Visual đỉnh cao của 3 cô gái

161 11 1
                                    

Takeru:" Hai người làm gì ngồi đây vậy, sắp đến giờ đi rồi đấy"

Takeru bước đến nói với Chiaki và Genta.

Takeru:" Cơ mà, 3 cô gái đâu?"

Chiaki:" Đang sửa soạn ở bên trong đấy" - vừa nói vừa lấy tay chỉ vào trong phòng.

Genta:" ừm!!!" - chán nản

Takeru:" Sửa soạn???

                Sửa soạn gì mà từ 6h sáng đến 6h tối vẫn chưa xong?. Sắp đến giờ đi luôn rồi"

Cả 3 người đàn ông ngồi xuống thở dài mà đợi.

Ryunosuke:" Thiếu chủ, mọi người, sắp đến giờ đi tiệc rồi sau mọi người còn ngồi đây"

Cả 3 không đáp mà thở dài:" Haizzzzz"

Ryunosuke:" Sao vậy?"

Lúc này, cánh cửa phòng đẩy ra, bước ra là Kaoru và Kotoha. 3 người ngồi trên ghế đứng dậy, bất ngờ, hút hồn với cái visual của 2 cô gái.

Kaoru bước ra với chiếc váy dạ hội có phần cổ kính màu đỏ rực. Làm tôn lên nét xinh đẹp, quyền lực của cô.

Kotoha thì với chiếc váy dạ hội công chúa bông bềnh vàng ươm. Bộ váy làm tôn lên nét xinh đẹp dễ thương vốn có của cô.

Takeru thì thấy Kaoru thì liền, gập người cúi đầu, chào:

Takeru:" Mẫu thân"

 Kaoru:" Ừm"

Kaoru quay sang hỏi Genta:

Kaoru:" Cậu thấy sao?"

Genta:" Công chúa, người mặc như này rất đẹp"

Kaoru:" Cảm ơn!"

Kotoha:" Em mặc như này có kì lắm không?"

Chiaki:" Không kì ngược lại còn rất đẹp"

Kotoha:" Cảm ơn anh"

Ryunosuke:" Vậy còn Mako đâu?"

Mako bước ra.

Mako:" Đây này"

Mako bước ra với chiếc váy hồng ôm sát cơ thể, tôn lên đường cong quyến rũ, chiếc váy xẻ tà còn làm lộ ra đôi dài trắng mướt.

Mako thật sự xinh đẹp, diu dàng và đầy quyến rũ khi khoát lên mình chiếc váy ấy.

Khi cô bước ra, những ánh mắt cứ đỗ dồn về phía cô. Mọi người dẫu biết rằng cô rất đẹp, nhưng khi cô ăn diện, trang điểm lên lại không ngờ cô có thể đẹp đến mức, một chữ đẹp làm sao có thể miêu tả được.

Cái vẻ đẹp của cô, khiến cho Takeru say đấm mà cứ mãi ngắm nhìn.

Kotoha:" Chị Mako, chị đẹp quá!!"

Mako:" Cảm ơn em. Nhưng mà..đẹp thật sao..Chị thấy hơi kì"

Kotoha:" Không kì, chị mặc như này thật sự rất đẹp"

Mako:" Takeru, cậu thấy sao?"

Takeru nghe thấy Mako hỏi mình thì vội quay qua trở lời cô. Chứ từ nãy tới giờ ổng cứ đứng ngơ ra chăm chú nhìn Mako. Nên khi bị Mako nhắc tên thì có chút giật mình, chột dạ.

Takeru:" Cô mặc như này rất đẹp"

Nghe Takeru nói như thế, Mako có chút ngượng ngùng, 2 tai cô có chút đỏ lên vì ngại.

Takeru:" Không còn sớm nữa, chúng ta đi thôi !"

Trước cửa trang viên là 3 chiếc xe khác nhau có 1 con Roll Royce , 1 chiếc Mercedes và 1 con Bentley xếp thành hàng.

Cả 6 người bước lên xe đi đến bữa tiệc.

_______________×______________

Tại bữa tiệc.......

Nơi hào nhoáng, sang trọng. Nơi mà tụ hợp nhường như tất cả các danh gia quý tộc.

Bữa tiệc ồn ào, sôi động, náo nhiệt với những cuộc nói chuyện.

Các quý ông, thếu gia, CEO thì nói chuyện làm ăn kinh doanh.

Các quý bà, tiểu thư, phu nhân thì tụ hợp nói chuyện phiếm.

- Bữa tiệc này lớn thật đấy. Tụ hợp tất cả quý tộc lại đây luôn rồi _ ( cuộc nói chuyện nào đó của một nhóm tiểu thư )

- Bữa tiệc nào của nhà Hiroshi mà chả lớn. Bữa tiệc nào thì cũng có đầy đủ quý tộc tham gia

- Vậy thì chưa chắc à nha!

- Sao vậy?

- Cô không biết là luôn có một gia tộc, không bao giờ xuất hiện tại những bữa tiệc như thế này sao. Gia tộc đấy dù gửi thư mời điều điều như không bao giờ tham gia

- Gia tộc nào mà kêu ngạo thế

- Gia tộc Shiba đúng chứ

- Là gia tộc mà không thua kém gì với gia tộc Hiroshi đấy sao?. Chỉ cần thở một hơi là có thể làm những gia tộc khác phải diệt vong đấy hả?

- Đúng vậy

- Gia tộc Shiba là gia tộc với truyền thống Samurai lâu đời. Còn có 4 gia tộc mỗi thế hệ đều theo hầu cận gia chủ. Gia tộc đấy chẳng bao giờ xuất hiện trong các buổi tiệc lớn nhỏ của quý tộc _ màn bổ sung kiến thức ở giới thượng lưu của tiểu thư nào đó

- Không biết khi nào mới có cơ hội gặp được những người ở gia tộc Shiba, nhất là gia chủ của gia tộc đây

[supper sentai]  [shinkenger] [Takeru × Mako] Mãi cứ yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ