tích Thiếu chủ nhà mình. Các Shinkenger lo lắng ngồi yên không được thế nên cả đám đi lục tìm Takeru và Mako.

Sau khi phân tích và điều tra của các chú Hắc nhân thì có một số nơi có khả năng Thiếu chủ họ ở đấy, các Shinkenger và Hắc nhân điều chia ra tìm kiếm. Họ tìm kiếm trong rừng, bờ biển,.....

Chiaki và Kotoha cùng một số Hắc nhân đi tìm trong rừng. Chiaki và Kotoha vừa tìm vừa gọi tên Takeru và Mako. Trong rừng tối sâu thẩm lại chỉ nghe gọi vang vọng mà chẳng thể nào nghe được tiếng đáp lại.

Kotoha thì tập trung đi tìm không để ý dưới chân có gốc cây to mà dấp phải nó khiến cô té ngã. Chiaki đứng đó không xa thấy Kotoha té ngã thì vội vàng đến đỡ cô dậy.

Chiaki:" Em có sao không, hay là em để các chú Hắc nhân đưa về trước đi, anh sẽ ở đang tìm kiếm hai người họ"

Kotoha:" Em không sao, em muốn đi tìm tiếp em rất lo cho Thiếu chủ và chị Mako, xin hãy để em ở đây tìm họ cùng với mọi người"

Thấy cô kiên quyết thế   anh cũng chẳng muốn ngăn cản cô nữa. Thế là cả hai vẫn tiếp tục đi tìm.

Ryunosuke và Genta và đương nhiên là đi cùng các chú Hắc nhân ra ven bờ biển đi tìm. Cả hai hết la hét gọi tên thì lại chạy xung quanh hết mấy lần mà đi tìm.

Mọi người cứ thế tìm suốt đêm đến sáng nhưng vẫn chưa thể tìm thấy Mako và Takeru.

[supper sentai]  [shinkenger] [Takeru × Mako] Mãi cứ yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ