Trà xanh gặp nguy hiểm

85 5 0
                                    

Sau bữa ăn, các Shinkenger đến khu luyện tập.

Momika cũng đến, nhưng chỉ đến để ngắm nhìn Takeru. Cô ta cứ dán chặt đôi mắt vào người Takeru.

Ở bên khác Mako nói chuyện với Kotoha

Mako:" Momika có đến tìm em không?"

Kotoha:" Dạ! Chị ta tìm em làm gì"

Nghe câu trả lời của Kotoha như thế, Mako có chút suy nghĩ:

Mako nghĩ:' Nhóm có hai đứa con gái, cô ta cũng không đi tìm Kotoha kêu tránh xa Takeru. Vậy mà lại chỉ đến kêu mình. Từ đâu mà cô ta nghĩ mình với Takeru có gì đó  vậy trời? Cô ta thần kinh à? Bộ mình với Takeru giống có cái gì với nhau à?'

Kotoha:" Chị Mako, chị sao vậy? Có chuyện gì sao? Sao chị lại hỏi như thế?"

Mako:" Không có gì, chị chỉ tùy tiện hỏi vậy thôi"

______________×______________

Chuông reo, Tà đạo lại xuất hiện.

Hikoma:" Tà đạo đang ở phố...."

Takeru:" Đi thôi"

Các Shinkenger:" Rõ"

Các Shinkenger lên đường đi. Momika thấy mọi người đi thì cũng len lén chạy theo sau.

Momika nấp ở nơi không xa gần đó, xem các Shinkenger chiến đấu. Nhưng cũng thật không may, cô ta lại bị Tà đạo phát hiện.

Cô ta bị lôi ra trước mặt các Shinkenger. Ả ta bị 2 tên Tà quân lâu la kề kiếm lên cổ.

Momika hoảng loạn la lên:

Momiak:" Takeru, anh cứu em với, em sợ"

Chiaki:" Đang yên đang lành, cô theo đến đây làm gì? Giờ thì hay rồi!"

Genta:" Phải đó, cô ta thành việc thì ít nại việc thì có thừa"

Mako:" Thôi đừng nói nữa, đều quan trọng hiện giờ là phải cứu cô ta"

Takeru thì nãy giờ chẳng nói gì.

Tên đứng đầu nhóm Tà đạo:" Ra là người của các ngươi à, khôn hồn thì tất cả mau bỏ kiếm xuống hết, nếu không ta không chắc là mình không làm cô ta đâu!"

Momika nghe tên đó nói xong thì sợ hãi, hoảng loạn, cô ta la lên:

Momika:" Các người đừng giết tôi!

        Takeru, anh mau cứu em với"

Các Shinkenger mặt dù chả thích gì cô ta, nhưng cô ta cũng chỉ là một con người bình thường, giờ lại còn bị Tà đạo bắt, họ không thể không cứu cô ta được.

Các Shinkenger lần lượt bỏ kiếm xuống. Riêng chỉ còn Mako và Takeru là không bỏ kiếm xuống.

Mako thì dường như đã có kế hoạch gì đó. Còn Takeru thì..không lẽ anh thấy ả Momika phiền phức quá, nên mặt kệ cô ta luôn sao?

Tên Tà đạo đứng đầu :" 2 ngươi còn không mau bỏ kiếm xuống, không lẽ 2 ngươi muốn nhìn thấy cô ta chết à?"

Momika:" Takeru, anh cứu em"

Tên Tà đạo:"Còn không mau bỏ kiếm xuống"

Mako nhân lúc tên đó không để ý mà phóng thanh kiếm về hướng Momika, tiêu diệt 2 tên Tà quân đang giữ lấy Momika.

Takeru thì lao nhanh đến tên cầm đầu mà đánh. Các shinkenger nhanh chóng nhặt lại kiếm mà cùng lao lên đánh.

Chẳng mấy chóc họ cũng đã giải cứu được Momika ra khỏi vòng vây Tà đạo.

Sau một hồi thì các Shinkenger cũng tiêu diệt được xong tên Tà đạo đấy.

Momiak lao đến bất ngờ, cô ta ôm chặt lấy Takeru.

Momika:" Cảm ơn anh, Takeru, cảm ơn anh cứu em"

Takeru nhanh chóng kéo cô ta ra, thoát khỏi các ôm đó.

Các Shinkenger khác thì khó chịu lên tiếng.

Chiaki:" Này có lộn không vậy? Người cứu cô là Bà chị mà cô lại đi cảm ơn Takeru làm gì"

Ryunosuke:" Phải đấy, ít ra cô cũng nên cảm ơn Mako đi"

Momika nghe mọi người nói thế, không bằng lòng mà lên tiếng.

Cô ta qua loa lấy lệ mà nói:

Momika:" Cảm ơn"

Các Shinkenger thì cảm thấy ngày càng khó chịu với thái độ hờ hợt đấy của Momika.

Takeru:" Đang yên đang lành, cô chạy theo đến đây làm gì?"

Momika tỏ vẻ ấm ức nói

Momika:" Người ta lo lắng cho anh mà"

Takeru khó chịu lên tiếng cảnh cáo

Takeru:" Lần sau đừng có làm việc không đâu nữa. Nếu không hậu quả tự chịu"

Momika:" Em biết rồi, em xin lỗi, sẽ không có lần sau nữa đâu. Anh đừng giận em"

Nói xong thì Takeru cũng bỏ đi về. Momika cũng chạy đuổi theo Takeru mà quấn lấy anh.

[supper sentai]  [shinkenger] [Takeru × Mako] Mãi cứ yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ