Trà xanh bị đuổi

96 7 2
                                    

Momika lại đến nói chuyện với Mako.

Mako:" Có chuyện gì sao? Tôi ngay cả đứng còn chẳng đứng gần Takeru, cô lại tìm tôi có việc gì?"

Momika:" Cô không tiếp cận anh ấy, vậy tại sao anh ấy luôn nhìn cô"

Mako:" Sao tôi biết được, mắt là của cậu ấy, cậu ấy nhìn ai là việc của cậu ta, tôi quản được à?"

Momika:" Cô...."

Mako:" Cô thích Takeru thì tự đi mà tìm cậu ấy, chứ tối ngày cô cứ tìm tôi, nhắm vào tôi kẻo tôi lại nghĩ cô thích tôi, muốn gây sự chú ý với tôi đấy"

Trong ý của Mako có phần trêu chọc Momika. Momika thì nghe những lời liêm sỉ của Mako thỉ quát lên:

Momika:" ĐỒ ĐIÊN!!!"

Momika nói xong thì vội chạy vào nhà. Mako thì mỉm cười với bểu cảm ban nãy của Momika

Mako:" Ta cô cũng dễ thương đấy chứ"

Takeru:" Dễ thương gì cơ"

Mako có chút giật mình khi Takeru thình lình xuất hiện và hỏi. Cậu từ xa bước tới gần Mako.

Takeru:" Cô ta lại tìm cô sao? Cô ta lại nói gì với cô nữa"

Mako:" À.., thì cũng không có gì. Cô ta chỉ hỏi tôi vì sao tránh xa cậu rồi mà cậu vẫn cứ nhìn tôi"

Takeru không ngờ bản thân lén nhìn trộm Mako vậy mà lại bị Momika nhìn thấy.

Takeru:" Vậy, cô trả lời sao?"

Mako:" Trả lời sao gì? Thì tôi nói: mắt của cậu nhìn ai là việc của cậu, tôi quản được à!?"

Takeru:" Rồi sao nữa?"

Mako:" Sao nữa gì đâu!! Tôi kêu cô ta: thích cậu thì đi mà tỏ tình với cậu, chứ tìm làm gì?"

Takeru nghe Mako nói thế thì có chút nóng máu mà tức giận.

Mako:" Cơ mà nhìn tôi với cậu giống có gì với nhau lắm à? Chứ sao cô ta lại xem tôi là tình địch của cô ta luôn rồi. Thật may là Kotoha không bị nhắm đến"

Takeru không nói gì, cũng kết thúc cuộc nói chuyện ở đây.

_______________×_______________

Một ngày nọ....

Takeru:" Bao giờ cô mới đưa đồ cho bọn tôi?"

Genta:" Phải đó. Cô ở đây cũng lâu quá rồi đó"

Momika:" Em sẽ đưa cho anh, nhưng anh phải kết hôn với em"

Mọi người:" Gì????"

Takeru nhíu mày khó chịu nói.

Takeru:" Xem ra là cô không có ý định đưa đồ cho bọn tôi rồi. Nếu vậy thì tôi để cho ba cô giải quyết chuyện này vậy"

Chú Hikoma dẫn theo một người đàn ông trung niên bước vào. Đúng vậy, không ai khác chính là ba của Momika.

Takeru đã cho người điều tra về Momika, với tài lực của gia đình Shiba truyền thống  Samurai, quyền lực vẫn là một ẩn số. Nhưng có thể nói đây là gia đình có địa vị, quyền lực đủ để dẫm đạp các gia tộc khác dưới chân.

( Sẵn nói thêm, các gia tộc quyền lực nhất: Shiba, Hiroshi, Hayashi,... và một số gia tộc khác; có quyền lực và địa vị gần như ngang hàng nhau )

Bố Momika:" Nghịch nữ, mày gây ra họa rồi có biết không hả"

Bố Mimika vừa đánh vừa nói.

Momika:" Bố, con"

Bố Momika:" Cậu Shiba, con gái tôi còn nhỏ chưa hiểu chuyện mong ngài bỏ qua cho nó"

Takeru:" Thứ tôi cần là đồ gia truyền nhà tôi, những thứ khác không nói đến"

Bố Momika:" Dạ vâng, Tôi sẽ bảo nó đưa cho ngài.

           Còn không mau đưa ra "

Momika uất ức mà đưa ra, cô không dám cãi lại bố mình.

Takeru:" Còn nữa, bảo cô ta đừng có ý đồ gì không yên phận"

Bố Momika:" Dạ vâng"

Takeru:" Sau này đừng để tôi thấy cô ta nữa là được rồi. Nếu không hậu quả tự chịu"

Bố Momika:" Vâng, tôi biết rồi, tôi sẽ không để nó xuất hiện trước mặt cậu nữa"

Sau chuyện này Momika bị bố đưa đi nước ngoài. Có vẻ như Momika cũng đã biết sợ tài lực của nhà Shiba rồi. Cô ta không còn dám có suy nghĩ gì với Takeru nữa.

Sau khi Momika rời khỏi trang viên Shiba, mọi thứ quay lại với cuộc sống thường ngày.

Dĩ nhiên hai anh em Raide và Ruki vẫn đến gặp Mako và Kotoha một cách thường xuyên. Và vẫn là những màn comback ánh mắt đến từ vị trí của Takeru-Raide và Chiaki-Ruki. Hai cô gái vẫn cứ bình thường trước những trận comback đấy, nhưng người đau khổ nhất lại là Ryunosuke và Genta, vì hễ 4 con người kia khẩu chiến thì cả hai người là người hứng đạn.

[supper sentai]  [shinkenger] [Takeru × Mako] Mãi cứ yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ