Takeru:" Hiểu rồi"
Takeru bước tới chỗ Momika chào hỏi
Takeru:" Chào cô, tôi là Takeru, muốn đàm phán với cô về việc đồ gia truyền nhà tôi"
Momika:" Suzuhaki Momika, chào anh"
Momika nghĩ thầm:' Ban đầu về nước, nghe đâu nhà Shiba là gia tộc Samurai quyền quý lâu đời nhất, hiện tại lại còn có Thiếu chủ đời thứ 19 đang nắm quyền hiện tại. Không ngờ vị Thiếu chủ này lại đẹp trai như thế. Takeru, anh nhất định phải thuộc về tôi".
Momika:" Món đồ đó tôi đưa cho anh cũng được, nhưng với một điều kiện...."
Takeru:" Điều kiện gì bọn tôi cũng có thể đáp ứng cô"
Momika:" Tôi mới về Nhật Bản còn chưa quen thuộc lắm, nên tôi muốn xin ở nhà vài tháng để làm quen"
Không đợi Takeru mở miệng chú Hikoma đã lên tiếng:
Hikoma:" Không sao, cô cứ ở đây, để tôi cho người chuẩn bị phòng cho cô"
Momika xách vali về phòng mà các Hắc nhân chuẩn bị.
Takeru:" Sao chú lại để một cô ở lại nhà chúng ta như vậy được chứ"
Hikoma:" Vì bảo vật, người nhắm mắt bỏ qua đi"
Buổi sáng, tại trang viên Shiba...
Mọi người có mặt đầy đủ để ăn sáng, khác với mọi hôm, hôm nay lại có thêm một thành viên khác cùng ăn.
Mọi người ngồi vài vị trí của mình. Mako chuẩn bị ngồi thì Mimika kéo cô lại
Momika:" Cô nhường chỗ này cho tôi được không?"
Được biết chỗ ngồi thường ngày của Mako là một trong hai chỗ gần với Takeru nhất.
Mako thì cũng chẳng đôi co gì mà đồng ý đổi chỗ với Momika.
Mako:" Được".
Nói rồi Mako ngồi ở chỗ của Momika, còn Momika thì ngồi chỗ của cô.
Takeru không nói gì nhưng cũng khá khó chịu với coi gái mới đến này.
Chiaki thì không chịu được chuyện này mở miệng:
Chiaki: Cô là khách, chỗ cô thì cô ngồi sao lại đi giành chỗ của người khác.
Mako thì không muốn thêm chuyện, lên tiếng:
Mako:" Được rồi, Chiaki, chị ngồi đây cũng có sao đâu, em đừng nói nữa"
Chiaki thì cũng khó chịu mà bỏ qua. Nhưng còn có một người còn khó chịu cậu là Takeru. Ngày thường ăn cơm hay bàn chuyện gì, thì Mako cũng ngồi gần anh, anh có thể lén nhìn trộm cô, nhưng nay cô lại ngồi chỗ khác khiến anh cảm thấy không quen.
Từ ngày Momika chuyển đến, cô ta luôn tìm cách bắt chuyện với Takeru, nhưng anh chẳng mải mai để ý đến.
Cô ta thấy được ánh mắt Takeru luôn hướng về Mako. Chỉ điều này thôi cũng đủ khiến cô ta chán ghét Mako.
Momika:" Những gì tôi nhắm đến đều phải thuộc về tôi, cô đừng hòng cướp đi anh ấy. Takeru, anh phải thuộc về tôi"
Momika luôn tìm cách làm khó làm dễ Mako trong mọi việc. Mọi người trong nhóm thấy cũng bức xúc, tức giận lắm nhưng Mako không quan tâm đến những gì Momika đã làm với mình nên cũng khuyên mọi người bỏ qua.
________×_______
Các Shinkenger lại tiếp tục một trận đánh với Tà đạo. Momika thì sau một khoảng thời gian sống tại nhà Shiba, thì cũng biết mọi người là Samurai với nhiệm vụ chống lại Tà đạo bảo vệ thế giới.
Sau khi kết thúc trận đấu, đang lúc trên đường về, Momika tìm đến nhóm Shinkenger hay nói đúng hơn là Takeru. Ả ta ngang nhiên chen vào nhóm, đứng bên cạnh Takeru và có ý định khoát tay anh, nhưng anh lãng tránh việc đó.
Đang trên đường đi, một điều hiễn nhiên là hễ Mako và Kotoha ra ngoài thì luôn gặp được Raide và Ruki.
Vẫn như mọi hôm, Ruki đến chào hỏi Kotoha nhưng có màn comback ánh mắt với Chiaki. Raide thì chủ động đến chào hỏi Mako, thường khi cũng sẽ có màn giao đấu ánh mắt của Raide và Takeru, nhưng nay có ả Momika cứ líu la líu lít bên cạnh, anh nào còn tâm trí để ý đến Raide nữa.