Takeru vẫn cứ đứng nhìn Mako đang khiêu vũ cùng Kenji mà tức giận gân xanh nổi đầy mặt.
Xung quanh là những tiếng bàn tán có, khen ngợi có, ganh ghét có, đố kị có. Hội trường sảnh tiệc giờ đây nhộn nhịp vô cùng.
-Cô ta mà cũng xứng để khiêu vũ anh Kenji. Cô ta là cái thá gì chứ
- Vậy chứ cô là cái gì mà nói người ta
- Cô gái đó xinh đẹp thật đấy
- khung cảnh giờ đây giống như trong tiểu thuyết á. Đẹp quá!!
-Bọn họ đẹp đôi quá đi!!
- Thật ganh tị với cô ấy quá à
- Cô ta chẳng khác gì hồ ly tinh câu dẫn người khác
- Ban nãy còn đi với gia chủ Shiba giờ thì lại khiêu vũ với gia chủ Hiroshi, đúng là thứ hồ ly tinh ko biết xấu hổ mà.
- Các người ganh tị với người ta mới nói vậy thôi
Cùng lúc này Chiaki và Kotoha bước đến chỗ Takeru đang đứng.
Kotoha:" Quaoo, chị Mako khiêu vũ đẹp quá, nhìn họ khiêu vũ thật là lãng mạn quá đi"
Câu nói của nhỏ em út này lọt vào tai của Takeru càng khiến anh ghen lại cành thêm ghen mà nắm chặt nắm đấm hơn nữa.
Chiaki thì cảm nhận việc chẳng lành mà vội lấy tay bịch miệng Kotoha, tránh cô nói thêm điều gì khiến Takeru phật ý.
Nhạc đã tắt khiêu vũ cũng kết thúc. Kết thúc màn khiêu vũ là một nụ hôn đặt lên mu bàn tay. Takeru thế vậy, lại càng tức giận mà ghen hơn.
Nụ hôn trên mu bàn tay lại khiến Mako không hiểu cớ sự gì mà bất giác đỏ mặt, 2 tai nóng bừng lên.
Kenji khiêu vũ xong cũng rời đi. Vừa đi thì bòng dáng Takeru rất nhanh đi tới chỗ Mako.
Chiaki:" này Takeru, hắn đi rồi...." -quay sang Takeru nhưng không thấy
Chiaki:" đâu rồi.."
Kotoha:" kìa" - chỉ
Chiaki:" lẹ dữ vậy"
Takeru bước đến chỗ Mako trực tiếp nắm tay rồi ôm eo cô, buộc cô tiếp tục khiêu vũ với hắn.
Mako muốn thoát khỏi cái ôm của Takeru vẫy giụa, nhưng càng vùng vẫy thì anh lại càng ôm chặt hơn. Bất lực Mako đành thõa hiệp.
Nhạc nổi lên, màn khiêu vũ lại bắt đầu.
Takeru: cô quen thân với gia chủ Hiroshi à
Mako: không, không thân
Takeru: không thân mà cô lại khiêu vũ với hắn
Mako: à thì..., anh mời tôi nhảy mà người ta là chủ buổi tiệc..từ chối cũng kì
Takeru: vậy à
Mako: chứ muốn sao nữa
Takeru: mà không ngờ cô lại khiêu vũ giỏi thế
Mako: khi còn nhỏ có học qua
Cả 2 đấm chìm vào điệu nhảy, tận hưởng những bước nhảy chỉ thuộc vào họ. Cả 2 khiêu vũ hết sức ăn ý, cả không gian hào nhoáng giờ đây chỉ làm nền cho cả 2.
Những bước nhảy của cả 2 cùng với những tiếng nhạc và ánh sáng từ những ngọn đèn, như thể đã tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp, đúng vậy như thể là một bức tranh ngôn tình mà nam nữ chính xé những trang sách tiểu thuyết mà bước ra ngoài đời.
Kotoha: wowww, đẹp quá đi. Thiếu chủ và chị Mako đẹp đôi quá đi mất.
Kotoha: 2 người họ khiêu vũ ăn ý quá
Chiaki: Ừm , không ngờ là 2 người họ nhảy đựp thật
Nhạc kết thúc, các bước nhảy cũng kết thúc theo nhạc. Kết thúc điệu nhảy Takeru hôn lên mu bàn tay Mako một nụ hôn.
Nụ hôn tay này Takeru lại kéo dài hơi lâu, dẫu không biết khoảng thời gian hơi lâu là bao bao nhiêu nhưng chỉ là thoáng chốc của Takeru.
Nụ hôn này dường như muốn xóa đi dấu hôn vừa rồi mà kenji để lại. Như muốn xóa hết thảy hơi thở của người đàn ông khác ngoài anh trên người cô. Chỉ để trên thân thể này của cô chỉ lưu lại mùi hương dấu vết của hắn.
Nụ hôn sâu này của Takeru, lai một lần nữa khiến cô đỏ mặt mà ngại ngùng. Do sự bối rối ngại ngùng mà cô vội vàng rút tay về
Thấy đc sự ngại ngùng của cô Takeru thõa mãn mà nhếp môi cười thầm. Mako thì vội vàng đi tới chỗ Chiaki và Kotoha để tránh né sự vẻ mặt ngại ngùng của bản thân.