Xuất hiện

56 10 1
                                    

Tại một góc khuất nơi yên tĩnh nào đó.

Raide:" Đã lâu không gặp "

Kenji:" Mớt gặp tuần trước "

Raide:" Tuần trước là đã lâu rồi "

Kenji:" Haizz. Mà Ruki em cậu đâu "

Raide:" Nó ở dưới sảnh chính đấy. Gia đình tôi ép nó đến nó mới đến đấy! chứ nếu không chắc gì nó đã đến "

Kenji:" ...."

Raide:" À mà trước giờ nó vẫn vậy thôi, cứ ham chơi chẳng màn tới công ty "

Kenji:" Nó còn nhỏ mà, thôi cứ để nó vô tư như thế đi, có khi lại là tốt "

Raide:" Nó còn nhỏ? Nhỏ gì nữa chứ? Nó biết yêu luôn rồi nhỏ gì nữa! "

Kenji:" Yêu? Ruki? "

Raide:" Ừ . Nó còn đang theo đuổi mà chưa được"

Kenji:" Thế cậu thì sao? "

Raide:" ? "

Kenji:" Ruki nó biết yêu rồi. Còn cậu? "

Raide:" Thì mình cũng tìm dược cô gái mình yêu rồi. Nhưng còn  chưa có theo đuổi được. Đã thế còn có một tình địch phiền phức"

Kenji: - cười

Raide:" Đừng mãi nói tôi. Cậu thì sao? Có cô gái nào khiến cậu yêu chưa? "

Kenji - lãnh đạm, nhàn nhạt :" Rồi. Nhưng tôi chưa có cơ hội gặp được cô ấy"

Raide:" Sao vậy? "

Kenji:" Chắc là do thiên ý "

Raide:" Gì?"

Cốc cốc cốc

Kenji:" Vào đi "

Đi vào là một nam người hầu. Kính cẩn nói:

Người hầu:" Ông chủ, gia chủ gia tộc Shiba đến ạ. Giờ đang ở trong sảnh chính "

Raide:" Gia chủ gia tộc Shiba? Shiba Takeru?. Thật không ngờ hắn lại đến, trước nay gia tộc Shiba đã bao giờ tham gia tiệc tùng gì đâu chứ? Hắn ta đến đây ruốt cuộc là có mục đích gì? "

Kenji:" Thôi, đừng nghĩ nữa. Xuống dưới xem thế nào "

___×___

Ruki đứng bên góc trong bữa tiệc.Vẻ mặt chán nản thấy rõ. Nhưng khi nghe hô gia chủ gia tộc Shiba đến thì cũng bất giác nhìn sang.

Đập vào mắt cậu là nhóm người Kotoha đang nhàn nhả bước vào theo đó là những lới bàn tán không ngớt.

 Cậu có chút ngạt nhên, khi gia chủ Shiba lại là Takeru. Mặc dù Takeru giới thiệu bản thân là họ Shiba nhưng cậu không nghĩ đến lại là gia tộc Shiba lừng lẩy.

Ruki không để ý gia tộc, gia chủ nào, cậu chỉ để ý đến cô gái mặc chiếc váy vàng ánh nổi bậc.

Thấy được đó là Kotoha, Ruki tức tốc chạy đến chào hòi

Ruki:" Chào em  Kotoha, thật không ngờ lại có thể gặp được em tại đây "

Kotoha:" Anh Ruki, trùng hợp thật lại được gặp anh "

Chiaki:" Đúng thật là trùng hợp. Đã đến đây rồi mà lại xui xẻo gặp được cậu "

Kotoha:" Anh Chiaki " - kéo tay Chiaki

Kotoha:" Xin lỗi anh, anh Ruki. Anh Chiaki không có .."

Ruki:" Không sao đâu Kotoha, anh không để bụng đâu "

Kenji và Raide bước xuống cầu thang thì ánh mắt lại rơi trên người Mako. Cả 2 nghĩ thầm

Kenji:' Là cô ấy '

Raide:' Mako, sao cô ấy lại ở đây? '

Ánh mắt của Kenji và Raide di chuyển lên người Takeru khi thấy Mako khoác tay Takeru.

Kenji:' Lại là anh ta' - nhíu mày nhẹ. Kenji nhớ lại trước kia cứu Mako trên đảo khi đó cũng có Takeru. Anh có chút khó chịu nhíu mày nhẹ khi thấy cô cùng anh ta thân thiết

Raide:" Thật không ngờ anh ta lại là"

Raide bước đến nhóm người Takeru. Nhìn Takeru và nói


Raide:" Thật không ngờ anh lại là gia chủ tộc Shiba" - đưa tay ra bắt tay

Raide biết Takeru mang họ Shiba nhưng lại không nghĩ đến chữ Shiba trong tên cậu lại là Shiba trong gia tộc Shiba.

Takeru không nói gì nhưng cũng đưa tay ra mà bắt tay lại với Raide.

Lúc này, Kenji đi đến mở miệng chào hỏi

Kenji:" Tôi là Hiroshi Kenji gia chủ Hiroshi lần đầu gặp mặt. gia chủ Shiba"

Takeru:"  Lần đầu gặp mặt. Tôi là Shiba Takeru"

Kenji nhìn sang Mako, tay cô vẫn còn khoác tay Takeru khiến anh lần nữa nhíu mi tâm.

Kenji:" Xin lỗi. Tôi có chút chuyện không thể tiếp đón mọi người. Xin thất lễ "

Takeru thì cũng khách sáo gật đầu đáp lễ.

Nói rồi Kenji quay mặt rời đi. Bước lên cầu thang về phòng.

[supper sentai]  [shinkenger] [Takeru × Mako] Mãi cứ yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ