Nam8???

163 7 2
                                    

Mako:" Hở...hả?"

Mako nghe thấy Takeru nói thế ngơ ra hồi lâu, đến hồi tỉnh cô nhìn chầm chầm vào Takeru. Takeru cảm thấy bản thân nói cài gì đó không đúng vội bổ sung:

Takeru:" Cô bị thương, tôi muốn giúp cô sử lí vết thương"

Nghe thấy anh nói thế Mako phản ứng lại mà nói:

Mako:" Không cần đâu tôi tự mình làm được"

Takeru:" Làm được mà để mình như thế này à. Bị thương mà cũng không nói cô bị ngốc đấy à"

Nghe anh nói thế, Mako cũng không nói gì nữa. Nhưng mà để một người con trai như Takeru băng bó vết thương nơi khá nhạy cảm như eo thì cô cũng có chút ngại.

Cô cứ đứng ôm eo nơi bị thương mà ngần ra. Takeru thấy thế chỉ khẻ nhíu mày, có chút thở dài mà kéo cô đến nơi tản đá nào đó có thể ngồi. Anh ấn vai cô ngồi lên tản đá.

Anh nhẹ nhàng vén áo cô lên. Thấy được vết thương anh nhíu mày nhẹ. Anh nhẹ nhàng băng bó vết thương bằng những mảnh vải anh xé được từ chiếc áo ngoài của mình.

Anh cứ nhẹ nhàng nhẹ nhàng từng chút một vì sợ cô đau. Lúc này khoảng cách của hai lại rất gần nhau, gần đến mức anh có thể cảm nhận được từng hơi thở của cô đang phả vào tai anh, khiến tai anh đỏ bừng.

Sau khi băng bó giúp cô xong, cả hai người tiếp tục đi quanh đảo để tìm cách trở về. Do ngại ngùng chuyện vừa rồi nên cả hai người không nói gì trong suốt quảng đường đi.

Mãi cho tới khi cả hai người nhìn thấy ngoài khơi xa có bóng dáng chiếc thuyền. Mako cùng Takeru buột phải thu hút chiếc thuyền. Hai người sử dụng sức mạnh kí tự, Takeru dùng lửa tạo dòng chữ" SOS", còn Mako thì dùng sức mạnh từ chiếc 'Thiên phiến' đẩy dòng chữ của Takeru lên cao.

Lúc này, trên một chiếc du thuyền sang trọng, dường như là một người giàu nào đó đang đi nghỉ dưỡng trên chiếc du thuyền sang trọng. Một người thủy thủ đoàn thấy được dòng chữ ấy thì liền đi báo cáo.

Tại phòng điều khiển quan sát, người chủ chiếc du thuyền nghe thấy thế thì kêu người mở camera ra xem.

Một người đàn ông trẻ, lạnh lùng và có chút thần bí. Anh ta chính là chủ nhân của chiếc du thuyền sang trọng. Mặc dù trẻ nhưng anh ta toát lên vẻ sang trọng, quý tộc. Anh chỉ ngồi một chỗ trên chiếc sofa mà ra lệnh. Qua đó, ta thấy được vẻ uy nghiêm quyền lực của người đàn ông này.

Sau khi nhìn thấy những hình ảnh đã được chiếu trên màn hình. Người thanh niên ấy nhìn thấy Mako thì có chút ngạc nhiên suy nghĩ:" Sao cô ấy lại ở đây".

Dường như anh ta quen biết Mako và có vẻ như anh rất quan tâm đến cô.

Cậu thanh niên ấy lại nhìn bên cạnh cô lại có một người đàn ông đứng bên, bất giác nhíu  mi tâm lại.

Anh ra lệnh cho các nhân viên trên thuyền:"  Di chuyển đến đấy giúp họ, tuyệt đối không được nói cho họ biết tôi là ai".

Nghe được mệnh lệnh các nhân viên thủy thủ đoàn rẽ hướng đến hòn đảo giúp Takeru và Mako.

Sau khi hai lên được chiếc du thuyền, có hỏi về người đứng phía sau họ nhưng họ đều lãng tránh câu hỏi mà không trả lời. Ý thức được họ không muốn trả lời, nên Mako cũng không hỏi thêm nữa.

Từ sau khi Takeru và Mako lên thuyền mọi người đều rất nhiệt tình mà chuẩn bị thức ăn cho hai người. Nhưng đặc biệt hơn cả là các nhân viên thủy thủ đoàn dường như rất quan tâm, phụ vụ Mako rất chu đáo.

Đương nhiên, các nhân viên ấy là nghe theo lệnh của anh thanh niên bí ẩn kia. Anh  có vẻ rất để ý Mako. Anh cho người phục vụ hầu hạ cô rất nhiệt tình. Vậy người thanh niên này là ai? Anh ta có biết với Mako?

(sau này sẽ mật bí)

[supper sentai]  [shinkenger] [Takeru × Mako] Mãi cứ yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ